Thứ sáu 19/04/2024 08:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng ra mắt kênh TikTok trên nền tảng công nghệ số

22:14 | 02/03/2022

(Xây dựng) – Bắt nhịp cùng sự phát triển báo chí đa phương tiện và đa nền tảng, Báo Xây dựng chính thức ra mắt kênh tin tức trên nền tảng mạng xã hội TikTok để cung cấp các thông tin thời sự nổi bật trong ngành Xây dựng, trong nước và quốc tế.

bao xay dung ra mat kenh tiktok tren nen tang cong nghe so
Giao diện tài khoản TikTok Báo Xây dựng.

Đây cũng khẳng định nỗ lực của Báo Xây dựng trong việc hướng đến mục tiêu là cơ quan báo chí đa phương tiện, đa nền tảng, tiếp tục đa dạng hóa nội dung và sản phẩm báo chí - truyền thông, mở rộng cách thức tiếp cận người sử dụng, nhất là độc giả trẻ tuổi, ưa thích các nền tảng công nghệ số.

Trước khi xuất hiện trên TikTok, Báo Xây dựng đã triển khai hoạt động trên các mạng xã hội khác như kênh Youtube Truyền hình Xây dựng; Fanpage Facebook Báo Xây dựng (đạt gần 50.000 người theo dõi). Trong đó Fanpage Facebook Báo Xây dựng đã giúp cho công tác tuyên truyền đạt hiệu quả tốt.

Đứng đầu về lượt tải cả trên App Store và Google Play, TikTok được mệnh danh là nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất mọi thời đại. TikTok là ứng dụng video dạng ngắn, có sử dụng các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh, chuyển động và rất nhiều công cụ khác. Tạo nên một ứng dụng có sức hút mãnh liệt với các bạn trẻ và kết nối với khán giả trực tuyến theo những cách mới.

Một số cơ quan báo chí đã phát triển và tham gia tuyên truyền trên nền tảng TikTok như: Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Vietnamnet…

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load