Thứ hai 29/04/2024 15:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ông Đàm Minh Lễ phụ trách, điều hành Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi

22:34 | 23/03/2024

(Xây dựng) – Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi được giao phụ trách, điều hành đơn vị cho đến khi cấp có thẩm quyền kiện toàn chức danh Trưởng Ban Quản lý.

Ông Đàm Minh Lễ phụ trách, điều hành Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi
Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi.

Theo đó, ông Trần Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ký Quyết định số 354/QĐ-UBND giao ông Đàm Minh Lễ phụ trách, điều hành Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi trong thời gian đơn vị khuyết chức danh Trưởng Ban.

Phát biểu tại buổi họp giao nhiệm vụ và công bố Quyết định của UBND tỉnh Quảng Ngãi đối với ông Đàm Minh Lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi chia sẻ với những khó khăn trong hoạt động của đơn vị thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu ông Đàm Minh Lễ phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng tập thể Ban Quản lý điều hành đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

Cùng với đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng yêu cầu tập thể cán bộ, công chức, viên chức Ban Quản lý ổn định tư tưởng, phối hợp, hỗ trợ ông Đàm Minh Lễ hoàn thành tốt nhiệm vụ; sát cánh cùng nhau, tập trung thực hiện các ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh và giải quyết kịp thời các kiến nghị của các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất.

Ông Đàm Minh Lễ phụ trách, điều hành Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi
Dung Quất – Khu Kinh tế năng động bậc nhất Việt Nam.

Về phần mình, ông Đàm Minh Lễ cho rằng, trong thời gian phải đối mặt với những khó khăn do biến động nhân sự bất khả kháng vừa qua, tất cả các công việc thuộc trách nhiệm của Ban Quản lý đều được thực hiện nghiêm túc, đáp ứng yêu cầu đề ra. Hàng năm, khối lượng công việc của Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi là rất lớn, nhất là thực hiện các Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 để làm cơ sở thu hút đầu tư trong thời gian tới. Ông Đàm Minh Lễ hứa sẽ nỗ lực hết mình cùng tập thể Ban Quản lý hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và mong lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sâu sát, sớm kiện toàn chức danh Trưởng Ban Quản lý để xử lý các công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load