Thứ ba 16/07/2024 16:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bitexco Group ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

20:30 | 14/07/2024

(Xây dựng) – Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại Khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống” này.

Bitexco Group ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA
Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại Khu đô thị The Manor Central Park.

Lần đầu tiên xuất hiện, AURA ra mắt những thương hiệu dịch vụ hội nghị sự kiện, ẩm thực, giải trí và chăm sóc sức khỏe tinh tế, đẳng cấp như: Célia Event & Conference Center, Delícia Coffee and Lounge, Serenity Spa & Wellness và Star Fitness.

Mỗi thương hiệu tại đây mang đến những đặc trưng riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, trong đó có thể kể tới Delícia Coffee and Lounge mang đến không gian ấm cúng và sang trọng, nơi khách hàng có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và các món ăn tinh tế. Thực đơn phong phú với các nguyên liệu tươi ngon, không gian thiết kế hiện đại, phù hợp cho cả gặp gỡ công việc và thư giãn cá nhân.

Bên cạnh đó, Célia Event & Conference Center là trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị đẳng cấp với không gian linh hoạt, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Celia là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, tiệc cưới, và sự kiện quan trọng và quy mô sẽ được xuất hiện tại tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA.

Serenity Spa & Wellness cũng là một trong những thương hiệu để khách hàng có thể thư giãn và tái tạo năng lượng với các liệu pháp spa cao cấp. Dịch vụ spa cá nhân hóa, liệu trình chăm sóc toàn diện, không gian yên tĩnh và thư thái. Đặc biệt, dịch vụ tắm Hammam mang đến trải nghiệm thư giãn hoàn hảo. Hammam là một nghi thức tắm truyền thống của người Thổ Nhĩ Kỳ, kết hợp giữa hơi nước, nhiệt độ cao và các liệu pháp chăm sóc da để thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng.

Ngoài ra, thương hiệu Star Fitness sẽ mang đến hệ thống phòng tập hiện đại và năng động, với các bài tập được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng nhu cầu cá nhân. Trang thiết bị tiên tiến, huấn luyện viên chuyên nghiệp, các lớp học đa dạng từ yoga đến thể hình.

Bitexco Group ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA
Star Fitness sẽ mang đến hệ thống phòng tập hiện đại và năng động.

Tại AURA, mỗi dịch vụ là một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cộng đồng cư dân tinh hoa và mang đậm dấu ấn thương hiệu Bitexco. Không chỉ là không gian để thư giãn, kết nối và hợp tác phát triển, AURA giúp cân bằng tâm-trí-mỹ của mỗi cá nhân, nâng niu những trải nghiệm đặc quyền, với mong muốn mang đến một cuộc sống toàn diện và hạnh phúc.

AURA được quản lý vận hành bởi BHMC - đơn vị quản lý và đại diện chủ đầu tư JW Marriott Hanoi Hotel - "Khách sạn của những nguyên thủ" và khu đô thị đáng sống The Manor Central Park. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực quản lý dịch vụ cao cấp, BHMC cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và chất lượng vượt trội.

Bitexco Group ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA
Mỗi dịch vụ tại AURA là một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cộng đồng cư dân.

Ông Phan Lê Khôi, Giám đốc Marketing Bitexco JSC cho biết: "Sự ra mắt của AURA đánh dấu một bước tiến mới của Bitexco trong lĩnh vực hospitality, đặc biệt gắn liền với khu đô thị cao cấp mang tên The Manor. AURA hướng tới cung cấp những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí và ẩm thực cao cấp nhất. Đặc biệt, với sự ra mắt của Trung tâm hội nghị Célia, chúng tôi tin tưởng đây sẽ là trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị đẳng cấp hàng đầu khu vực Tây Nam và Hà Nội”.

Nhân dịp khai trương AURA, triển lãm nghệ thuật khứu giác “Ký ức mùi hương” được giới thiệu, là sự kết hợp đặc biệt giữa Lê Mai và tác giả Dex Le. Triển lãm sẽ trưng bày các tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa hình ảnh và mùi hương, mang đến cho người xem một trải nghiệm đa giác quan độc đáo, nơi nghệ thuật thị giác hòa quyện cùng nghệ thuật khứu giác. Triển lãm này hứa hẹn mang đến cho khách mời những trải nghiệm độc đáo, hòa quyện giữa hương thơm và không gian tinh tế, nghệ thuật của AURA.

Đồng thời, AURA sẽ có các chương trình khuyến mãi đặc biệt như giảm giá 20% cho tất cả các dịch vụ tại Serenity Spa & Wellness, ưu đãi thẻ thành viên tại Star Fitness và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Delícia Coffee and Lounge.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load