Thứ ba 23/04/2024 19:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Thọ: Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm và tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo

08:59 | 21/01/2021

(Xây dựng) – Sáng 20/01, đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn và làng trẻ em SOS tại thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ, nhân dịp Tết Nguyên đán 2021.

phu tho pho thu tuong trinh dinh dung tham va tang qua tet cho gia dinh chinh sach nguoi ngheo
phu tho pho thu tuong trinh dinh dung tham va tang qua tet cho gia dinh chinh sach nguoi ngheo
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động khó khăn tại Việt Trì.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng gửi lời Chúc mừng năm mới, lời thăm hỏi ân cần đến người dân tỉnh Phú Thọ và trao 150 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Việt Trì.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng biểu dương tỉnh Phú Thọ đã làm tốt tổ công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện và vận động, kêu gọi các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội, nhân đạo thực hiện trong thời gian qua. Phó Thủ tướng khẳng định: Quan tâm đến người nghèo, gia đình chính sách, những đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội, thực hiện chính sách nhân đạo, đảm bảo quyền lợi, chăm lo cho công nhân, người lao động là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Việc này cần sự chung tay, góp sức của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân. Những món quà Tết là thông điệp nhân ái, nghĩa tình nhằm lan toả không khí đầm ấm ngày Tết tới các gia đình.

phu tho pho thu tuong trinh dinh dung tham va tang qua tet cho gia dinh chinh sach nguoi ngheo
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm, tặng quà Tết tới 147 em học sinh trong Làng trẻ em SOS tại Việt Trì.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng đã đến thăm và tặng quà tại Làng trẻ em SOS Việt Trì, nơi đang nuôi dưỡng và dạy dỗ 147 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha mẹ. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực của Làng trẻ em SOS Việt Trì trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giúp các em trưởng thành và có cuộc sống ổn định. Phó Thủ tướng bày tỏ mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu, chăm chỉ học tập, rèn luyện để trở thành những công dân tốt; đồng thời gửi lời chúc đoàn kết, đầm ấm trong năm mới đến các trẻ, các mẹ và công nhân viên của Làng trẻ em SOS.

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load