Thứ sáu 26/07/2024 15:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Fiato Uptown Thủ Đức thăng hạng đặc quyền mỗi căn hộ đều có chỗ để xe ô tô riêng biệt

08:00 | 25/07/2024

(Xây dựng) - Fiato Uptown Thủ Đức tự hào mang đến cho cư dân tỉ lệ chỗ đậu xe ô tô tiện nghi với 369 chỗ dành cho 383 căn hộ và 1.239 chỗ đậu xe máy. Điều này đồng nghĩa với việc gần như mỗi căn hộ đều sở hữu một chỗ đậu xe ô tô riêng biệt, giúp bạn không còn phải lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe.

Fiato Uptown Thủ Đức mang đến đa dạng loại hình như căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ (góc), 3 phòng ngủ, penthouse, duplex, shophouse phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình và cá nhân. Trong đó, gia chủ căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ (góc), 3 phòng ngủ sở hữu 1 chỗ đỗ xe ô tô riêng, mỗi nhà mỗi xe cho tiện nghi trọn vẹn. Đặc biệt, gia chủ các dòng penthouse, duplex, shophouse hưởng đặc quyền ưu tiên lựa chọn vị trí, sở hữu 1 chỗ đậu xe ô tô riêng và miễn phí 10 năm phí gửi xe.

Thăng hạng tiện ích 1 chỗ đỗ xe ô tô/1 căn hộ - mỗi nhà mỗi ô

Gia chủ các căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ (góc) và 3 phòng ngủ đều sở hữu 1 chỗ đậu xe ô tô riêng, mỗi nhà mỗi xe, mang lại sự tiện nghi trọn vẹn.

Không chỉ chú trọng đến chỗ đậu xe ô tô, Fiato Uptown Thủ Đức còn đáp ứng chỗ đậu xe máy với tổng cộng 1.239 chỗ. Số lượng chỗ đậu xe máy phong phú đảm bảo mọi cư dân đều có thể dễ dàng tìm được chỗ đậu cho phương tiện của mình mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Việc quản lý chỗ đậu xe được tổ chức khoa học và hợp lý, giúp tối ưu hóa không gian và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân. Fiato Uptown Thủ Đức không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu về phương tiện di chuyển của bạn và gia đình.

Fiato Uptown Thủ Đức thăng hạng đặc quyền mỗi căn hộ đều có chỗ để xe ô tô riêng biệt
Gia chủ mỗi căn hộ Fiato Uptown Thủ Đức đều sở hữu một chỗ đậu xe ô tô riêng biệt.

Việc có chỗ đậu xe cho mỗi căn hộ tại Fiato Uptown Thủ Đức mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, giúp giảm thiểu bất tiện hàng ngày và mang lại sự hài lòng tối đa khi không phải lo lắng về việc đậu xe vào giờ cao điểm hay khi có sự kiện đặc biệt.

Chỗ đậu xe đầy đủ cho mỗi nhà cũng giúp bảo vệ phương tiện cá nhân tốt hơn, giảm rủi ro hư hỏng hoặc trộm cắp so với việc phải đậu xe bên ngoài hoặc ở nơi công cộng. Việc có chỗ đậu xe trong hầm chung cư giúp tiết kiệm chi phí thuê chỗ đậu xe ngoài, đặc biệt trong những khu vực có chi phí đậu xe cao.

Đây cũng là yếu tố nâng cao giá trị căn hộ, khi gia chủ quyết định chuyển nhượng hoặc cho thuê. Bởi, việc có 1 chỗ đỗ xe ô tô/1 căn hộ là một điểm cộng lớn, hấp dẫn nhiều người mua hoặc thuê tiềm năng. Đây còn là một lợi thế cạnh tranh không phải dự án căn hộ chung cư nào cũng đáp ứng được.

Hệ thống quản lý và an ninh chỗ đậu xe tại Fiato Uptown Thủ Đức được tổ chức khoa học và chặt chẽ, với các biện pháp bảo vệ như camera giám sát, hệ thống kiểm soát ra vào và nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo xe luôn được an toàn.

Thăng hạng đặc quyền ưu tiên lựa chọn chỗ đậu xe và miễn phí 10 năm gửi xe

Gia chủ các dòng penthouse, duplex, shophouse hưởng đặc quyền ưu tiên lựa chọn vị trí, sở hữu 1 chỗ đậu xe ô tô riêng và miễn phí 10 năm phí gửi xe, giúp gia chủ có trải nghiệm sống tốt hơn và giá trị tài sản tăng cao hơn.

Fiato Uptown Thủ Đức thăng hạng đặc quyền mỗi căn hộ đều có chỗ để xe ô tô riêng biệt
Gia chủ các dòng penthouse, duplex, shophouse hưởng đặc quyền ưu tiên lựa chọn vị trí, sở hữu một chỗ đậu xe ô tô riêng và miễn phí 10 năm phí gửi xe.

Việc ưu tiên lựa chọn vị trí chỗ đậu xe ô tô mang lại nhiều tiện lợi như chọn vị trí gần lối ra vào hoặc thang máy, giúp di chuyển nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm chỗ đậu, đặc biệt vào giờ cao điểm. Hoặc chọn vị trí đậu xe gần camera giúp đảm bảo an ninh tốt hơn và đồng thời hạn chế nguy cơ va chạm bảo vệ xe khỏi hư hỏng. Mỗi nhà có chỗ đậu xe riêng mang lại sự riêng tư và thoải mái, không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đậu mỗi khi về nhà.

Những căn hộ có chỗ đậu xe riêng thường có giá trị cao hơn và dễ bán hoặc cho thuê hơn, tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản. Việc miễn phí 10 năm phí gửi xe giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể chi phí hàng tháng, giảm gánh nặng tài chính và mang lại cảm giác thoải mái, hài lòng hơn.

Những đặc quyền về chỗ đậu xe không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái hàng ngày mà còn giúp gia chủ tối ưu hóa giá trị tài sản và tiết kiệm chi phí. Việc được ưu tiên lựa chọn vị trí chỗ đậu xe ô tô, mỗi nhà có một chỗ đậu xe riêng và miễn phí 10 năm phí gửi xe giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống chất lượng cao, đảm bảo an ninh và bảo vệ tài sản cá nhân. Những lợi ích này tạo nên một môi trường sống lý tưởng và đáng mơ ước tại Fiato Uptown.

Hoàng Hiệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

  • Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

    (Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

  • Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa có thông báo tới Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền - chủ đầu tư dự án Golden Point về việc dự án đủ đủ điều kiện pháp lý để ký hợp đồng mua bán.

  • “Ngắm” Hồ Gươm Xanh Thuận An sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư

    (Xây dựng) – Theo quảng cáo, dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An là một tác phẩm đầy tâm huyết của TBS Land. Với lợi thế về vị trí, uy tín của chủ đầu tư, dự án sẽ mang lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đáng để xem xét cho cuộc sống và đầu tư. Tuy nhiên, sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án vẫn chỉ trên ý tưởng.

  • Vĩnh Long: Chấm dứt chủ trương đầu dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú

    (Xây dựng) – Ngày 24/7, ông Đặng Văn Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký ban hành Quyết định số 1423/QĐ-UBND về việc chấm dứt hiệu lực Quyết định số 2011/QĐ-UBND ngày 18/9/2017 của UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú.

  • Bất động sản bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, M&A dự án ngày càng mạnh mẽ

    (Xây dựng) - “Sức khỏe tài chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản còn yếu. Các doanh nghiệp chưa tiếp cận được nguồn vốn trong khi chi phí phát triển dự án sẽ ngày càng gia tăng. Do đó, việc bán dự án cho các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, năng lực phát triển dự án tốt là cần thiết để có thể duy trì hoạt động và phát triển”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load