Thứ sáu 26/07/2024 15:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cuộc sống nghỉ dưỡng vượt xa hình dung tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh

18:36 | 24/07/2024

(Xây dựng) - “Nơi đây chẳng khác gì một resort 5 sao với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, vượt xa những gì gia đình tôi có thể hình dung”, chị Bùi Kiều Trinh, một cư dân Đảo Dừa, trầm trồ khi nói về cuộc sống tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City.

Biệt lập hơn đảo, nghỉ dưỡng hơn resort

Tháng 3/2024, kênh truyền hình Mỹ CNBC đã gọi tên Ocean City là “nơi đáng sống nhất hành tinh” trên chuyên mục “Nhịp đập thiên đường”, khắc họa cuộc sống của cư dân tại 3 “quận” của “thành phố điểm đến” với 3 phong cách khác biệt. Phóng sự của CNBC khi đó đã trở thành chất xúc tác khiến chị Kiều Trinh quyết định tìm hiểu về nơi đây. Sau một buổi đích thân đến xem nhà mẫu, gia đình chị không mất nhiều thời gian để quyết định bán căn nhà trong phố cổ Hà Nội để chuyển cư về biệt thự phân khu Đảo Dừa (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City).

“Biệt lập hơn đảo, đông vui hơn phố, nghỉ dưỡng hơn biển, là cuộc sống của gia đình tôi suốt từ khi chuyển cư về Đảo Dừa. Nơi đây chẳng khác gì một resort 5 sao với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, vượt xa những gì gia đình tôi có thể hình dung”, chị Bùi Kiều Trinh (39 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Cuộc sống nghỉ dưỡng vượt xa hình dung tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh
Phân khu Đảo Dừa được bao bọc bởi dòng sông sinh thái rộng 80m cùng các tiện ích xanh phủ khắp.

Thiết kế biệt lập, không gian thoáng đãng tại phân khu Đảo Dừa là điểm ấn tượng, chinh phục chị Trinh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lựa chọn dòng sản phẩm Villa in Villa với mặt tiền rộng 8m, diện tích xây dựng lên tới 504m2, chị Trinh an tâm rằng gia đình 3 thế hệ của mình vừa có không gian sống rộng rãi, thỏa sức thiết kế theo ý muốn, vừa có khoảng riêng tư cho mỗi thành viên.

Tựa như “đảo thiên đường” trong lòng Vinhomes Ocean Park 2, Đảo Dừa được bao bọc bởi dòng sông rộng 80m. Không chỉ giúp tách biệt với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, dòng sông còn mang đến tầm view hướng thủy đắt giá, đồng thời giúp các gia chủ được hít thở không khí trong lành mỗi ngày. Cuộc sống tại Đảo Dừa không chỉ thư giãn, riêng tư mà còn an toàn tuyệt đối khi các căn biệt thư được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp, với các trạm bảo vệ hoạt động 24/24h kết hợp “mắt thần” là mạng lưới camera ứng dụng AI dày đặc.

Sức hút của Đảo Dừa còn nằm ở quy hoạch và thiết kế độc đáo. Phân khu mang đậm chất “nhiệt đới Mỹ” cùng phong cách “phố trong rừng” với một loạt tiện ích đẳng cấp xanh bao quanh. Trong đó, điểm nhấn là Công viên Silk Park dài 2,6km, giống như dải lụa xanh mềm mại ôm trọn phân khu. Ở đó có thảm cỏ, lối dạo bộ, chòi nghỉ… thích hợp để các gia đình thư giãn hay tổ chức các buổi gặp mặt cuối tuần.

Bên cạnh công viên Silk Park, cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân Đảo Dừa còn được mang tới bởi bể bơi Pha Lê 4 mùa, thiết kế theo phong cách tân cổ điển, được ví như “kỳ quan” của Vinhomes Ocean Park 2. Không gian xanh cũng được bổ sung với 2 công viên nội khu cùng bộ sưu tập đa dạng các “trạm sạc năng lượng”, như quảng trường Hoa Plumeria, vườn BBQ, vườn Gym nhiệt đới, nhà vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em chủ đề và tổ hợp sân tập thể thao…

Cuộc sống nghỉ dưỡng vượt xa hình dung tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh
Bể bơi Pha Lê 4 mùa được thiết kế sang trọng được ví như “kỳ quan” của phân khu Đảo Dừa.

Là một phần của Ocean City, các cư dân của Đảo Dừa cũng được thừa hưởng một loạt các tiện ích nghỉ dưỡng hiếm có khó tìm của đại đô thị. Trong đó có tổ hợp bể tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới VinWonders Wave Park, hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna…

“Mùa hè này, với các “kỳ quan biển” ngay kế bên nhà, gia đình tôi càng cảm nhận rõ hơn giá trị của việc chuyển cư từ trung tâm về phía Đông. Nhất là khi kế bên thiên đường nghỉ dưỡng còn là không gian của hội hè sôi động”, chị Trinh nói.

Nhịp sống sôi động với hội hè quanh năm

Được xây dựng theo mô hình all-in-one, Ocean City còn được gọi bằng một cái tên khác là “thành phố 15 phút”, bởi chỉ dạo quanh một vòng là cư dân đã có thể tìm thấy đủ sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu hàng ngày.

“Như trước đây, mỗi dịp quây quần gia đình, phải kéo nhau lên xe đi chỗ nọ, chỗ kia mới ưng ý. Bây giờ thì chẳng cần đi đâu vì mọi thứ đã sẵn ngay trước mặt”, anh Hồng Minh, một cư dân Đảo Dừa, chia sẻ.

Cuộc sống nghỉ dưỡng vượt xa hình dung tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh
Tại Vinhomes Ocean Park 2, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng chỉ trong một điểm đến.

Cũng theo anh Minh, từ phân khu Đảo Dừa, chỉ mất vài phút, cư dân đã bước vào “vũ trụ giải trí” Grand World với 2 mảnh ghép The Venice và K-Town. Tại đây, hơn 600 shop thương mại mở cửa 24/7, đáp ứng mọi nhu cầu từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật.

Thiên đường vui chơi giải trí tại Ocean City không ngừng hoàn thiện khi có thêm phố thương mại dịch vụ Little Hong Kong. Tại đây, cư dân và du khách có thể tìm thấy nhiều dịch vụ, sản phẩm mang đậm nét văn hóa xứ Cảng thơm thêm trên 3 con phố Tiêm Sa Chủy, Cửu Long và Lan Quế Phường.

Nhịp sống của cư dân Ocean City càng thêm phần sôi động và rực rỡ sắc màu khi chủ đầu tư liên tục mang tới hàng loạt lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Cùng với đó là các chương trình biểu diễn hàng ngày như show diễn thực cảnh The Grand Voyage, trình diễn pháo hoa, xiếc đường phố…

Không gian sống sang với ngàn tiện ích, lại chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút di chuyển đã khiến Đảo Dừa nói riêng và Ocean City nói chung trở thành tâm điểm chuyển cư của người dân Thủ đô và các tỉnh, thành lân cận. Đặc biệt, mới đây Vinhomes Ocean Park 2, 3 chính thức được cấp phép bán cho người nước ngoài. Nhờ đó, đại đô thị hơn 70 ngàn cư dân sẽ tiếp tục mở rộng cửa cho giới đầu tư và khách hàng quốc tế để ngày càng trở nên sôi động và thịnh vượng, xứng tầm nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

  • Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

    (Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

  • Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa có thông báo tới Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền - chủ đầu tư dự án Golden Point về việc dự án đủ đủ điều kiện pháp lý để ký hợp đồng mua bán.

  • “Ngắm” Hồ Gươm Xanh Thuận An sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư

    (Xây dựng) – Theo quảng cáo, dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An là một tác phẩm đầy tâm huyết của TBS Land. Với lợi thế về vị trí, uy tín của chủ đầu tư, dự án sẽ mang lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đáng để xem xét cho cuộc sống và đầu tư. Tuy nhiên, sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án vẫn chỉ trên ý tưởng.

  • Vĩnh Long: Chấm dứt chủ trương đầu dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú

    (Xây dựng) – Ngày 24/7, ông Đặng Văn Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký ban hành Quyết định số 1423/QĐ-UBND về việc chấm dứt hiệu lực Quyết định số 2011/QĐ-UBND ngày 18/9/2017 của UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú.

  • Bất động sản bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, M&A dự án ngày càng mạnh mẽ

    (Xây dựng) - “Sức khỏe tài chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản còn yếu. Các doanh nghiệp chưa tiếp cận được nguồn vốn trong khi chi phí phát triển dự án sẽ ngày càng gia tăng. Do đó, việc bán dự án cho các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, năng lực phát triển dự án tốt là cần thiết để có thể duy trì hoạt động và phát triển”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load