Thứ sáu 26/04/2024 21:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp phục vụ KCN Kim Hoa – Phúc Thắng thi công theo đúng đồ án quy hoạch 1/500

22:19 | 24/08/2019

(Xây dựng) - Chủ đầu tư dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp phục vụ Khu công nghiệp (KCN) Kim Hoa - Phúc Thắng (nằm trên địa bàn huyện Mê Linh, TP Hà Nội) là Cty TNHH TM&XD Thân Hà. Hiện nay, dự án đang được hoàn thiện đảm bảo theo quy định của pháp luật.

Dự án đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở, vui chơi giải trí của người dân và công nhân các KCN.

Dự án khu đô thị Kim Hoa – Mê Linh thuộc xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở cho công nhân các KCN lân cận như KCN Kim Hoa – Phúc Thắng, KCN Quang Minh, nhà máy Toyota, Honda…

Dự án được lập mới dựa trên cơ sở một phần địa giới hành chính tại xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc (nay là Hà Nội), phía Tây đường vành đai số 4. Phía Bắc giáp sông Cà Lồ,  nằm giữa các thôn dân cư đông đúc Bạch Đa, Trung Thôn, Yên Phú, Ngọc Trì, Kim Tiền…

Dự án khu nhà ở công nhân phục vụ cho KCN Kim Hoa – Phúc Thắng có diện tích được phê duyệt khoảng 9,3ha với thiết kế được giới thiệu bao gồm 9 toà nhà cao tầng, 114 nhà chia lô và 40 nhà biệt thự… Tỉ lệ sử dụng đất tại dự án lần lượt là: Đất chung cư 9 tầng 36,65%; đất biệt thự 10,21%; đất chia lô 9,16%.

Toàn cảnh dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp phục vụ KCN Kim Hoa - Phúc Thắng.

Dự án có đầy đủ tiện ích của một khu đô thị ngoại thành loại V như: Khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, tuyến phố mua sắm shophouse, nhà trẻ, bể bơi trong nhà và ngoài trời… Ngoài các tiện ích ngoại khu đầy đủ, chủ đầu tư Thân Hà cũng xây dựng mới tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại, đáp ứng đủ tiện nghi cho người dân có một cuộc sống năng động, xanh, sạch, đẹp.

Làm việc với chủ đầu tư, phóng viên Báo điện tử Xây dựng được ông Cao Tiến Thắng - Giám đốc Cty TNHH TM&XD Thân Hà cho biết: Dự án khu nhà ở công nhân phục vụ cho KCN Kim Hoa – Phúc Thắng đang được triển khai nhanh chóng để hoàn thành các hạng mục đưa vào sử dụng theo quy định của pháp luật vào năm 2021. Hiện nay khu vui chơi đã được công ty đầu tư xây dựng cơ bản như: Hoàn thành đưa vào sử dụng sân bóng đá, sân tennis, 2 bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em.

Khu vui chơi được đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu của người dân.

Bên cạnh đó, các hạng mục móng với đầy đủ các công năng như: Khu ăn uống, phòng tập Gym nam, nữ; phòng tập Yoga; khu nghỉ dưỡng, khu ca nhạc được Cty TNHH TM&XD Thân Hà đang tập trung đẩy nhanh tiến độ để đầu tư, phục vụ cho cư dân sinh sống trong khu nhà ở đẩy đủ các tiện ích.

Các hoạt động vui chơi được diễn ra thường xuyên tại dự án.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo điện tử Xây dựng , dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp phục vụ KCN Kim Hoa - Phúc Thắng được Cty TNHH TM&XD Thân Hà xây dựng thi công theo đúng đồ án quy hoạch 1/500 được phê duyệt, đảm bảo mật độ xây dựng, số tầng theo quy hoạch và quy mô dự án được duyệt. Có hệ thống giao thông thuận lợi giữa KCN Quang Minh và KCN Phúc Thắng.

Bên cạnh đó, dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp phục vụ KCN Kim Hoa – Phúc Thắng còn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính với Nhà nước. Đồng thời, dự án được đánh giá là sự lựa chọn tốt cho cán bộ công nhân viên trong khu vực Kim Hoa, Quang Minh và Phúc Thắng.

Dự án có kết nối vùng thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện. Từ khu nhà ở cho người thu nhập thấp phục vụ KCN Kim Hoa – Phúc Thắng có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, vận chuyển hàng không… đáp ứng đủ nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, nhộn nhịp.

Những nỗ lực mà Cty TNHH TM&XD Thân Hà đang triển khai tại khu nhà ở cho người thu nhập thấp phục vụ KCN Kim Hoa – Phúc Thắng được chính quyền và người dân đánh giá cao về quá trình thi công và triển khai dự án. Chủ đầu tư luôn thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình theo các quy định Luật Xây dựng của Bộ Xây dựng.

An Nhiên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load