Chủ nhật 19/05/2024 12:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Dương: Tổ chức hội nghị tiếp xúc các hiệp hội, ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư

20:35 | 12/10/2023

(Xây dựng) – Ngày 12/10, tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2023, dự hội nghị có lãnh đạo các Sở, ngành, các hiệp hội, ngành hàng và doanh nghiệp trong tỉnh.

Bình Dương: Tổ chức hội nghị tiếp xúc các hiệp hội, ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chủ trì Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội, ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư trong tỉnh.

Hội nghị đã thông tin tình hình thu hút đầu tư, phổ biến các chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đại diện các hiệp hội, ngành hàng và doanh nghiệp đã có các ý kiến, đề xuất trong đó đáng chú ý là ý kiến di dời doanh nghiệp phía Nam lên phía Bắc, đại biểu mong muốn có định hướng cụ thể, đồng thời đề nghị có các chính sách cho doanh nghiệp di dời và chuyển đổi công năng, các chính sách về hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển hạ tầng logistics, phát triển cụm công nghiệp, tháo gỡ khó khăn về phòng cháy chữa cháy, giúp các doanh nghiệp tiếp tục khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Văn Danh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đề nghị lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương nghiêm túc ghi nhận và tập trung chỉ đạo thực hiện. Đối với các nội dung đã được trả lời tại hội nghị, đề nghị lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương tiếp tục theo dõi, chỉ đạo quá trình triển khai. Đối với các kiến nghị, đề xuất chưa trực tiếp trả lời tại hội nghị, tiếp tục chỉ đạo các bộ phận liên quan khẩn trương nghiên cứu trả lời hoặc báo cáo lãnh đạo tỉnh sớm giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp. Đặc biệt là kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, những khó khăn, vướng mắc của các hiệp hội, doanh nghiệp. Từ đó, tham mưu cho UBND tỉnh có hướng giải quyết những khó khăn cho doanh nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp duy trì và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Yphong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load