Thứ năm 18/04/2024 23:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao kinh phí hỗ trợ 2 Mái ấm Công đoàn

14:50 | 18/10/2020

Liên đoàn Lao động huyện Ba Vì (Hà Nội) tổ chức nghiệm thu và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên Tô Thị Huyền và Bùi Cẩm Uyên.

trao kinh phi ho tro 2 mai am cong doan
Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn. Ảnh: CĐHN

Năm 2020, sau khi khảo sát thực tế, Liên đoàn Lao động huyện nắm bắt được hoàn cảnh khó khăn của hai đoàn viên. Đó là chị Tô Thị Huyền – đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Châu Sơn có chồng bị bệnh ung thư đã nhiều năm và vừa qua đời, con gái của chị mắc bệnh khúc xạ về mắt bẩm sinh, tỷ lệ nhìn thấy ánh sáng 1/10. Bản thân chị Huyền là giáo viên trẻ, thu nhập không cao, ngôi nhà của gia đình đã xuống cấp rất nặng nhưng không đủ điều kiện xây sửa.

Chị Bùi Cẩm Uyên – đoàn viên Công đoàn Trường PTCS Yên Sơn. Bản thân chị mắc bệnh suy thận mãn tính lâu năm, hàng năm phải đi chạy thận, có đất nhưng không có khả năng làm nhà.

Trước mong muốn có được ngôi nhà kiên cố để yên tâm công tác của các đoàn viên, Liên đoàn Lao động huyện tham mưu Liên đoàn Lao động Thành phố thẩm định, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà mái ấm Công đoàn cho chị Tô Thị Huyền và Bùi Cẩm Uyên.

Cùng với hỗ trợ kinh phí xây dựng của Liên đoàn Lao động thành phố và sự giúp đỡ của gia đình, địa phương, bạn bè, đồng nghiệp, hai nữ đoàn viên đã có được ngôi nhà khang trang, kiên cố.

Theo KIỀU VŨ/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load