Thứ sáu 26/04/2024 19:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng chính thức vận hành Trang thông tin điện tử Xây dựng và Đời sống

21:57 | 10/01/2022

(Xây dựng) - Ngày 10/1/2022, Ban Biên tập Báo Xây dựng cho biết, đơn vị vừa đưa vào vận hành chính thức Trang thông tin điện tử tổng hợp Xây dựng và Đời sống (XD&ĐS).

Trang thông tin điện tử tổng hợp Xây dựng và Đời sống được Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ( Bộ Thông tin và Truyền thông) cấp giấy phép số 83/GP- TTĐT ngày 10/6/2020. Sau một thời gian chuẩn bị, Báo Xây dựng đã hoàn thành việc xây dựng giao diện mới cho Trang thông tin điện tử, đủ điều kiện chính thức hòa mạng internet. Trang thông tin điện tử XD&ĐS do Báo Xây dựng trực tiếp quản lý, điều hành và hoạt động tại địa chỉ: https://xaydungvadoisong.com.vn

bao xay dung chinh thuc van hanh trang thong tin dien tu xay dung va doi song
Giao diện trang thông tin điện tử tổng hợp Xây dựng và Đời sống.

Trang thông tin sẽ kịp thời cập nhật các tin, bài, video tổng hợp liên quan đến ngành Xây dựng, các vấn đề nổi cộm trong xã hội đang được dư luận quan tâm, diễn đàn trao đổi về pháp luật xây dựng… Trang thông tin điện tử XD&ĐS được xây dựng với các chuyên mục như: Góc nhìn, Tin tức, Quy hoạch, Bất động sản, Vật liệu, Khoa học, Kinh tế, Xã hội, Pháp luật, Đời sống, Thế giới, Video…và nhiều chuyên mục có tính sáng tạo khác.

Tại đây, các doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể tham khảo thông tin về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp; Thực hiện công tác kết nối nhà đầu tư trong và ngoài nước với nhau; Kênh tương tác, thảo luận và trao đổi các thông tin liên quan đến quy hoạch, bất động sản, vật liệu, pháp luật…

Đồng thời, đây là đầu mối tiếp nhận thông tin để các nhà đầu tư, doanh nghiệp phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tìm hiểu môi trường đầu tư và hoạt động kinh doanh và cập nhật được nhiều thông tin miễn phí.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load