Thứ hai 09/12/2024 07:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Hạ tầng

Quảng Nam: Chi 112 tỷ đồng để thực hiện công tác sửa chữa, bảo trì đường bộ năm 2023

16:16 | 03/10/2023

(Xây dựng) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký quyết định phân bổ dự toán kinh phí năm 2023 cho Sở Giao thông Vận tải, từ nguồn kinh phí Trung ương bổ sung có mục tiêu năm 2023 để thanh toán khối lượng công trình năm trước và sửa chữa, bảo trì công trình đường bộ năm 2023. Số tiền được phân bổ đợt này 11.084.000.000 đồng.

Quảng Nam: Chi 112 tỷ đồng để thực hiện công tác sửa chữa, bảo trì đường bộ năm 2023
Sửa chữa, bảo trì các tuyến đường huyết mạch đảm bảo lưu thông cho mọi phương tiện qua lại trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Theo dự toán chi phí để thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa định kỳ đường bộ năm 2023 có tổng kinh phí là 112 tỷ đồng, ước thực hiện 106 tỷ đồng. Đã phân bổ tại Quyết định số 1088/QĐ-UBND ngày 30/5/2023 là 65 tỷ đồng, nguồn Trung ương chi 32 tỷ đồng, nguồn sự nghiệp là 32 tỷ đồng.

Nguồn kinh phí trên thực hiện sửa chữa mặt đường tuyến ĐT.606 để bảo đảm giao thông, lý trình Km14+592 - Km43+300 có tổng kinh phí 60.000.000.000, ước thực hiện là 56.318.934.000. Sửa chữa mặt đường hư hỏng nặng và mương thoát nước các đoạn Km1+150 - Km2+020; Km2+868 - Km5+400; Km16+150 - Km16+750, tuyến ĐT.611 tổng kinh phí sửa chữa là 13,6 tỷ đồng, sửa chữa mặt đường hư hỏng nặng đoạn Km19+100 - Km25+130, tuyến ĐT.613B tổng kinh phí sửa chữa là 14,9 tỷ đồng, sửa chữa mặt đường, lề đường và hệ thống thoát nước Km6+700 - Km10+00, tuyến ĐT.617 và sửa chữa một số tuyến đường khác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh: Thông hầm Đông Khê vượt tiến độ 2 tháng

    (Xây dựng) - Ngày 07/12, hầm Đông Khê dài gần 500m chính thức được đào thông, vượt 2 tháng so với kế hoạch đề ra, đánh dấu cột mốc quan trọng tại dự án cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng).

  • Cảng hàng không quốc tế Long Thành sau 4 năm khởi công

    (Xây dựng) - Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, được đánh giá là công trình sân bay lớn nhất trong lịch sử Việt Nam, mang ý nghĩa chiến lược quan trọng đối với cả nước và khu vực Đông Nam Bộ.

  • Nghi Xuân (Hà Tĩnh): Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình dự án trên địa bàn huyện

    (Xây dựng) - Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) Nguyễn Văn Hiếu yêu cầu các phòng, ban, đơn vị liên quan của huyện phối hợp chặt chẽ với các địa phương, đơn vị thi công tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tập trung nhân lực, máy móc đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình, dự án đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và an toàn lao động.

  • Quảng Bình: Cầu Thai xuống cấp, cấm xe cơ giới 4 bánh qua lại

    (Xây dựng) - Trước tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của cầu sông Thai (xã Quảng Kim, Quảng Trạch), để đảm bảo an toàn, Sở Giao thông vận tải vừa có đề xuất gửi UBND tỉnh Quảng Bình cấm các loại xe cơ giới 4 bánh qua lại.

  • Bình Dương quyết tâm hoàn thành dự án Quốc lộ 13 vào ngày 30/4/2025

    (Xây dựng) - Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đã chỉ đạo thành phố Thuận An khẩn trương hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng và di dời lưới điện trước ngày 15/1/2025. Đây là điều kiện quan trọng để đảm bảo đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành dự án Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 đúng kế hoạch. Mục tiêu là khánh thành công trình vào dịp lễ 30/4/2025, đánh dấu một bước tiến lớn trong phát triển hạ tầng giao thông của tỉnh.

  • Xây hầm vượt sông thay cầu Cát Lái - Giải pháp tối ưu cho Đồng Nai

    (Xây dựng) - Phương án xây hầm vượt sông thay vì xây cầu Cát Lái đã được ông Võ Tấn Đức, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đề xuất trong buổi làm việc với Thủ tướng Phạm Minh Chính vào ngày 3/12 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đề xuất này không chỉ nhận được sự đồng thuận từ Thủ tướng mà còn được đánh giá là một giải pháp tối ưu để đồng bộ hạ tầng giao thông trong bối cảnh sân bay Long Thành chuẩn bị đi vào hoạt động. Vậy đâu là lý do, “điểm mạnh” của phương án này?

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load