Thứ bảy 27/07/2024 07:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bốn người từ Bình Dương về Lào Cai bị tai nạn tại Phú Thọ, phát hiện 3 người dương tính Covid-19

11:00 | 02/08/2021

(Xây dựng) - Tối 01/8, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Thọ, qua test nhanh kháng nguyên, 3/4 trường hợp bị tai nạn giao thông tại xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

bon nguoi tu binh duong ve lao cai bi tai nan tai phu tho phat hien 3 nguoi duong tinh covid 19
Các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, bốn trường hợp này là công dân tỉnh Lào Cai, hiện đang làm việc tại tỉnh Bình Dương. Kể từ khi tỉnh Bình Dương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, bốn trường hợp này đã đi xe máy để trở về quê.

Khi đi đến địa bàn huyện Hạ Hòa thì bị tai nạn khiến một người bị chấn thương nặng. Ngay lập tức, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm nhiệm vụ. Đồng thời, lấy mẫu xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 bốn trường hợp thì cho kết quả ba người dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện nay, ba trường hợp này đã được chuyển về trung tâm cách ly tập trung của tỉnh để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm khẳng định. Một trường hợp bị tai nạn nặng đang được điều trị tại khu cách ly đặc biệt Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Qua rà soát, cơ quan chức năng xác định 21 trường hợp liên quan đã được cách ly tại khu cách ly riêng biệt của Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa để chờ kết quả xét nghiệm khẳng định RT-PCR.

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load