Thứ năm 28/03/2024 16:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Xuân (Hà Nội): Dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng chưa được nghiệm thu đã đưa vào sử dụng?

11:14 | 28/05/2018

(Xây dựng) - Dự án Rivera Park Hà Nội, số 69 Vũ Trọng Phụng đang là một trong những tòa chung cư cao cấp “hot” nhất hiện nay. Phải nói rằng, Rivera Park Hà Nội là một trong số rất ít các dự án ở quận Thanh Xuân đảm bảo tiến độ và có thể bàn giao cho khách hàng trong năm 2018. Tính đến 15/6/2018, Dự án đã hoàn thiện trên 95% ở tất cả các hạng mục để sẵn sàng bàn giao các căn hộ đầu tiên cho khách hàng.


Hệ thống cây xanh đã hoàn thiện tới 90%

Gần đây xuất hiện những thông tin về Dự án chưa đi vào nghiệm thu đã sử dụng diện tích tầng 01 làm văn phòng. Nhóm PV chúng tôi đã tiếp cận Dự án để tìm hiểu thông tin. Lấy tư cách là một khách hàng thăm quan căn hộ, chúng tôi “đột nhập” được vào trong Dự án và có cơ hội khai thác những thông tin liên quan đến sự việc.

Tầng 01 của Dự án có các cán bộ công nhân viên (CBCNV ) đi lại. Được biết đây là những cán bộ thuộc Ban quản lý Dự án, Ban Chỉ huy công trường của các nhà thầu. Vì thời gian bàn giao đã cận kề nên mật độ hoạt động của các CBCNV tại Dự án dày đặc hơn dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Theo quan sát tại, các công nhân đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ và an toàn lao động. Những nguyên vật liệu và thiết bị được tập kết gọn gàng, sạch sẽ. Trên công trường cũng có rất nhiều biển báo hiệu và tín hiệu cảnh báo nguy hiểm, giúp công nhân và những người xung quanh nhận ra các nguy cơ có thể xảy ra tai nạn lao động, từ đó có biện pháp phòng tránh. Như vậy nhìn chung Dự án đã đáp ứng được những quy định về an toàn lao động.


Các biển báo đặt tại khắp nơi trong công trường

Trao đổi với Ban Quản lý Dự án Dự Án Rivera Park Hà Nội chúng tôi được biết, sau khi nhận được các thông tin phản hồi từ cơ quan báo chí, Cty đã nghiêm ngặt chấp hành và có những biện pháp đảm bảo an toàn hơn nữa cho các CBCNV làm việc tại đây như tăng cường thêm các biển báo an toàn , thắt chặt hơn nữa công tác giám sát tại công trường.

Được biết kể từ khi khởi công xây dựng Dự án (ngày 02/12/2015) đến nay chưa để xảy ra bất cứ vụ việc mất an toàn lao động đáng tiếc nào. Các thiết bị liên quan đến nguồn điện, dàn giáo, vận thăng/thang máy,… hay các phương pháp phòng chống cháy nổ tại công trường luôn được Ban Quản lý Dự án kiểm tra thường xuyên và chặt chẽ.

Trà Vinh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load