Thứ ba 16/07/2024 18:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

16:23 | 16/07/2024

(Xây dựng) - Từ 12-14/7, nhà phát triển BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.

Từ khi mùa cao điểm du lịch hè bắt đầu, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina (đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long) trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong mắt du khách và người dân địa phương bởi chuỗi sự kiện sôi động và hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Trong đó tọa độ “nóng” nhất phải kể tới Quảng trường biển Halong Marina, nơi diễn ra những sự kiện hoành tráng thu hút hàng vạn lượt khách như Ngày hội chào hè Hi! Summer, sự kiện Giải thi đấu Taekwondo và Chill Day và mới đây nhất là Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest diễn ra trong ba ngày cuối tuần vừa qua.

Xuyên suốt 3 ngày sự kiện Kool Fest, du khách đã tận hưởng hành trình trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn và bùng nổ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực - giải trí - âm nhạc. Được chờ đợi nhất trong chuỗi hoạt động là Đại nhạc hội Kool Fest diễn ra vào tối thứ 7 - 13/7, quy tụ những cái tên đình đám của làng rap Việt như cặp đôi “mượn rượu tỏ tình” rapper BigDaddy và ca sĩ Emily, Rapper 24K.Right – Á quân Rap Việt mùa 3, cùng ca sĩ Phạm Hoàng Dung, ban nhạc Funky Smokes, nhóm nhảy Hanoi X – Girls, bộ đôi DJ Sammie & MC Hype LEO.

Trước đó vào tối 12/7, Minishow Kool Summer cùng ban nhạc đến từ Hà Nội Funky Smokes cũng đã khuấy động bầu không khí bên bờ vịnh biển bằng những bản “hit” được yêu thích nhất hiện nay.

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách
Cặp đôi BigDaddy và Emily mang đến Halong Marina bầu không khí “tình bể bình” với những bản “hit” như: Mượn rượu tỏ tình, Yêu nắm, Ngõ Chạm...
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách
Khán giả hòa giọng theo ca khúc Từ A – Z cùng những giai điệu cực “cuốn” khác đã làm nên tên tuổi của “Hoàng tử Long BIên” 24k.Right.

Đúng như tên gọi, Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest không chỉ có sân khấu âm nhạc hoành tráng mà còn thỏa mãn nhu cầu giải nhiệt và nạp năng lượng mùa hè. Một không gian trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, đa phong cách được mang tới Bay Zone với nhiều món ăn đường phố các vùng miền hấp dẫn, các trò chơi và giải trí cho cả gia đình. Bao gồm: burger khổng lồ, tháp sườn cay kiểu Thái khổng lồ, pizza khổng lồ; những trò chơi bia bóng, mò bia trong thùng lạnh, nếm vị pizza, lớp học làm bánh pizza cho trẻ em,... Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mang đến nhiều tiết mục thú vị như múa lửa, ban nhạc biểu diễn và

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách
Những món ăn đặc sắc như: Tháp sườn Thái Lan, Bánh Burger, Bánh mỳ Hotdog... còn được chế biến theo phong cách “siêu to khổng lồ” khiến du khách ấn tượng và thích thú.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách
Nhân dịp này, Halong Marina giới thiệu không gian check-in mô phỏng làng chài bên vịnh biển, và nhiều hoạt động vui chơi - thư giãn bên biển đặc sắc khác.

Thu hút hơn 16,000 lượt khách tham quan trong ba ngày cuối tuần qua, Đại tiệc Kool Fest tạo hiệu ứng “cháy phòng” cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần Khu đô thị vịnh biển Halong Marina. Cụ thể, các khách sạn như À La Carte và Citadines đạt công suất phòng trong cả ba ngày cuối tuần lên đến 98,6%; các khách sạn mini và boutique hotels tại Halong Marina cũng chứng kiến tỉ lệ lấp đầy kỷ lục, trên 90%.

Sau 2 chuỗi sự kiện thu hút hàng vạn du khách, cộng hưởng cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế của các thương hiệu khách sạn cao cấp cùng loạt tiện ích giải trí phong phú, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina đang vươn mình trở thành một trong những điểm đến vui chơi hấp dẫn bậc nhất tại Hạ Long. Đây là thành quả của chiến lược mạnh tay đầu tư cho tiện ích, sự kiện để hút “dòng người”, khơi thông “dòng tiền” mà BIM Land đang triển khai trong thời gian qua. Sự đầu tư của BIM Land đang mang đến sinh khí mới cho các điểm đến du lịch, thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh lưu trú, dịch vụ, bán lẻ... cho các địa phương.

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách
Những sự kiện quy mô hàng vạn khán giả mà BIM Land liên tục mang đến thành phố Hạ Long suốt mùa hè qua không chỉ hấp dẫn người dân địa phương, du khách mà còn được ủng hộ, chờ đón bởi các khách sạn, hộ kinh doanh dịch vụ, bán lẻ trong khu vực.

Được biết, từ nay đến cuối năm, BIM Land tiếp tục đầu tư, phát triển thêm hệ tiện ích giải trí và cảnh quan xanh cho Khu đô thị vịnh biển Halong Marina, đồng thời chuẩn bị chào đón 2 khu nghỉ dưỡng mới thuộc phân khúc “hàng hiệu” - InterContinental Halong Bay Resorts & Residences và Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay sẽ sớm đi vào hoạt động. Đây sẽ là những yếu tố giúp nhịp sống tại Halong Marina ngày càng sôi động hơn trong thời gian tới.

Kiến Tài

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load