Thứ ba 23/04/2024 21:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Văn Giang (Hưng Yên): Thanh tra Hợp tác xã vôi Dân Chủ

16:36 | 06/01/2022

(Xây dựng) - Sáng 6/1, tại UBND xã Thắng Lợi, UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) công bố Quyết định thanh tra việc quản lý, sử dụng đất; việc chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động bến, bãi tập kết vật liệu; bảo vệ công trình thủy lợi, đê điều, môi trường tại Hợp tác xã vôi Dân Chủ trên địa bàn xã.

van giang hung yen thanh tra hop tac xa voi dan chu
Mặc dù những vi phạm của Hợp tác xã vôi Dân Chủ đã được khắc phục nhưng việc thanh tra của UBND huyện Văn Giang là cần thiết.

Việc thanh tra nhằm thực hiện Công văn số 1431/SNN-ĐĐ ngày 3/12/2021 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hưng Yên về việc xử lý, giải tỏa vi phạm pháp luật về đê điều trên địa bàn huyện Văn Giang; các văn bản chỉ đạo của UBND huyện Văn Giang về việc xử lý, giải tỏa vi phạm của Hợp tác xã vôi Dân Chủ.

Trước đó, Báo điện tử Xây dựng có bài “Hưng Yên: Cần thanh tra toàn diện Hợp tác xã vôi Dân Chủ” phản ánh những vi phạm trong lĩnh vực đất đai, đê điều của Hợp tác xã vôi Dân Chủ trên địa bàn xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Mặc dù, những vi phạm đã được khắc phục nhưng việc thanh tra là cần thiết, nhằm làm rõ những hoạt động của đơn vị trong lĩnh vực sử dụng đất, hiệu quả hoạt động, chuyển đổi mô hình hoạt động, liên kết kinh doanh… và kiến nghị các biện pháp xử lý vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Thời hạn thanh tra là 30 ngày kể từ ngày công bố quyết định thanh tra.

Vị Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load