Thứ sáu 26/04/2024 22:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ bế giảng khóa 7 chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản JCT

14:18 | 19/11/2019

(Xây dựng) – Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ bế giảng khóa 7 và khai giảng khóa 9 chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản JCT.

Lễ bế giảng khóa 7 chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản JCT
Các sinh viên tốt nghiệp khóa 7 và tân sinh viên khóa 9 chụp hình lưu niệm với đại diện các Công ty và các thầy cô giáo nhà trường.

Tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng trường và Ban giám hiệu, Thạc sỹ Nguyễn Bá Khiêm - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường nhấn mạnh: “Sau một năm học tập miệt mài, tiếp cận với một ngôn ngữ mới, những kỹ thuật xây dựng mới, cùng với những kiến thức về văn hóa Nhật Bản sẽ là hành trang để các em bước vào một giai đoạn mà các em vẫn mong đợi, đó là khi bản thân sẽ làm chủ tương lai của mình. Tuy vậy, cuộc sống và công việc tại Nhật Bản chắc chắn có những thuận lợi, khó khăn đan xen nên mong các em hãy giữ vững được tinh thần siêng năng, cần cù của người Việt Nam cũng như tinh thần của cộng đồng JCT, tuân thủ luật pháp của nước sở tại và đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau cùng phấn đấu để đạt được những kết quả tốt trong công việc”.

Cũng tại buổi lễ, Thạc sỹ Khiêm cũng gửi lời chúc mừng đến các em học viên khóa 09 đã trúng tuyển và bắt đầu năm học mới. Thạc sỹ Khiêm mong rằng các em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, tuân thủ nội quy của chương trình với một quyết tâm cao để đạt được kết quả thật tốt trong rèn luyện tiếng Nhật và các kỹ năng khác. Lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo cũng như Công ty Earth Construction Consultants cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để cùng các em thực hiện ước mơ có một công việc ổn định với thu nhập cao tại Nhật Bản.

Đại diện cho đơn vị đối tác của trường, ông Hamamura Tetsunoshin - Tổng Giám đốc Công ty Earth Construction Consultants, Nhật Bản đã tổng kết tình hình học tập khóa 7 cũng như dặn dò các em trước khi sang Nhật Bản làm việc đồng thời chúc mừng các em khóa 9 cố gắng tu dưỡng, rèn luyện để đạt được kết quả cao trong học tập. Ông mong rằng với truyền thống, nhiệt huyết, tinh thần hỗ trợ nhau cùng tiến bộ sẽ tiếp tục được truyền qua các khóa học của chương trình JCT.

Phương Mai

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load