Chủ nhật 16/06/2024 07:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Stown Gateway hưởng trọn lợi thế từ việc mở rộng Quốc lộ 13

14:10 | 22/05/2024

(Xây dựng) - Stown Gateway được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi sẽ hưởng trọn mọi tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Tiềm năng tăng giá cao khi Quốc lộ 13 được mở rộng

Bình Dương là một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn, với sự sôi động về lượng giao dịch lẫn giá bán. Tại Thành phố Thuận An, thời điểm hiện tại ghi nhận mức giá bất động sản tăng tại nhiều khu vực, đặc biệt là xung quanh tuyến Quốc lộ 13.

Stown Gateway hưởng trọn lợi thế từ việc mở rộng Quốc lộ 13
Phối cảnh dự án Stown Gateway nằm ở mặt tiền Quốc lộ 13.

Quốc lộ 13 đã được giới đầu tư ví như là “con đường tơ lụa”, bởi đây là tuyến đường huyết mạch và lớn nhất để kết nối tất cả các khu vực Bình Dương, Bình Phước, các tỉnh Tây Nguyên với Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc mở rộng tuyến Quốc lộ 13 không những giải quyết được bài toán giao thông ngay khu vực của ngõ quan trọng phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là “bàn đạp” thúc đẩy sự phát triển của các đô thị vệ tinh liền kề thành phố.

Nhờ sẵn có những lợi thế về vị trí và hạ tầng giao thông, loạt dự án căn hộ ở trung Thành phố Thuận An dọc theo Quốc lộ 13 nay lại càng được quan tâm và trở nên đắt giá hơn.

Theo đồ án quy hoạch phát triển Thành phố Thuận An, 5 trung tâm thương mại đô thị lớn sẽ được xây dựng tập trung ở khu vực Lái Thiêu từ dọc theo tuyến đường Quốc lộ 13 tới đường Nguyễn Văn Tiết. Thành phố Thuận An hướng đến trở thành thành phố trung tâm dịch vụ – thương mại.

Hiện tại, Thành phố Thuận An cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn trong vùng như KCN VSIP 1, Việt Hương, Đồng An… Vậy cho nên Thuận An thu hút đông đảo chuyên gia, kỹ sư, người dân đến sinh sống và làm việc, từ đó nhu cầu cần mua và cần thuê tăng mỗi năm.

Dự án nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 13 giai đoạn 1 đoạn từ VSIP-1 (Thành phố Thuận An) đến ngã tư Lê Hồng Phong (Thành phố Thủ Dầu Một) dài 12,7km, với kinh phí khoảng trên 1.300 tỷ đồng đang triển khai. Sau khi hoàn thành tuyến đường sẽ nâng từ 6 làn xe lên 8 làn xe với chiều rộng 64m.

Dự án Stown Gateway hưởng lợi lớn, tiềm năng tăng giá cao?

Cùng với diện mạo mới tại Thành phố Thuận An đang từng ngày hiện hữu, giá trị bất động sản xung quanh khu vực này cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng với giá trị của nó. Đối tượng hưởng lợi đầu tiên sau các dự án Quốc lộ 13 mở rộng chính là người dân sinh sống trong khu vực.

Stown Gateway hưởng trọn lợi thế từ việc mở rộng Quốc lộ 13
Vị trí dự án Stown Gateway là nơi cửa ngõ giao thoa kinh tế văn hóa giữa Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Người dân tại khu vực này sẽ được hưởng một cuộc sống thuận tiện, di chuyển dễ dàng và giao thông thông suốt cũng là tiền đề thúc đẩy các dịch vụ tiện ích, giải trí phát triển. Sự quan tâm của khách hàng cũng là động lực khiến các dự án bất động sản dọc theo tuyến Quốc lộ 13, đặc biệt là những dự án của các chủ đầu tư uy tín “tăng nhiệt”.

Sự phát triển của hạ tầng và kinh tế tại Thuận An đã mở cửa đón nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản tới phát triển các dự án mới. Không chỉ thế, hiện hàng loạt các nhà đầu tư cá nhân cũng đang đổ về khu vực này tìm kiếm cơ hội đón đầu ngọn sóng hạ tầng.

Theo Savills Việt Nam, năm 2021, nguồn cung căn hộ sơ cấp của Bình Dương cao hơn Thành phố Hồ Chí Minh 5% và lượng giao dịch nhiều hơn Thành phố Hồ Chí Minh 42%. Nguồn cung căn hộ tương lai dự kiến đến năm 2024 tại Bình Dương ước tính lên đến 48.000 căn, trong đó Thuận An và Dĩ An chiếm đến 83% thị phần. Do vậy, những dự án có căn hộ có quy mô, tiện ích hiện đại, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín sẽ được săn đón.

Dự án Stown Gateway là dự án khu căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An. Được đánh giá hiếm có là bởi nằm ngay tuyến Metro 3B có lộ trình từ ngã 6 Cộng Hòa qua Nguyễn Thị Minh Khai – Quốc lộ 13 - Hiệp Bình Phước, chiều dài 12,1km.

Vị trí dự án là nơi cửa ngõ giao thoa kinh tế văn hóa giữa Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh, Nằm giáp ranh với Thủ Đức, cách trung tâm quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10km , một vị trí rất thuận lợi cho các cư dân khi muốn định cư lâu dài tại đây.

Dự án Stown Gateway được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 8816,28 m2 với mật độ xây dựng 38,55%. Quy mô xây dựng dự án bao gồm 2 block, mỗi block cao 25 tầng, trong đó 2 tầng dưới được dùng làm trung tâm thương mại, 23 tầng trên cùng là tầng căn hộ chung cư có diện tích từ 50m² - 79m² được phân thành căn hộ 2 PN và 3 PN với thiết kế vuông vức, có lô-gia thông thoáng, mát mẻ.

Stown Gateway hưởng trọn lợi thế từ việc mở rộng Quốc lộ 13
Một số tiện ích nội khu tại dự án.

Tại Stown Gateway, các tiện ích nội khu gồm có: hồ bơi ngoài trời, công viên, sân vườn, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, sân chơi trẻ em, sảnh lễ tân, clubhouse, phòng tập gym… Tất cả được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân tại dự án.

Trúc Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load