Thứ sáu 26/04/2024 18:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VARS: Chính thức bình chọn các cá nhân, đơn vị môi giới bất động sản xuất sắc

16:31 | 19/05/2021

(Xây dựng) - Hướng đến kỷ niệm ngày truyền thống của nghề 29/6, Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã bắt đầu tổ chức bình chọn các các nhân, đơn vị xuất sắc tại trang tin điện tử của Hội: http://vars.com.vn/.

vars chinh thuc binh chon cac ca nhan don vi moi gioi bat dong san xuat sac
VARS Chính thức bình chọn các cá nhân, đơn vị môi giới bất động sản xuất sắc.

Giai đoạn 2020 - 2021 được giới chuyên gia nhận định là một giai đoạn khó khăn chung của thị trường bất động sản khi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, có tiềm lực tài chính mạnh cũng đều chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. Không ít doanh nghiệp bất động sản lâm cảnh lao đao, phải cắt giảm hoạt động sản xuất kinh doanh, sa thải nhân viên hay ít nhất là giảm tiền lương và thu nhập của nhân viên, thậm chí một số doanh nghiệp rơi vào thua lỗ, phải giải thể hay phá sản.

Theo thông tin Bộ Xây dựng công bố, năm 2020, ngành Bất động sản có 978 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể, số doanh nghiệp thành lập mới giảm 15,5% so với năm 2019.

Mặc dù khó khăn, nhưng nhìn chung, hoạt động kinh doanh bất động sản trên cả nước đã có tiến triển tốt hơn, sôi động hơn và có những tín hiệu lạc quan, tích cực, tăng trưởng trở lại từ quý III/2020. Bước sang năm 2021, thị trường bất động sản tiếp tục khẳng định là một ngành Kinh tế quan trọng của đất nước, là một kênh đầu tư sinh lời bền vững. Theo đó, các sàn giao dịch, các nhân viên môi giới bất động sản tiếp tục trở lại đường đua trở thành cầu nối đồng hành cùng doanh nghiệp và khách hàng.

Nhằm động viên thúc đẩy tinh thần cho doanh nghiệp, cá nhân nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản ở Việt Nam cũng như chào mừng Ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản Việt Nam (29/6), Hội môi giới bất động sản Việt Nam tiếp tục với hoạt động thường niên tổ chức Chương trình bình chọn, vinh danh các cá nhân, đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực môi giới bất động sản và một số lĩnh vực liên quan.

Chia sẻ về Chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch VARS cho biết: “Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và một số lĩnh vực liên quan, các cá nhân môi giới bất động sản ở Việt Nam đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có uy tín cao trong cộng đồng và có đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản nói chung và thị trường giao dịch, môi giới bất động sản nói riêng. Bên cạnh đó, việc xây dựng chương trình bình chọn danh hiệu trong lĩnh vực này đã trở thành một chương trình mang tính thường niên của Hội. Các danh hiệu chính là tiêu chí phấn đấu hàng năm của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản và một số lĩnh vực liên quan. Bên cạnh đó, Chương trình cũng nhằm quảng bá sự phát triển của nghề môi giới bất động sản Việt Nam tới bạn bè quốc tế; hỗ trợ cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp và các nhà môi giới bất động sản Việt Nam, là cầu nối liên kết các thương hiệu trong nền kinh tế hội nhập”.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, tiêu chí bình chọn các sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu, xuất sắc bao gồm: Thứ nhất là pháp lý và quy mô (diện tích sàn, số lượng văn phòng giao dịch, số lượng nhà môi giới, trang thiết bị); Thứ hai là hiệu quả hoạt động kinh doanh (Số lượng giao dịch thành công, ứng dụng mới trong kinh doanh, đóng góp cho xã hội, văn hoá doanh nghiệp); Thứ ba là uy tín doanh nghiệp (với lao động, xã hội, đối tác, khách hàng). Đáng chú ý, điểm ưu tiên sẽ bao gồm: mức độ quan tâm và áp dụng quy tắc đạo đức nghề nghiệp; có báo cáo đầy đủ về tình hình kinh doanh theo yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước các cấp và báo cáo với Hiệp hội, Hội.

Về tiêu chí bình chọn nhà môi giới bất động sản tiêu biểu, yếu tố cốt lõi đầu tiên là có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Bên cạnh đó gồm tiêu chí: tuân thủ quy định pháp luật; hiệu quả kinh doanh, uy tín bản thân…

Về các giải thưởng bình chọn Online, tiêu chí cũng được Ban Tổ chức công khai để cộng đồng sử dụng làm căn cứ đánh giá. Các ứng viên sẽ phải trải qua 2 vòng thi: Vòng 1, bình chọn trên Trang thông tin điện tử của Hội http://vars.com.vn/ từ ngày 16/5/2021 đến hết ngày 15/6/2021. Vòng 2. các tổ chức, cá nhân được cộng đồng bình chọn nhiều nhất sẽ tiếp tục được các chuyên gia, nhà báo hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan đánh giá, bình chọn để chọn ra các tổ chức, cá nhân đoạt giải.

vars chinh thuc binh chon cac ca nhan don vi moi gioi bat dong san xuat sac
Trang thông tin điện tử của Hội môi giới bất động sản Việt Nam: http://vars.com.vn/.

Các hạng mục giải thưởng năm nay sẽ bao gồm: TOP 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc, tiêu biểu Việt Nam năm 2020; TOP 10 Nhân vật truyền cảm hứng BĐS năm 2020; TOP 10 Dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn được quan tâm nhất; TOP 5 Đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho môi giới bất động sản và khách hàng; Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu năm 2020.

Ngoài ra, một số giải thưởng khác có thể kể đến như: Sàn giao dịch bất động sản triển vọng, Sàn giao dịch bất động sản ấn tượng vượt qua khủng hoảng Covid…

Theo đó, các tổ chức, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc sẽ được vinh danh và trao giải vào “Ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản Việt Nam năm 2021” được tổ chức tại Thành phố Hà Nội với sự quan tâm và theo dõi của hàng nghìn các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, hàng vạn các nhà môi giới bất động sản trên cả nước.

Cũng chia sẻ thêm về chương trình năm nay, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường bất động sản gặp vô vàn khó khăn, nhiều sàn giao dịch phải ngừng hoạt động nhưng số lượng các đơn vị đăng ký tham gia vẫn rất đông đảo. Các đơn vị đăng ký tham gia đều cho thấy họ đã xuất sắc vượt qua khó khăn, xứng đáng để được vinh danh.

Vậy nên, thông qua Chương trình vinh danh năm nay, các cá nhân, đơn vị môi giới bất động sản xuất sắc sẽ nâng cao vị thế và uy tín cũng như hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, hiệu quả hoạt động môi giới của cá nhân. Khách hàng cũng có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân trên. Kết quả của chương trình cũng là là tài liệu hữu ích phục vụ cho công tác nghiên cứu, đánh giá, xây dựng các chính sách cải tiến, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho thị trường bất động sản Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh và sau khi dịch được kiểm soát”.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load