Thứ bảy 27/07/2024 02:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ngãi: Ban hành Quy chế nội bộ kiểm tra ngành Xây dựng

22:43 | 26/07/2024

(Xây dựng) – Quy chế nội bộ kiểm tra việc thực hiện pháp luật trong lĩnh vực quản lý Nhà nước ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi gồm 5 chương, với 20 điều, áp dụng đối với cơ quan và công chức thực hiện pháp luật trong ngành Xây dựng.

Quảng Ngãi: Ban hành Quy chế nội bộ kiểm tra ngành Xây dựng
Trụ sở Sở Xây dựng Quảng Ngãi.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền vừa ký Quyết định số 902/QĐ-UBND ban hành kèm Quy chế nói trên, căn cứ đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Ngãi.

Cụ thể, Quy chế có 5 chương, gồm: Quy định chung; trách nhiệm, thủ tục kiểm tra và xử lý kết quả kiểm tra; Quyền hạn, trách nhiệm của Đoàn kiểm tra và của đơn vị, cá nhân được kiểm tra; Khen thưởng và xử lý vi phạm; Tổ chức thực hiện.

Trong đó, Quy chế quy định rõ và dẫn giải chi tiết đối tượng áp dụng, mục đích - nguyên tắc kiểm tra, nội dung và hình thức kiểm tra. Cũng như trách nhiệm, tổ chức – trình tự, thủ tục và số lượng cuộc kiểm tra, thời gian kiểm tra; báo cáo kết quả, hồ sơ cuộc kiểm tra, kết luận và thực hiện kết luận kiểm tra. Cùng với đó là quyền hạn, trách nhiệm của Đoàn kiểm tra, quyền hạn, trách nhiệm của đơn vị, cá nhân được kiểm tra.

Ngoài ra, Quy chế cũng quy định rõ việc khen thưởng, xử lý vi phạm, trách nhiệm thực hiện và điều khoản thi hành để các cơ quan và công chức thực hiện pháp luật trong ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi thực hiện.

Lê Danh

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load