Thứ sáu 26/07/2024 15:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

11:17 | 26/07/2024

(Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

Sống an nhiên với “vườn xanh trước mặt, biển mặn sau nhà”

Theo khảo sát của Batdongsan.comvn, 61% người mua nhà tại Việt Nam trong 2 năm qua gia tăng sở thích sống gần không gian xanh và sân vườn; 45% đang muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn. Bà Đặng Thị Bích Ngọc (Hà Nội) là một trong số đó. Theo bà, lựa chọn này sẽ giúp gia đình bà tránh xa được những nguy cơ đe dọa cuộc sống ở các đô thị, nhất là vấn nạn ô nhiễm môi trường.

Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên
Europa Royal Park giữa lòng phân khu Hoàng Gia mang vẻ đẹp tráng lệ của một kiệt tác nghệ thuật.

“Nâng lên đặt xuống không biết bao nhiêu dự án mà vẫn chưa ưng ý, cho tới khi phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island ra mắt, tôi biết là mình đã có nơi an cư như ý nguyện”, bà Ngọc chia sẻ.

Được ví như viên ngọc quý giá bậc nhất trên đảo thượng lưu Vũ Yên, phân khu Hoàng Gia lọt “mắt xanh” của khách hàng thượng lưu bởi môi trường sinh thái trong lành, tràn ngập màu xanh. Theo đó, án ngữ “trái tim” của phân khu là Công viên trung tâm Europa Royal Park với quy mô lên tới gần 20.000m2. Ngoài chức năng thanh lọc không khí, điểm đến này còn là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo với bố cục đối xứng, tổng thể hài hòa như một khu vườn thượng uyển Hoàng gia Châu Âu, bốn mùa hoa nở rực rỡ cùng thảm cỏ xanh tươi. Cùng với đó là những bức tượng mang đậm dấu ấn văn hóa Phục Hưng, đài phun nước tráng lệ… Không chỉ là mảnh ghép tạo nên không gian sống sang trọng, quyền quý, các công trình này còn mang ý nghĩa phong thủy, đem về may mắn, tài lộc và vượng khí cho gia chủ.

Để “kéo” cư dân hòa mình vào thiên nhiên, chủ đầu tư đã bố trí tại “vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hàng loạt tiện ích độc quyền hưởng thụ chuẩn Hoàng Gia. Đáng chú ý là bể bơi mái kính pha lê diện tích gần 2.000m2 tựa như một toà lâu đài nguy nga - nơi cư dân có thể hòa vào đường đua xanh, tận hưởng những phút giây giải nhiệt sảng khoái và đầy riêng tư. Trong khi đó, vườn BBQ với các lounge phong cách Hoàng Gia sẽ là không gian lý tưởng cho các gia đình sum vầy cùng người thân, bè bạn và tận hưởng những bữa tiệc xa hoa, đẳng cấp. Cư dân nhí thì được dành riêng cụm sân chơi trẻ em chủ đề Lâu đài và nhiều trò chơi vận động liên hoàn đặc sắc đem lại những ngày cuối tuần hay kỳ nghỉ sôi động, đáng nhớ.

Europa Royal Park chỉ là một mảnh ghép của bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc tại phân khu Hoàng Gia. Được quy hoạch theo mô hình khép kín, 3 mặt của phân khu được bao bọc bởi những dòng sông xanh uốn lượn. Đây vừa là bức tường tự nhiên ngăn cách với bên ngoài, mang tới chất sống riêng tư, biệt lập đắt giá vừa tạo ra “đệ nhất tầm view” thoáng đãng, thơ mộng cho các căn biệt thự. Đồng thời, mặt nước trong xanh phía sau nhà còn tích hợp cả bãi tắm biển riêng, là nơi cư dân có thể tận tưởng kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp suốt 365 ngày trong năm.

Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên
Phân khu Hoàng Gia có môi trường sống trong lành nhờ không gian xanh tràn ngập khắp nơi.

Bước chân ra khỏi phân khu, cư dân Hoàng Gia cũng sẽ lạc bước giữa một “lá phổi xanh” khổng lồ với quy mô lên tới 359 ha (chiếm 40% diện tích đại đô thị). Đó là 31 công viên cùng hệ thống các sân tập thể thao bao phủ khắp dự án, gồm 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời, tổ hợp sân tennis, sân cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, các vườn tập dưỡng sinh, gym… mở ra cuộc sống tràn đầy năng lượng, giúp cư dân nâng cao sức khỏe toàn diện cả về thân - tâm - trí.

Chất sống vương giả trong lòng “đặc khu” Hoàng Gia

Ngoài cảnh quan xanh đắt giá, phân khu Hoàng Gia hấp dẫn giới thượng lưu còn bởi chất sống vương giả, toát lên ngay từ phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn châu Âu tráng lệ. Cư dân có thể bắt gặp nét đặc trưng này ngay từ cổng chào trên trục đường chính Tương Lai giao với đường Hoàng Gia 2, với kích thước bề thế và các họa tiết hoa văn được trang trí cầu kỳ. Trong đó, đáng chú ý là cỗ xe Bát Mã Vương Tộc dát vàng mang nghĩa Thịnh vượng - Phát đạt - Thành công, giúp cư dân cảm thấy luôn được chào đón mỗi khi trở về nhà.

Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên
Chất sống vương giả, sang trọng của phân khu Hoàng Gia tỏa lên ngay từ phong cách kiến trúc.

Tại phân khu Hoàng Gia, các căn biệt thự đều sở hữu diện tích lớn, đặc biệt, có những căn lên tới 500 - 700m2, mặt tiền rộng rãi lên tới hơn 9m, lòng đường trước nhà cũng có kích thước vượt trội tới 10-18m. Toàn bộ dinh thự này đều được khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển, sang trọng châu Âu với các cột, vòm có hoa văn tinh xảo được dát vàng, gợi nhớ tới hình ảnh của những lâu đài nguy nga, tráng lệ thường thấy trong những bộ phim kinh điển.

Đồng bộ với vẻ đẹp kiến trúc là hệ thống tiện ích 5 sao giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Cụ thể, thông qua đường Tương Lai, chủ nhân của những biệt thự Hoàng Gia có thể dễ dàng tới Vincom Mega Mall - thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những tín đồ thể thao cũng chỉ mất vài phút là tới Vinpearl Golf Hải Phòng hay Vinpearl Horse Academy Vũ Yên để được trải nghiệm những môn thể thao quý tộc.

Cùng với sự đủ đầy về vật chất, cư dân Hoàng Gia cũng có đời sống tinh thần phong phú nhờ hàng loạt lễ hội được tổ chức tại Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, Công viên Hàn Quốc K-Park, Quảng trường Hoàng Gia châu Âu Royal Square.

Không gian sống độc bản, những tiện ích đặc quyền xứng tầm cùng chất sống vương giả độc nhất vô nhị là những yếu tố khẳng định vị thế độc tôn của phân khu Hoàng Gia, đồng thời khiến siêu phẩm này được giới thượng lưu khao khát sở hữu.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load