Thứ bảy 27/04/2024 10:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Hồng Thịnh đồng hành cùng chính quyền phát triển đô thị

15:48 | 17/05/2019

(Xây dựng) – Trong quá trình phát triển đô thị, ngoài nỗ lực của chính quyền địa phương, người dân thì không thể thiếu doanh nghiệp thực sự có năng lực. Bởi chỉ có doanh nghiệp thực sự có năng lực, tiềm lực, uy tín thì mới cùng chính quyền giải quyết bài toán chỉnh trang đô thị cũ cũng như phát triển các đô thị mới. Cty TNHH bất động sản (BĐS) Phú Hồng Thịnh (Cty Phú Hồng Thịnh), Cty TNHH quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam là những doanh nghiệp như thế.

Chất lượng dự án khẳng định uy tín chủ đầu tư

Là doanh nghiệp chuyên đầu tư kinh doanh BĐS, nhưng Cty Phú Hồng Thịnh (Thuận An- Bình Dương) lại khác những doanh nghiệp khác là khi đầu tư bất kỳ một dự án khu dân nào đều làm nhanh chóng với hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ. Đặc biệt là pháp lý của dự án luôn được Cty chú trọng hàng đầu, xong hạ tầng kỹ thuật đồng nghĩa với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô đất cũng được cơ quan chức năng bàn giao cho Cty để chuyển nhượng cho khách hàng.


Hạ tầng kỹ thuật dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Cty Phú Hồng Thịnh, kiêm Tổng Giám đốc Cty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi khi làm dự án cũng như khi kinh doanh luôn giữ vững phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”. Giữ chữ tín với lãnh đạo, với đối tác, với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Để làm được điều đó, đòi hỏi hiệu quả công việc phải đạt tối ưu. Chúng tôi luôn có những kế hoạch kinh doanh bài bản, áp dụng khoa học kỹ thuật để rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Chính vì điều đó mà chúng tôi nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng để chúng tôi có thể phát triển bền vững đến hôm nay và cả trong tương lai”.

Thực tế, tại dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt từ khi triển khai ra mắt thị trường tháng 9/2018 đến nay đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sự dụng đất cho khách hàng vào sáng 17/5/2019.

Đây là hai dự án nằm trong chuỗi các dự án BĐS của Cty Phú Hồng Thịnh, Cty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam đầu tư trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án có tổng diện tích lên tới 65.000m2, bao bọc bởi 3 mặt tiền đường, trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2, tổng số hơn 600 nền đất, còn lại là đất giao thông, công viên, trường học… Hệ thống hạ tầng hoàn thiện điện âm, nước máy, vỉa hè cây xanh, đường nhựa 22m, sở hữu công viên và trường học ngay bên trong dự án.


Bà Phạm Thị Hường  - Chủ tịch HĐQT Cty Phú Hồng Thịnh, kiêm Tổng Giám đốc Cty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng mua dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt sáng 17/5.

Đến nay dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nên giá giao dịch được người dân nhận chuyển nhượng lên mức từ 23 – 26 triệu đồng/m2, cao hơn mức giá ban đầu khoảng 4 triệu đồng/m2.

Ông Ninh Văn Viễn vừa được trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án Phú Hồng Đạt vui mừng cho biết: “Chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh là Cty làm ăn có uy tín, bởi khi mua dự án thì Cty hứa sau 6 tháng sẽ có sổ đất. Tuy nhiên chưa đến 6 tháng thì nay tôi đã cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên mình”.

Đồng hành cùng chính quyền phát triển đô thị

Đánh giá về các dự án do Cty Phú Hồng Thịnh, Cty Cty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam đầu tư trên địa bàn, ông Nguyễn Thành Tâm – Chủ tịch UBND thị xã Thuận An cho biết, trong quá trình Cty triển khai thi công dự án, ông Tâm thường đích thân đi kiểm tra từng dự án xem chủ đầu tư làm có đúng cam kết với địa phương hay không, chất lượng dự án và phương án đối nối hạ tầng kỹ thuật trong khu vực. Nếu doanh nghiệp có khó khăn vướng mắc thì tìm hướng tháo gỡ sao cho hài hòa lợi ích giữa chính quyền, người dân và doanh nghiệp đầu tư.

Thuận An là một đô thị phát triển khá đồng bộ từ hạ tầng xã hội cho đến hạ tầng kỹ thuật cho nên chưa tới 2 năm, dân số đã gia tăng gấp đôi, từ 250 ngàn người lên 600 ngàn người. Bên cạnh đó, Thuận An cũng đang trên đường phát triển trở thành đô thị loại 2 trực thuộc tỉnh Bình Dương và tiến lên thành phố trong thời gian ngắn sắp tới, nên đây sẽ là môi trường lý tưởng để các nhà đầu tư lựa chọn để làm ăn, phát triển và là nơi an cư, lạc nghiệp cho các tầng lớp người dân.


Phối cảnh dự án án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

“Khi doanh nghiệp triển khai dự án thì các cấp chính quyền luôn quan tâm tạo điều kiện cho nhà đầu tư thực hiện dự án thuận lợi nhất. Dự án do Cty Phú Hồng Thịnh phát triển trên địa bàn thị xã được xem là dự án kiểu mẫu với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như điện âm, đèn đường led chiếu sáng, vỉa hè cây xanh… với những quy chuẩn cao hơn quy định. Điều này cũng chứng tỏ là chủ đầu tư thực sự có năng lực và tâm huyết mới nhanh chóng hoàn thành dự án theo đúng tiến độ nhằm tạo đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho người dân trên địa bàn.


Khách hàng vui mừng khi nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh

Mong rằng, thời gian tới, Cty Phú Hồng Thịnh, Cty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam, cùng những nhà đầu tư khác đủ năng lực, uy tín, chuyên nghiệp, sẽ luôn tích cực đồng hành cùng chính quyền thị xã để phát triển những dự án khu dân cư chất lượng. Qua đó, góp phần hoàn chỉnh hạ tầng, đặc biệt là chỉnh trang đô thị, vấn đề mà thị xã Thuận An đang xem là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu để nhanh chóng đưa thị xã phát triển lên thành phố Thuận An”, ông Tâm nhấn mạnh.

Lê Viên – Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load