Thứ tư 24/04/2024 20:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động bị khuyết tật

10:43 | 14/05/2021

Từ sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, LĐLĐ huyện Vĩnh Linh và LĐLĐ huyện Đakrông đã khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

quang tri xay dung mai am cong doan cho nguoi lao dong bi khuyet tat
LĐLĐ huyện Đakrông trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở "Mái ấm Công đoàn" cho chị Hồ Thị Cúc. Ảnh: Công đoàn Đakrông.

Ngày 14.5, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cho biết, hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021, LĐLĐ huyện Vĩnh Linh vừa tổ chức khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Khánh Ly - CĐCS Phòng Tư pháp.

Bản thân chị Ly là người khuyết tật, làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, đang ở tạm với ba mẹ đẻ. Với khoản tiền lương 5 triệu đồng/tháng, chị Ly chỉ tạm đủ trang trải cuộc sống, việc xây dựng nhà riêng là rất khó khăn.

Từ 40 triệu đồng của tổ chức công đoàn, chi Ly đã được gia đình hỗ trợ thêm để xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn”. Ngôi nhà sẽ được xây dựng, hoàn thành đưa vào sử dụng trước mùa mưa 2021.

Trước đó, vào ngày 12.5, LĐLĐ huyện Đakrông cũng làm lễ khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho chị Hồ Thị Cúc - CĐCS Cơ quan Mặt trận và các đoàn thể huyện Đakrông và đoàn viên Hồ Văn Năm - CĐCS Cơ quan xã Tà Long.

Theo HƯNG THƠ/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load