Chủ nhật 05/05/2024 21:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Đông Group giới thiệu căn hộ vừa túi tiền tại Bình Dương

11:25 | 08/03/2024

(Xây dựng) – Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) vừa giới thiệu ra thị trường 780 căn hộ có diện tích từ 42 - 72m2 có mức giá từ 1,4 – 2,2 tỷ đồng/căn. Dự án được xây dựng cao 31 tầng, trong đó 1 tầng hầm, 4 tầng thương mại dịch vụ và 26 tầng căn hộ.

Phú Đông Group giới thiệu căn hộ vừa túi tiền tại Bình Dương
Chủ đầu tư đang tiến hành xây dựng theo đúng cam kết về tiến độ dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2026.

Theo ông Ngô Quang Phúc – Tổng Giám đốc Phú Đông Group, hiện nay nhóm khách hàng trẻ đang có nhu cầu mua nhà rất nhiều nhưng tích lũy còn hạn chế, nên phân khúc nhà vừa túi tiền đã đáp ứng đúng nhu cầu của số đông. Tuy nhiên, một điều khá bất cập khi đây lại là dòng sản phẩm khan hiếm do giá căn hộ liên tục lập đỉnh.

“Do đó, Phú Đông Group chính thức giới thiệu ra thị trường thông tin căn hộ Phú Đông SkyOne, nằm trong chuỗi dự án nhà cho người trẻ mà doanh nghiệp kiên định thực hiện nhiều năm qua. Phú Đông SkyOne có quy mô 5.615m2 tại Dĩ An, Bình Dương có tổng vốn đầu tư xây dựng 1.100 tỷ đồng với 780 căn hộ có diện tích từ 42 - 72m2. Mức giá bán dự kiến mỗi căn hộ chỉ từ 1,4 đến 2,2 tỷ đồng/căn, trong đó 75% là căn hộ có mức giá từ 1,4 tỷ đến 1,8 tỷ đồng/căn.

Tất cả căn hộ sẽ được bàn giao nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Đây chính là bước đi “ngược gió” tạo nên sự khác biệt vượt trội của Phú Đông SkyOne khi đáp ứng dòng sản phẩm thị trường đang khan hiếm – cũng là phân khúc được số đông khách hàng tìm kiếm” - ông Phúc nói.

Phú Đông Group giới thiệu căn hộ vừa túi tiền tại Bình Dương
Phối cảnh dự án.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cung cấp hơn 30 tiện ích cho khách hàng như: Hồ bơi nước ấm, Jacuzzi, khu ẩm thực, khu BBQ, bar, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non chất lượng cao…

Điểm đặc biệt của dự án là có những căn nhà phố trên không - căn hộ Duplex thông tầng diện tích 50m2 và căn hộ 1 phòng ngủ cộng lại dễ dàng “biến hình”, đề cao sự linh hoạt, sáng tạo… Đến nay, dự án đã hoàn thiện pháp lý về xây dựng và đang tiến hành xây dựng móng, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý II/2026.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load