Thứ sáu 26/04/2024 05:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bảng báo giá trụ đèn cao áp dự kiến năm 2023

11:23 | 28/09/2022

(Xây dựng) - Trụ đèn cao áp (cột đèn chiếu sáng) là một trong những thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi hiện nay. Không chỉ có mục đích chiếu sáng đường phố, đô thị, trụ đèn cao áp còn được dùng cho nhà xưởng, kho bãi, khu vui chơi giải trí và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Vì được sử dụng rộng rãi nên nhu cầu báo giá trụ đèn cao áp rẻ luôn được khách hàng quan tâm. Hãy theo dõi bài viết này để tìm được địa chỉ cung cấp phù hợp với mong muốn và có bức tranh tổng thể cho giá trụ đèn chiếu sáng năm 2023.

Đặc điểm của trụ đèn cao áp

Trụ đèn cao áp là một khối hình trụ được thiết kế bằng thép mạ bê tông hoặc kẽm, được dùng để chiếu sáng công cộng là chính. Tuỳ theo khu vực lắp đặt cũng như mục đích sử dụng trụ đèn cao áp sẽ có những kích thước khác nhau. Phổ biến nhất là chiều cao từ 4m đến 10m.

Ngoài mục đích chiếu sáng, các trụ đèn cao áp được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hiện nay. Việc sử dụng các trụ đèn cao áp mang đến ánh sáng chất lượng, an toàn, giúp chiếu sáng an ninh, chiếu sáng cho các hoạt động vào ban đêm và tô điểm thẩm mỹ cho các khu vực ngoài trời.

Bảng báo giá trụ đèn cao áp dự kiến năm 2023
Trụ đèn cao áp.

Công ty TNHH SX TM DV XNK Chiếu sáng Việt Nam (VNLICO) cho biết, các loại trụ đèn cao áp khá phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất liệu. Tuy nhiên về cơ bản có hai loại trụ đèn cao áp được sử dụng trên thị trường là:

Trụ đèn cao áp được mạ kẽm

Trụ đèn được làm hoàn toàn từ nhôm mạ kẽm hoặc thép. Tuy giá thành đắt hơn cột đèn bê tông nhưng chất lượng tốt, có nhiều ưu điểm. Chẳng hạn như nhiều mẫu mã phong phú, vẻ bề ngoài sang trọng, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, độ bền cao, có thể đi đường dây điện bên trong, thi công dễ dàng.

Trụ đèn cao áp được làm bằng bê tông

Cột đèn được đổ bằng bê tông nên có chi phí rẻ, độ bền cao, khả năng chịu các điều kiện bất lợi như mưa, nắng, gió, bão tốt. Tuy nhiên do được làm từ bê tông nên rất nặng, khó khăn khi vận chuyển, thi công, không có tính thẩm mỹ cao như cột đèn được mạ kẽm.

Báo giá trụ đèn cao áp rẻ nhất thị trường

Vì có tính ứng dụng cao nên nhu cầu tìm nơi báo giá trụ đèn cao áp rẻ nhất thị trường lúc nào cũng sôi động.

Theo chuyên gia kinh tế nhận định, 8 tháng đầu năm 2022, ngành thép Việt Nam có nhiều biến động, nhất là đối với thép xây dựng. Một số doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như: Hòa Phát, Nam Kim, Việt Đức, Hoa Sen chịu ảnh hưởng nhiều trong bối cảnh kinh tế xã hội toàn cầu như chiến tranh giữa Nga và Ukraine, lạm pháp tăng cao…

Dự kiến giá trụ đèn chiếu sáng sẽ đi ngang trong quý 4 của năm 2022 đến quý 2/2023 khi nền kinh tế chưa thể phục hồi ngay nên giá cột đèn chiếu sáng hiện nay đang ở mức thấp nhất trong năm, so với cùng kỳ năm 2021 thì giá vẫn cao hơn 25%.

Bảng báo giá trụ đèn cao áp dự kiến năm 2023
Trụ đèn cao áp 1.

Thực tế trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp trụ đèn cao áp, tuy nhiên giá còn cao và chất lượng chưa đảm bảo. Nếu muốn mua được giá trụ đèn chiếu sáng rẻ, đảm bảo về chất lượng khách hàng nên chọn từ những nơi trực tiếp sản xuất sản phẩm. Các đơn vị trực tiếp sản xuất trụ đèn sẽ luôn đảm bảo về số lượng nguồn hàng cung ra thị trường, chất lượng trụ đèn cao áp, chịu trách nhiệm toàn bộ về sản phẩm để khách hàng yên tâm sử dụng. Sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên còn có giá thành rẻ và nhiều ưu đãi cho khách hàng sỉ số lượng lớn.

Tìm nơi báo giá trụ đèn cao áp rẻ, hàng đảm bảo về chất lượng sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua nhà cung cấp VNLICO. Nhiều năm qua đây luôn là doanh nghiệp dẫn đầu cung ứng thiết bị chiếu sáng chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác. Bảng giá trụ đèn cao áp của Công ty luôn niêm yết công khai, minh bạch trên hệ thống website. Mức giá còn có sự điều chỉnh hợp lý theo số lượng đơn hàng, thời giá thị trường, cam kết giá rẻ, cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu.

Vì có nhiều mẫu mã, kích thước cũng như loại trụ đèn nên bảng giá trụ đèn đường của Công ty cũng rất phong phú, có nhiều phân khúc hàng, đáp ứng nhu cầu sôi động của thị trường. Bảng giá trụ đèn cũng ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như:

- Chất liệu sản xuất của sản phẩm, thông thường các dòng trụ đèn được làm từ hợp kim như thép, nhôm sẽ có mức giá cao hơn.

- Thông số kỹ thuật, chiều cao của sản phẩm (chẳng hạn kích thước trụ đèn lớn, dày sẽ có giá cao hơn đèn có kích thước nhỏ, độ dày cột mỏng).

- Loại trụ đèn cao áp (trụ đèn cần đơn, cần đôi sẽ có mức giá khác nhau ).

- Công nghệ sản xuất hiện đại, độ chính xác cao, sản phẩm đạt chất lượng tốt thì giá cũng cao hơn.

- Số lượng trụ đèn cao áp lớn thì giá cũng rẻ hơn khi đặt mua số lượng ít.

Cụ thể bảng giá trụ đèn đang được VNLICO áp dụng cho từng loại như sau:

Báo giá trụ đèn cao áp cao 4m

Độ dày của trụ đèn là 3mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 150, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 4m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 1.310.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp cao 5m

Độ dày của trụ đèn là 3mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 150, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 6m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 1880.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp 6m

Độ dày của trụ đèn là 3mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 150, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 6m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 2080.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp 7m

Độ dày của trụ đèn là 3mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 150, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 7m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 2440.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp 8m

Độ dày của trụ đèn là 3mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 150, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 8m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 2875.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp 9m

Độ dày của trụ đèn là 4mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 191, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 9m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 3.410.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp 10m

Độ dày của trụ đèn là 4mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 191, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 10m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 4.610.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp 11m

Độ dày của trụ đèn là 4mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 191, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 11m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 5.250.000 đồng/cột đèn.

Báo giá trụ đèn cao áp 12m

Độ dày của trụ đèn là 4mm, chất liệu làm từ nhôm mạ kẽm nhúng nóng, đế hình tròn côn hoặc bát giác. Đường kính đáy trụ là phi 191, đầu trụ là phi 60, cần đèn đơn phi 60, cao 1m, dày 2mm, vươn xa 1.5m. Sau khi lắp cần đèn tổng chiều cao của cột đèn cao áp là 12m.

Mức giá tham khảo hiện nay là 6.695.000 đồng/cột đèn.

Bảng báo giá trụ đèn cao áp dự kiến năm 2023
Trụ đèn cao áp 2.

Trên đây là bảng giá trụ đèn cao áp theo chiều cao chi tiết nhất đang được áp dụng tại cửa hàng của Công ty VNLICO. Mức giá trên là giá cho 1 sản phẩm, nếu khách hàng đặt với số lượng lớn thì giá sẽ được Công ty điều chỉnh phù hợp, đảm bảo rẻ hơn với giá chung và rẻ hơn rất nhiều so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Bên cạnh đó khách hàng còn có thể đặt trước quy cách sản xuất của trụ đèn cao áp, đơn vị này sẽ gia công chính xác theo yêu cầu và báo giá phù hợp. Cụ thể mức giá như nào khách hàng chủ động liên lạc để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tại sao chọn VNLICO là nhà cung cấp trụ đèn cao áp?

Giữa rất nhiều các nhà cung cấp trụ đèn cao áp và báo giá trụ đèn cao áp rẻ trên thị trường khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của VNLICO. Bởi lẽ đây là doanh nghiệp đã có uy tín và năng lực lâu năm trên thị trường chiếu sáng, được đánh giá rất cao ở chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả.

VNLICO hiện là đối tác của nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư, có mặt trong các dự án nhỏ, vừa và quy mô lớn cấp quốc gia. VNLICO sở hữu rất nhiều thế mạnh, được khách hàng tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua.

Bảng báo giá trụ đèn cao áp dự kiến năm 2023
Trụ đèn chiếu sáng.

Quy trình sản xuất trụ đèn cao áp đạt chuẩn

Toàn bộ quy trình sản xuất trụ đèn cao áp của đơn vị này đều đạt chuẩn, có sự đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn. Ngay từ giai đoạn thô đến khi gia công chi tiết đều rất đảm bảo, với nhiều khâu quan trọng để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Cụ thể cột đèn cao áp được xử lý phần thô sau đó chuyển đến công đoạn làm sạch bề mặt để tăng độ dính kẽm. Bước tiếp theo công nhân sẽ ngâm trực tiếp trụ đèn cao áp vào dung dịch kẽm clorua và amoni clorua để loại bỏ tạp chất, tăng cường oxy hoá, gia tăng tuổi thọ cho trụ đèn cao áp. Sau đó công nhân sẽ nhúng cột đèn cao áp vào bể mạ kẽm nóng 445 độ, rồi đến dung dịch cromat, vớt ra và để nguội. Cuối cùng là quá trình kiểm tra lớp mạ bề mặt, các thông số kỹ thuật trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng.

Như vậy các bước gia công, mạ kẽm trụ đèn cao áp của VNLICO được tiến hành rất cẩn thận, tỉ mỉ, đầy đủ các công đoạn. Mọi khâu đều có sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật, đảm bảo hàng xuất ra chính xác trong từng chi tiết. Do đó chất lượng trụ đèn cao áp của đơn vị này luôn được đánh giá rất cao, hàng có độ bền, độ an toàn, tuổi thọ cao, đánh bật các sản phẩm cùng loại do các đơn vị khác cung cấp. VNLICO còn cam kết về chất lượng sản phẩm đến tận chân công trình cho khách, điều mà các đơn vị khác chưa làm được.

Kho xưởng rộng rãi

Tất cả các trụ đèn cao áp của VNLICO được sản xuất trực tiếp tại nhà máy và lưu kho, đảm bảo về nguồn cung số lượng lớn ra thị trường. Chỉ cần khách hàng lên đơn, số lượng lớn bao nhiêu đơn vị này cũng có thể đáp ứng nhanh chóng, đúng tiến độ bàn giao khách.

Bảng báo giá trụ đèn cao áp dự kiến năm 2023

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Xây dựng một mạng lưới chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình 24/4, VNLICO tạo sự gắn kết tối đa giữa khách hàng và doanh nghiệp, kịp thời lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, hướng đến dịch vụ chăm sóc toàn diện, chuyên nghiệp là điều đội ngũ lãnh đạo của Công ty quan tâm.

Xét cho cùng dù báo giá trụ đèn cao áp có rẻ đến đâu mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo, độ bền không cao thì sản phẩm của đơn vị ấy cũng không thể đứng vững được trên thị trường. Đó là lý do nhiều năm qua VNLICO luôn nỗ lực cải tiến, nâng cấp dây chuyền sản xuất, nhằm mang đến những sản phẩm trụ đèn cao áp có chất lượng tốt nhất và mức giá hợp lý nhất, khẳng định được chất lượng cũng như vị thế của một đơn vị uy tín lâu năm trong ngành. Vì thế khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm của VNLICO cho mục đích chiếu sáng của mình.

Thông tin liên hệ VNLICO:

- Địa Chỉ: 31A Hoàng Quốc Việt, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: (0283) 6368520 - Fax: 083 6368520

- Hotline 1: 0937 818 489 (Nguyễn Văn Long)

- Hotline 2: 0938.756.989 - 0909.756.989 (Nguyễn Văn Chung)

- Email 1: [email protected]

- Email 2: [email protected]

- Website: https://trudendien.com/

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

Xem thêm
  • Nghề Freelancer và thử thách tự lo khi được tự do

    (Xây dựng) - Nghề Freelancer với tính chất tự do về mặt thời gian nhưng bù lại họ phải tự lo tất cả mọi công việc để duy trì thu nhập. Nếu không xây dựng kế hoạch cùng nguồn năng lượng làm việc một cách hợp lý, thật khó để theo đuổi công việc này.

    16:10 | 25/04/2024
  • UDIC lần thứ 6 được vinh danh “Top 10 Nhà thầu xây dựng”

    (Xây dựng) - Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

    16:07 | 25/04/2024
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    16:56 | 24/04/2024
  • Cổ phiếu DRH bị đưa vào diện cảnh báo trước thềm Đại hội cổ đông

    (Xây dựng) – Lý do được HOSE đưa ra là DRH Holdings chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 15 ngày so với thời gian quy định.

    12:19 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load