Thứ bảy 20/07/2024 13:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bidiphar (Bình Định): Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển các giải pháp điều trị cho bệnh nhân chạy thận

21:03 | 18/07/2024

(Xây dựng) – Theo thông tin từ đại diện Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar), đơn vị vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Crearene AG, công ty có trụ sở tại Frauenfeld, Thụy Sĩ, để phát triển các giải pháp điều trị bằng creatine cho bệnh nhân chạy thận. Đây là bước đệm quan trọng trong việc tiến tới ký hợp đồng chuyển giao bản quyền, mang lại những bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân chạy thận.

Bidiphar (Bình Định): Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển các giải pháp điều trị cho bệnh nhân chạy thận
Đội ngũ Trung tâm nghiên cứu Bidiphar nghiên cứu đánh giá, phát triển sản phẩm mới.

Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) là doanh nghiệp khoa học công nghệ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật mới để nâng cao chất lượng sản phẩm của ngành y tế Việt Nam. Đồng thời cũng là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm Dung dịch thẩm phân máu - phúc mạc giúp điều trị cho bệnh nhân phải chạy thận tại Việt Nam.

Bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng Giám đốc của Bidiphar cho hay, việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân chạy thận luôn là mục tiêu hàng đầu của đơn vị. “Thông qua sự hợp tác đầy triển vọng này với Crearene AG, chúng tôi mong muốn mang lại những cải tiến đột phá trong điều trị chạy thận. Đặc biệt, cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân”, bà Hương nhấn mạnh.

Được biết, Crearene AG là một công ty công nghệ y tế có trụ sở tại Thụy Sĩ, quy tụ đội ngũ các nhà nghiên cứu và nhà khoa học cùng nhau phát triển các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân lọc máu. Các giải pháp của Crearene hứa hẹn mang lại những cải tiến đáng kể, giúp hàng ngàn bệnh nhân chạy thận cải thiện rõ rệt sức khỏe và đời sống hàng ngày của họ. Việc công ty Bidiphar hợp tác với Crearene AG, một công ty có bề dày kinh nghiệm và nghiên cứu chuyên sâu về creatine, sẽ tạo điều kiện cho Bidiphar tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị chạy thận tại Việt Nam.

Bidiphar (Bình Định): Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển các giải pháp điều trị cho bệnh nhân chạy thận
Tiến sĩ Uwe Riek, Giám đốc Khoa học của Crearene và Tiến sĩ Frank Heideloff, Giám đốc điều hành của Crearene trong chuyến thăm Bidiphar.

Tiến sĩ Frank Heideloff, Giám đốc điều hành của Crearene AG chia sẻ: “Hiện nay, có hơn 3 triệu bệnh nhân chạy thận trên toàn cầu cần điều trị định kỳ. Tại một số thị trường chăm sóc sức khỏe tiên tiến, các chính phủ đã nhấn mạnh nhu cầu gia tăng nỗ lực nghiên cứu để cải thiện điều trị chạy thận từ góc độ bệnh nhân. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Bidiphar để mang đến sự đổi mới cho thị trường, cải thiện tình trạng thể chất và sức khỏe chung của số lượng bệnh nhân chạy thận ngày càng tăng. Công nghệ sáng chế của Crearene, kết quả từ nhiều năm nghiên cứu về việc sử dụng creatine kết hợp với khả năng sản xuất vượt trội, tiếp cận bệnh nhân và hiểu biết thị trường của Bidiphar tại Việt Nam là cơ sở tuyệt vời cho nỗ lực này.”

Bidiphar (Bình Định): Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển các giải pháp điều trị cho bệnh nhân chạy thận
Bidiphar đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Trong suốt 1 năm qua, Bidiphar và Crearene đã làm việc cùng nhau để thu thập thông tin và tiến hành các nghiên cứu cần thiết. Sau biên bản ghi nhớ (MOU) này, trung tâm nghiên cứu của Bidiphar sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với Crearene để hướng đến việc ký hợp đồng chuyển giao bản quyền đến Việt Nam. Bidiphar sẽ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam và khu vực có công nghệ này.

Sự kết hợp giữa công nghệ sáng chế của Crearene và khả năng sản xuất, tiếp cận thị trường y tế Việt Nam của Bidiphar là nền tảng vững chắc để mang lại những giải pháp điều trị hiệu quả, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho bệnh nhân chạy thận. Bidiphar cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Thu Loan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load