Thứ sáu 26/04/2024 21:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đất Xanh Bắc Miền Trung: Tri ân khách hàng bằng những dự án chất lượng

10:05 | 20/03/2019

(Xây dựng) - Tại Hội trường Vinpearl Hotel Quảng Bình, Cty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung đã long trọng tổ chức đêm tiệc Cơ hội đầu tư Bất động sản Quảng Bình. Sự kiện diễn ra tối ngày 17/3 và kết hợp tri ân khách hàng Quý I/2019, đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khách dự tiệc.


Tổ chức sự kiện cơ hội đầu tư và tri ân khách hàng là một hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động quan trọng của Đất Xanh Bắc Miền Trung.

Từ đầu năm 2019 đến nay, với sứ mệnh là Cty phát triển độc quyền tại các dự án đất nền có vị trí đắc địa thuộc thành phố Đồng Hới, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã có những chiến lược kinh doanh bài bản, rõ ràng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ theo cam kết.

Việc vươn mình đến thị trường Quảng Bình và gặt hái được những thành công ngoài mong đợi là kết quả tất yếu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 90 ngày qua của tập thể Đất Xanh Bắc Miền Trung cùng khách hàng của mình.

Để cùng nhau nhìn lại những thành tựu, hoạt động khoảng thời gian nỗ lực tại thị trường mới này, Cty đã tổ chức đại tiệc tri ân dành riêng cho các khách hàng đã giao dịch các dự án tại Quảng Bình.


Người đứng đầu Đất Xanh Bắc Miền Trung cảm ơn sự tin tưởng từ khách hàngvà hứa hẹn sẽ giới thiệu ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng hơn nữa.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Tống Phước Hoàng Hưng - Tổng Giám đốc Cty Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết: Quảng Bình là thị trường địa ốc thu hút đầu tư nhất trong năm 2019. Cùng với sự quan tâm từ ban lãnh đạo tỉnh, đã tạo nên cú hích đổ bộ của các ông lớn trong ngành Bất động sản.

Nhận được sự ưu ái từ khách hàng, nhà đầu tư, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã gây được tiếng vang lớn với dự án Eco Garden và Eco Garden giai đoạn 2 đều trong quý I/2019.

“Để có được thành công này, chúng tôi hiểu rõ chính là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng. Chương trình ngày hôm nay không chỉ mong muốn tiếp tục mang lại cơ hội đầu tư tương lai, mà còn là lời tri ân sâu sắc của chúng tôi gửi đến tất cả quý khách hàng”, ông Tống Phước Hoàng Hưng nói.

Bên cạnh đó, những khách hàng, nhà đầu tư tham dự chương trình cũng đã được theo dõi hình ảnh thực tế thể hiện được tiến độ thi công thần tốc của dự án Eco Garden do Đất Xanh Bắc Miền Trung phân phối tại Quảng Bình.

“Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên cùng với chất lượng và tiến độ đảm bảo theo cam kết,… chúng tôi hy vọng Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ luôn là thương hiệu bất động sản uy tín, được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn” – người đứng đầu Đất Xanh Bắc Miền Trung bày tỏ.


Để tỏ lòng cám ơn sự đồng hành của khách hàng, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã gửi gắm những bó hoa cùng quà tặng tri ân ý nghĩa.

Gặp gỡ tại sự kiện này, khách hàng cũng được giới thiệu qua về các dự án mới sẽ được triển khai trong quý II/2019 tại 2 thị trường Huế, Quảng Bình. Qua đó, các nhà đầu tư sớm có nhận định để sớm lựa chọn các vị trí dự án đẹp nhất, mang đến hiệu quả sinh lời tốt nhất.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, một khách hàng đầu tư chia sẻ: “Tôi đã tham dự nhiều sự kiện tri ân, giới thiệu dự án của những công ty khác nhau từ Bắc vào Nam, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên có một chương trình để lại cho tôi nhiều cảm xúc đến thế. Bên cạnh sự trân trọng mà Đất Xanh Bắc Miền Trung mang lại, tôi còn thấy khá hứng thú với những dự án mà Cty giới thiệu tại 2 thị trường bất động sản giàu tiềm năng và đang có hiệu ứng thị trường tốt  là Huế và Quảng Bình”.


Khách hàng Phan Thị Ngọc Bích đến từ Đà Nẵng đã may mắn nhận được phần quà cao quý nhất của sự kiện là 1 xe SH 125i.

Khép lại chương trình với 100% sản phẩm Eco Garden được tất toán cùng phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn và hồi hộp. Rất nhiều phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn của mình, báo hiệu cho một năm đầu tư thắng lợi. Sự kiện lần này sẽ là bước khởi đầu cho nhiều hoạt động ấn tượng và nhiều dự án mới của Đất Xanh Bắc Miền Trung tại Quảng Bình trong năm 2019.

Phi Khanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load