Thứ tư 08/05/2024 19:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cen Land được vinh danh Top 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ nổi bật châu Á

16:40 | 24/08/2020

(Xây dựng) - Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land - CRE) là một trong 6 công ty xuất sắc của Việt Nam lọt vào danh sách 200 doanh nghiệp niêm yết quy mô vừa và nhỏ có doanh thu dưới 1 tỷ USD nổi bật tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Cen Land được Forbes vinh danh

Theo Tạp chí Forbes, những doanh nghiệp lọt vào danh sách đáp ứng được các điều kiện về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ nợ thấp và quản trị hiệu quả. Cen Land vinh dự được nằm trong 6 công ty uy tín của Việt Nam trong danh sách này, đứng cạnh nhiều tên tuổi khác như: Dohaco, Navico, Bất động sản Phát Đạt, Dịch vụ hàng không Taseco và Thiên Long Group.

Cen Land là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trên sàn chứng khoán được nhà đầu tư đánh giá cao.

Theo Báo cáo của Hội đồng Quản trị Cen Land, năm 2019, tổng doanh thu của Cen Land đạt 2.325 tỷ đồng, đạt 91% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế của doanh nghiệp đạt 491,2 tỷ, đạt 87% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 392,7 tỷ đồng, tăng 22,7% so với năm 2018.

Cen Land được vinh danh Top 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ nổi bật châu Á
Doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Cen Land năm 2014 - 2020.

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng 6 tháng năm 2020, Cen Land tiếp tục có những tăng trưởng vượt bậc nhờ hành động quyết liệt, kịp thời và ứng phó nhanh với thời cuộc.

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, doanh thu từ bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt gần 711 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 287 tỷ đồng. Tổng lợi nhuận trước thuế đạt 176 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 139 tỷ đồng.

Năm 2020, Cen Land đã đặt ra những mục tiêu lớn. Tổng doanh thu đạt 2.441 tỷ đồng, trong đó, doanh thu môi giới bất động sản phấn đấu đạt 1.334 tỷ đồng; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 1.050 tỷ đồng; doanh thu dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện đạt 42 tỷ đồng; doanh thu dịch vụ cho thuê văn phòng đạt 15 tỷ đồng.

Trước đó, Cen Land đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục giải thưởng “Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2020” của Dot Property Vietnam Awards.

Tiếp tục tăng trưởng

Hiện Cen Land đang dẫn đầu trên thị trường khi có nguồn hàng phân phối lớn nhất. Cen Land cung cấp ra thị trường 176 dự án với hơn 20.000 sản phẩm từ chung cư, nhà phố, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, tổng giá trị sản phẩm là hơn 78.000 tỷ đồng.

Tiếp tục mở rộng nguồn hàng, Cen Land bắt tay với MIKGroup trở thành đơn vị phân phối dự án Imperia Smart City.

Cen Land hiện đang là đơn vị phân phối dự án The Terra Hào Nam và Grandeur Palace Giảng Võ của chủ đầu tư Văn Phú - Invest. Cen Land còn là đơn vị phân phối độc quyền dự án Casamia Hội An. Cen Land cũng được Vingroup lựa chọn phân phối shophouse của dự án Vinwonder Phú Quốc.

Mới đây, Cen Land vừa hoàn tất ký kết với Dwell Realty Vietnam phân phối 100 căn hộ để phân phối trực tiếp tới các khách hàng Hong Kong.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục đầu tư phát triển nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn và cho ra mắt hệ thống định giá bất động sản online. Sau 2 tháng nâng cấp, hiện ứng dụng có hơn 15.000 lượt tải trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android với số lượt đánh giá 5 sao trên 90%.

Cen Land được vinh danh Top 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ nổi bật châu Á
Eurowindow River Park là dự án cao tầng đầu tiên tại Đông Anh, view sông Hồng và sông Đuống.

Chuyển hướng với thời cuộc, Cen Land đã ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo - mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam, hiện đang đưa vào áp dụng với Khu chung cư Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội). Cen Land nhanh chóng mở rộng hệ sinh thái với thương hiệu Cen Zone - Sàn bất động sản công nghiệp cho khoảng 300 khu công nghiệp trong cả nước.

Theo đại diện lãnh đạo của Cen Land, dù ảnh hưởng chung của dịch bệnh nhưng bất động sản ở thực vẫn được quan tâm và giao dịch đều.

Kết quả kinh doanh của Cen Land có giảm so với năm 2019 nhưng vẫn đạt được những mục tiêu quan trọng, trong bối cảnh nhiều đơn vị khác thua lỗ. Đây là tiền đề quan trọng giúp Cen Land bứt phá tiếp tục hoàn thành những chỉ tiêu còn lại của cả năm.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • NS BlueScope Việt Nam chung tay nâng tầm kiến trúc công nghiệp qua Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 06/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác phát động Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp lấy cảm hứng nghệ thuật thiết kế từ vẻ đẹp các công trình công nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

    11:03 | 08/05/2024
  • DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.

    11:02 | 08/05/2024
  • VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

    (Xây dựng) – Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

    08:25 | 08/05/2024
  • Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn trang trí đẹp giá rẻ hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu trụ đèn sân vườn (cột đèn sân vườn để trang trí chiếu sáng), hãy tham khảo Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn đẹp giá rẻ dưới đây.

    15:43 | 07/05/2024
  • Bắc Ninh đứng đầu cả nước về tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

    (Xây dựng) – Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh, tháng 4/2024, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng của tỉnh đạt 100%, đứng đầu cả nước. Được biết, đây không phải lần đầu tỉnh Bắc Ninh đạt được kết quả trên.

    13:37 | 07/05/2024
  • Dịch vụ Nam Hưng : Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khi nói đến vệ sinh công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dịch vụ Nam Hưng là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, công ty đã thiết lập một quy trình vệ sinh chất lượng để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho môi trường làm việc.

    13:36 | 07/05/2024
  • Tetra Pak mở rộng nhà máy tại Bình Dương

    (Xây dựng) - Việc mở rộng đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hộp giấy đựng đồ uống tại thị trường trong nước và khu vực.

    11:36 | 07/05/2024
  • Petrovietnam: Làm mới động lực cũ - hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác

    (Xây dựng) - Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster. Sự kiện đầy ý nghĩa này diễn ra vào đúng dịp cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

    09:59 | 07/05/2024
  • Sun Property ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng The Pathway tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sầm Sơn và xứ Thanh.

    21:39 | 06/05/2024
  • VincoPro - Bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường nhựa Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh công nghiệp hiện đại không ngừng phát triển, việc lựa chọn vật liệu chất lượng cao là một yếu tố quan trọng cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp. Nhựa VincoPro của Công Ty TNHH Plastic Nam Tiến đã nổi lên như một giải pháp tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và thi công nội thất.

    21:17 | 06/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load