Thứ sáu 26/04/2024 19:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sinh viên RMIT Việt Nam khóa 2019 tự hào dự lễ tốt nghiệp

21:25 | 05/12/2019

(Xây dựng) – Vừa qua, hơn 1.000 tân khoa từ 11 chương trình của Đại học RMIT Việt Nam vui mừng nhận bằng tốt nghiệp trong 4 buổi lễ tại cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội. 65 sinh viên quốc tế đến từ 23 quốc gia cũng nhận bằng vào dịp này.

sinh vien rmit viet nam khoa 2019 tu hao du le tot nghiep
Hơn 1.000 tân khoa từ 11 chương trình của Đại học RMIT Việt Nam vui mừng nhận bằng tốt nghiệp trong bốn buổi lễ tại cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội vào tuần này.

Trong 11 ngành, nhóm có nhiều sinh viên tốt nghiệp nhất là nhóm ngành Kinh doanh với 500 tân cử nhân, tiếp theo là ngành Truyền thông chuyên nghiệp và Truyền thông số. Các ngành Digital Marketing, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Kỹ sư phần mềm, Kỹ sư Robot và Cơ điện tử, cùng chào mừng lứa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp trong năm nay. Hơn 100 tân khoa các ngành sau Đại học nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Cấp quản lý), Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế.

sinh vien rmit viet nam khoa 2019 tu hao du le tot nghiep
Chủ tịch mới của Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Peter Coloe đã có diễn văn chúc mừng toàn thể các bạn tân khoa.

Tại buổi lễ, Chủ tịch mới của Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Peter Coloe đã có diễn văn chúc mừng toàn thể các bạn tân khoa: “Nhiều năm chăm chỉ và nỗ lực của các bạn đã đơm hoa kết trái. Các bạn sinh viên tốt nghiệp hôm nay sẽ đứng vào hàng ngũ hơn 13.500 cựu sinh viên RMIT Việt Nam được các nhà tuyển dụng săn đón. Các bạn sẽ thấy được lợi ích của việc học – điều sẽ giúp các bạn mở mọi cánh cửa ở Việt Nam cũng như trên khắp thế giới”.

Giáo sư Coloe cũng nhấn mạnh rằng 93% sinh viên tốt nghiệp từ RMIT Việt Nam có việc làm toàn thời gian chỉ bốn tháng sau khi hoàn thành chương trình học. Từng giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng học thuật khi ý tưởng thành lập trường tại Việt Nam được đưa ra bàn thảo, và có mối liên hệ chặt chẽ với RMIT Việt Nam từ những ngày đầu trường có mặt tại đây, Giáo sư Coloe khẳng định rằng RMIT Việt Nam cam kết “luôn giữ vững mục tiêu quan trọng” của mình.

“Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục đóng góp thiết thực vào cuộc sống người dân Việt Nam và khu vực. Bất kỳ khoản tài chính nào có được RMIT đều để lại Việt Nam và tái đầu tư nhằm đem đến cho sinh viên cơ sở vật chất chất lượng cao và những trải nghiệm tuyệt vời. Điều này thể hiện rõ quan điểm của RMIT về vai trò mà trường đang nắm giữ, cũng như trách nhiệm mà chúng tôi đang gánh vác”, Giáo sư Coloe cho biết.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • Những hướng đi mới trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Xây dựng

    (Xây dựng) – Xây dựng là một trong những ngành đóng vai trò xương sống của nền kinh tế quốc dân, góp phần quan trọng thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành, các cơ sở đào tạo đã và đang đổi mới nội dung, phương pháp theo hướng hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào chương trình giảng dạy.

  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load