Thứ bảy 20/04/2024 20:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những chiếc xe tình nghĩa

20:07 | 24/11/2021

(Xây dựng) - Chia sẻ nỗi vất vả của những người chẳng may gặp bệnh hiểm nghèo, hoặc bẩm sinh dẫn đến khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn Báo Xây dựng đã tổ chức vận động và được Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thủy Ngân có trụ sở tại tổ 1 phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái đồng hành làm công tác từ thiện. Đoàn đã mua và trao tặng 25 chiếc xe lăn.

nhung chiec xe tinh nghia
Ông Đồng Quang Hưng - Báo Xây dựng và ông Nguyễn Hải Quang - Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Thủy Ngân, lãnh đạo huyện Văn Yên và đại diên những người khuyết tật trong chương trình trao tặng xe lăn.

Ngày 24/11/2021, Ủy ban nhân dân huyện Văn Yên, Hội Chữ thập đỏ đã tổ chức chương trình trao tặng những chiếc xe này cho 18 người dân bị khuyết tật và 7 chiếc khác cho 7 tổ chốt phòng dịch Covid-19 do Trung tâm y tế huyện Văn Yên tiếp nhận để phục vụ nhân dân tại các tổ chốt. Dự chương trình trao tặng này còn có bà con nhân dân thị trấn Mậu A và học sinh trường Trung học phổ thông của huyện. Sự có mặt của bà con nhân dân và các em học sinh làm cho chương trình thêm trang trọng và cũng là dịp để mọi người càng thấy được ý nghĩa lớn lao về tình người trong cuộc sống.

Phát biểu trong chương trình, ông Nguyễn Hải Quang - Bí thư Chi bộ thay mặt cho lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thủy Ngân rất xúc động trước hoàn cảnh của những người khuyết tật. Công ty coi đây như là một trách nhiệm của mình để chia sẻ những khó khăn vất vả của những người yếu thế trong xã hội. Ông cũng khẳng định, công ty sẽ tiếp tục vận động cán bộ công nhân viên dành những đồng tiền lương của mình để làm tốt công tác từ thiện, góp phần cùng các cấp chính quyền giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để tỉnh Yên Bái ngày một phát triển về mọi mặt.

Thay mặt lãnh đạo huyện Văn Yên, ông Lưu Trung Kiên cảm ơn nhà tài trợ và động viên các gia đình, các cá nhân được trao tặng xe lăn. Ông mong rằng Ban vận động và nhà tài trợ tiếp tục quan tâm giúp đỡ huyện Văn Yên để làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

nhung chiec xe tinh nghia
nhung chiec xe tinh nghia
nhung chiec xe tinh nghia

Sơn Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load