Thứ sáu 26/07/2024 15:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng

11:16 | 26/07/2024

(Xây dựng) - Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa có thông báo tới Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền - chủ đầu tư dự án Golden Point về việc dự án đủ đủ điều kiện pháp lý để ký hợp đồng mua bán.

Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng
Khu đô thị phức hợp đa công năng Golden Point. (Ảnh dự án)

Hoàn thiện pháp lý, ký hợp đồng mua bán với khách hàng

Theo Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng, dự án Golden Point tại phường Đồng Hoà, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng đủ điều kiện được đưa vào kinh doanh theo quy định của pháp luật. Đây không chỉ là tin vui với dự án mà còn là tin vui với thị trường bất động sản Hải Phòng khi có thêm nguồn cung mới gia nhập.

Cụ thể, ngày 25/7/2024, Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng đã ban hành văn bản số 3702/SXD-QLN ngày 24/7/2024 về việc dự án Khu đô thị phức hợp đa công năng Golden Point đủ điều kiện ký Hợp đồng mua bán. Trong văn bản, Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng chỉ rõ, qua xem xét hồ sơ do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền cung cấp, Sở Xây dựng chính thức công nhận dự án đủ điều kiện ký Hợp đồng mua bán.

Như vậy, với việc bổ sung thêm giấy tờ pháp lý, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào Golden Point. Mọi thủ tục liên quan đến dự án đều được chủ đầu tư tuân thủ thực hiện minh bạch, chính xác và đầy đủ.

Dự án Golden Point là khu đô thị phức hợp đa công năng cung cấp cho thị trường Hải Phòng đa dạng loại hình sản phẩm: từ thấp tầng (shophouse/liền kề), cao tầng, khu nhà ở xã hội và một phần diện tích đất công cộng gồm: Trạm y tế, trường mầm non, trường liên cấp, bãi đỗ xe, cây xanh…

Sở hữu vị trí chiến lược đắc địa tại trung tâm mới của thành phố Cảng, Golden Point được kỳ vọng đón đầu quy hoạch của quận Kiến An nói riêng, thành phố Hải Phòng nói chung. Đặc biệt, với lợi thế tiếp giáp với 4 tuyến đường lớn, trong đó có các tuyến đường huyết mạch: đường Bùi Viện rộng 65m, vành đai 2 và đại lộ Thời Đại rộng 40m, giá trị kinh tế - thương mại của Golden Point được thúc đẩy mạnh mẽ trong dài hạn.

Anh Nguyễn Đức Tiến, một nhà đầu tư tại Hải Phòng đang chờ đợi cơ hội để “xuống tiền" tại Golden Point cho biết, anh quyết định lựa chọn shophouse tại Golden Point để đầu tư bởi dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố “vàng” về vị trí, hạ tầng, mô hình, sản phẩm, hứa hẹn là “thỏi nam châm” hút dòng tiền. “Thị trường Hải Phòng là một trong những thị trường tiềm năng nhất tại miền Bắc. Hưởng lợi từ tiềm năng chung, cộng với lợi thế quận Kiến An được định hướng thành trung tâm thị trường hàng hóa bán buôn và bán lẻ, tiềm năng sinh lời của shophouse tại Golden Point là điều hoàn toàn khả thi. Ở mỗi cột mốc của dự án, một mặt bằng giá mới sẽ được thiết lập, nếu không nắm bắt cơ hội từ sớm sẽ bỏ lỡ một sản phẩm giá trị. Vì thế, ngay khi biết thông tin dự án đã đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, lại có chứng thư bảo lãnh của ngân hàng, tôi yên tâm hơn khi đưa ra quyết định sở hữu Golden Point", - anh Tiến chia sẻ.

Đảm bảo tiến độ, sớm đưa Golden Point về đích

Bên cạnh yếu tố pháp lý, điều khiến anh Tiến cũng như nhiều nhà đầu tư quan tâm tại dự án Golden Point đó là công tác xây dựng dự án, nhất là trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, nhiều dự án phải thông báo chậm tiến độ.

Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng
Khu đô thị phức hợp Golden Point góc mặt đường Bùi Viện. (Ảnh dự án)

Đề cập đến vấn đề này, theo đại diện chủ đầu tư dự án Golden Point, song song với việc triển khai ký hợp đồng mua bán với khách hàng, chủ đầu tư cũng đẩy mạnh công tác triển khai thi công theo cam kết đã đưa ra, để đảm bảo chữ tín.

“Hiện tại, nhà thầu xây dựng - Công ty Cổ phần GM liên tục tăng cường máy móc, thiết bị, vật liệu… đẩy mạnh công tác thi công phân khu thấp tầng suốt ngày đêm. Theo kế hoạch, phân khu thấp tầng dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 12/2024 tới, hứa hẹn sẽ là tâm điểm đầu tư tại trung tâm mới của đất Cảng” – vị đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ngoài ra, để công tác thi công đảm bảo đúng tiến độ, chủ đầu tư cũng nỗ lực làm việc với các bên liên quan như ngân hàng, nhà thầu nhằm xác định rõ nguồn lực của từng bên, cũng như lên phương án ưu tiên cho hoạt động này.

“Thị trường bất động sản vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn kéo dài. Trong bối cảnh đó, Công ty vẫn nỗ lực vượt khó để đảm bảo thực hiện đúng các cam kết đã đưa ra. Nỗ lực này đã được khách hàng ghi nhận và đồng hành. Chính vì thế, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì nhịp độ hoạt động của dự án, để giữ vững lòng tin với khách hàng và quyết tâm đưa dự án về đích như mong đợi” – đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

  • Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

    (Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load