Thứ bảy 27/04/2024 04:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nông Cống (Thanh Hóa): Tai nạn lao động khiến 4 người thương vong

17:27 | 07/12/2021

(Xây dựng) - Sự việc xảy ra vào chiều 5/12, một nhóm công nhân đang tiến hành xây dựng, lắp ráp nhà xưởng thì xảy ra tai nạn, 4 người bị rơi từ trên cao xuống bị vật liệu đè lên. Ngay sau khi xảy ra sự cố, phía công ty, đơn vị đã nhanh chóng tổ chức cứu nạn.

nong cong thanh hoa tai nan lao dong khien 4 nguoi thuong vong
Khu vực xảy ra tai nạn lao động.

Nhận được tin báo, Bệnh viện huyện Nông Cống đã huy động xe và đội cấp cứu có mặt tại hiện trường. Lúc này, nhóm y bác sỹ xác định 1 người đã tử vong, 3 người còn lại bị thương, có biểu hiện sốc. Sau khi sơ, cấp cứu, phía Bệnh viện huyện Nông Cống đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để điều trị do các tổn thương khá nặng.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, một bác sĩ trực tiếp điều trị, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống cho biết: “Khoảng 15h ngày 5/12, Bệnh viện nhận được điện thoại từ phía Công ty Giày Kim Việt về việc cần được hỗ trợ vì có tai nạn xảy ra tại đây. Bệnh viện đã điều động xe và đội cấp cứu có mặt ngay tại hiện trường. Tại đó, một người đã tử vong tại chỗ, không còn dấu hiệu sinh tồn, 3 người còn lại bị thương, có biểu hiện sốc. Chúng tôi đã nhanh chóng đưa về bệnh viện và dùng giảm đau, hồi sức cấp cứu tích cực, chống sốc”.

“Sau khi bệnh nhân ổn định về dấu hiệu sinh tồn thì bệnh viện đã cho chụp chiếu, siêu âm. Vì tình trạng khá nghiêm trọng nên Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Được biết, vụ tai nạn xảy ra trong quá trình đang thi công nhà xưởng tại Công ty”, vị bác sĩ này cho biết thêm.

Được biết, nhóm công nhân gặp nạn thuộc một đơn vị hợp đồng xây dựng nhà xưởng cho Công ty TNHH giày Kim Việt, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 4 người thương vong xảy ra tại Công ty TNHH giày Kim Việt, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Chiều 7/12, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa xác nhận vụ việc. Sở đang cùng các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang gấp rút vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, hiện 3 công nhân bị thương đã ổn định, không còn bị đe dọa tới tính mạng.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load