Thứ bảy 28/09/2024 15:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Báo Xây dựng đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Bình Dương

22:47 | 20/06/2024

(Xây dựng) - Bình Dương là tỉnh thuộc miền Đông Nam bộ, nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hiện, Bình Dương có 7 cơ quan báo chí đặt Văn phòng đại diện, trong đó có Văn phòng đại diện của Báo Xây dựng. Thời gian qua, cùng với các cơ quan báo chí khác, Báo Xây dựng đã tích cực thông tin, tuyên truyền trên các lĩnh vực chính trị, văn hóa, xã hội, nhất là các thông tin chính thống về lĩnh vực xây dựng, quy hoạch, đất đai và các dự án bất động sản của tỉnh được kịp thời và chính xác. Đặc biệt, từ khi Báo Xây dựng đặt Văn phòng đại diện Đông Nam bộ tại Bình Dương thì việc thông tin, tuyên truyền thuận lợi hơn, hiệu quả hơn.

Báo Xây dựng đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Bình Dương
Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Việc Báo Xây dựng thực hiện thông tin, tuyên truyền chính sách, pháp luật, kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương góp phần giúp tỉnh truyền tải đến người dân, giúp người dân nắm bắt kịp thời quy định của pháp luật, chính sách dành cho người dân cũng như tình hình hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh, từ đó người dân có sự nhìn nhận, đồng thuận cùng Đảng bộ và chính quyền tỉnh tiếp tục xây dựng, phát triển tỉnh Bình Dương vững mạnh.

Hy vọng, Báo Xây dựng tiếp tục thông tin, tuyên truyền kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt chủ trương, chính sách, pháp luật và tình hình hoạt động liên quan đến lĩnh vực xây dựng đến người dân. Qua đó, người dân có thể nắm bắt đầy đủ thông tin và cùng đồng hành khi tỉnh triển khai nhiệm vụ nhằm phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Thời gian qua, tỉnh Bình Dương đã ký kết chương trình hợp tác truyền thông với một số cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh bạn, trong đó có Báo Xây dựng. Công tác thông tin, tuyên truyên, quảng bá hình ảnh của tỉnh được triển khai thực hiện hiệu quả, tạo được sự phối hợp thông tin, tuyên truyền giữa các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Để công tác thông tin, tuyên truyền hiệu quả, Sở xác định tiếp tục là đầu mối gắn kết giữa Báo Xây dựng cũng như các cơ quan báo chí khác với các cơ quan, ban ngành, địa phương trực thuộc tỉnh. Tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành, địa phương thực hiện tốt quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên, nhà báo tác nghiệp đúng tôn chỉ, mục đích.

Mỗi cơ quan báo chí đều có tôn chỉ, mục đích khác nhau, với Báo Xây dựng cũng vậy. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương mong muốn trong thời gian tới, Báo tiếp tục hỗ trợ thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình công tác liên quan đến lĩnh vực xây dựng, việc đồng thuận của người dân đối với Đảng, Nhà nước nói chung và Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương nói riêng trong lĩnh vực xây dựng, nhằm nhận được sự đồng thuận của nhân dân trong quá trình phát triển của tỉnh, hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load