Thứ sáu 29/03/2024 07:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: UBND tỉnh yêu cầu xử lý các công trình sai phép

10:55 | 07/07/2021

(Xây dựng) - Sau khi Báo điện tử Xây dựng có bài phản ánh “Thanh Hóa: Điểm danh hàng loạt dự án vi phạm trong đầu tư xây dựng và sử dụng đất”, ngày 6/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm vừa có văn bản chỉ đạo kiểm tra, làm rõ trách nhiệm và xử lý các công trình xây dựng lấn chiếm, sai giấy phép trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

thanh hoa ubnd tinh yeu cau xu ly cac cong trinh sai phep
Kiểm tra, làm rõ trách nhiệm và xử lý các công trình xây dựng lấn chiếm, sai giấy phép trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hóa giao cho Sở Xây dựng Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ thực trạng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đang có nhiều công trình xây dựng lấn chiếm, sai giấy phép chưa được xử lý dứt điểm. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị chức năng kịp thời chấn chỉnh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các công trình vi phạm và khu vực ngã tư Đại lộ Võ Nguyên Giáp với đường CSEDP đang tồn tại nhiều công trình vi phạm nhiều năm qua chưa được xử lý dứt điểm.

Như phản ánh trước đó, thực hiện chỉ đạo của ông Mai Xuân Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 14867/UBND-CN ngày 22/10/2020 về việc kiểm tra đầu tư xây dựng sử dụng đất đối với các dự án tại khu vực nút giao đường Võ Nguyên Giáp và đường CSEDP phường Quảng Thịnh và phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa; Theo kết quả kiểm tra, có 5/7 dự án đã triển khai thực hiện đầu tư xây dựng, từ những năm 2015 - 2016. Tuy nhiên, các dự án chưa hoàn thành việc đầu tư xây dựng theo quy mô thiết kế và giấy phép đã được cấp, có dấu hiệu chậm tiến độ đầu tư.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load