Thứ bảy 27/04/2024 04:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

MBLand Centrel Point - điểm sáng trong quần thể KĐT Mỹ Đình I

16:36 | 12/08/2015

(Xây dựng) - Sáng 12/08, tổ hợp chung cư cao cấp MBLand Central Point Mỹ Đình do Công ty Cổ phần địa ốc MBLand làm chủ đầu tư đã chính thức được khởi công. Với vị trí đắc địa tại ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch (Nam Từ Liêm), dự án hứa hẹn sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo và trở thành điểm sáng trong quần thể KĐT Mỹ Đình I vào  năm 2017.


MBLand Central Point Mỹ Đình khởi công sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo, tạo điểm sáng trong quần thể KĐT Mỹ Đình I

Với vị trí “vàng”, MBLand Central Point sẽ là toà nhà cao 30 tầng gồm 3 tầng hầm, 07 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và 23 tầng căn hộ. Công trình được bố trí 2 cụm thang gồm 06 thang máy và 03 thang bộ phục vụ cho khối chung cư; 02 thang máy và 01 thang bộ cho khối văn phòng; có thiết kế lối đi cho người tàn tật; lối vào khu căn hộ và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí riêng biệt.

Dự án nằm hướng ra hai mặt đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi với tổng diện tích trên 4,435 m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng là 2,182 m2. Dự kiến tổng mức đầu tư của dự án là 1.100 tỷ đồng. Vị trí lý tưởng này cũng sẽ tạo nên không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên cho tất các căn hộ tại đây.

Central Point Mỹ Đình có diện tích đa dạng (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), dự án bao gồm 400 căn hộ được thiết kế hiện đại, tinh tế và đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đem lại cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh, thoáng đãng. Bên cạnh đó, nội thất được bố trí hợp lý, tiện ích, tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một công trình hội tụ nhiều yếu tố tiện nghi và đẳng cấp.

Chia sẻ về quyết tâm thực hiện dự án, ông Vũ Thành Huế, Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc MBLand cho biết: Sau thành công ở những dự án lớn như toà văn phòng MB Sunny Tower, Golden Place, công trình hỗn hợp MB Babylon…, MBLand tiếp tục bắt tay vào thực hiện nhiều dự án lớn trong đó có MBland Central Point Mỹ Đình. Sau quá trình chuẩn bị, đến nay dự án đã cơ bản đủ điều kiện, hồ sơ pháp lý để triển khai thực hiện. Nhằm đảm bảo đúng tiến độ, chủ đầu tư dự án cũng chuẩn bị mọi nguồn lực tài chính để đảm bảo đúng chất lượng, tiêu chuẩn đề ra.

Nằm tiếp giáp bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,..., Sau khi MBland Central Point Mỹ Đình chính thức được hoàn thiện, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các vị trí trung tâm, các trường Tiểu học, Trung học hay bệnh viện trong khu vực.

Tiếp nối với dự án MBLand Central Point Trung Kính, việc MBland Central Point Mỹ Đình khởi công đã đánh dấu bước mở đầu cho một loạt dự án dành cho phân khúc chung cư cao cấp mang thương hiệu MBLand.

Công ty CP địa ốc MBLand là thành viên của Tập đoàn MB hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với các dự án trên khắp cả nước. Dự kiến đến năm 2017, MBLand sẽ nâng tổng đầu tư lên khoảng 10 ngàn tỷ và sẽ triển khai mô hình Tổng Công ty.

Kim Thoa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load