Chủ nhật 06/10/2024 02:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Nhà đầu tư vẫn “khoái” dự án đất nền có sổ từng nền

07:00 | 07/07/2024

(Xây dựng) - Trong bối cảnh nhiều phân khúc bất động sản trầm lắng thì đất nền vẫn được xem là nơi trú ẩn của nhiều nhà đầu tư địa ốc. Dòng tiền có xu hướng chảy về những vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển điển hình như Hậu Giang.

Nhà đầu tư vẫn “khoái” dự án đất nền có sổ từng nền
Thành phố Ngã Bảy – Hậu Giang.

Theo quan điểm chung của các chuyên gia, thị trường bất động sản đang trong thời điểm lấy đà để tăng tốc, nhu cầu và giá bán ghi nhận tăng. Trong đó, lợi nhuận có từ việc đầu tư đất nền vẫn khá ổn định, đây được xem là phân khúc có tính ổn định cao ở biên lợi nhuận đặc biệt ở các dự án có vị trí đẹp và pháp lí sạch.

Đất nền vẫn là kênh đầu tư “vua”

Theo chuyên gia, trong các phân khúc bất động sản thì đất nền đang vượt trội hơn hẳn về 04 yếu tố: khả năng tăng giá mạnh, tỷ suất sinh lời đột biến, nguồn cung hạn chế và thanh khoản cao. So với các kênh đầu tư tài chính khác như: gửi tiết kiệm, vàng, chứng khoán, thì đất nền vượt trội về tính ổn định, chống trượt giá cao và là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền trung và dài hạn.

Tuy nhiên đất nền chỉ thực sự có giá trị khi đảm bảo được các tiêu chí như nằm trong khu vực phát triển đô thị, hạ tầng giao thông tiện lợi, kinh tế vùng phát triển và tiềm năng tăng trưởng dài hạn.

Nhà đầu tư vẫn “khoái” dự án đất nền có sổ từng nền
CLD Maison Ngã Bảy - dự án đất nền Hậu Giang đã có sổ công chứng ngay.

Quan niệm truyền thống

Từ xưa đến nay vẫn vậy, mảnh đất là tài sản giá trị to lớn của mỗi người. Đất để ở, đất để phát triển kinh tế và khi nền nông nghiệp Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu và chủ đạo để nhà nước phát triển kinh tế thì giá trị của đất là vô giá. Ngôi nhà gắn liền với mảnh đất, đất có rộng thì nhà mới to, ai sở hữu điều này như một lời khẳng định cho sự thành đạt trong cuộc sống. Không như các nước phương Tây, người Việt lao động hướng đến việc tích cóp tài sản cho sau này, cho cả thế hệ đời tiềm nhiệm. Và xu hướng đầu tư bất động sản của người trẻ ảnh hưởng phần nhiều từ thế hệ đi trước, đất nền là phân khúc tốt nhất.

Thấu hiểu nhu cầu và đón đầu đợt sóng, Khu dân cư thương mại phường Lái Hiếu, thành phố Ngã Bảy - CLD Maison Ngã Bảy do Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản CLD làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Dịch vụ và đầu tư Đất Xanh Miền Tây phân phối độc quyền với sổ hồng công chứng ngay, tạo thuận lợi cho khách mua xây dựng nhà, tích sản hoặc chuyển nhượng thu lợi nhuận.

Được triển khai trên quỹ đất hơn 2,7 ha, dự án cung ứng ra thị trường các dòng sản phẩm đất nền, nhà phố diện tích 70 - 140 m2. Dự án được quy hoạch chuẩn hiện đại, hạ tầng dự án hoàn thiện điện âm nước máy; với các tiện ích nội khu như công viên và hồ cảnh quan, nhà phố thương mại...

Nhà đầu tư vẫn “khoái” dự án đất nền có sổ từng nền
Phối cảnh dự án CLD Maison Ngã Bảy.

CLD Maison Ngã Bảy có vị trí đắc với hai mặt tiền đường Ngô Quyền và Nguyễn Huệ dự mở. Trong đó, trục chính đường Ngô Quyền đến nay là cung đường kinh doanh - buôn bán sầm uất, với một số tiện ích như: nhà thuốc Pharmacity, trung tâm tiêm chủng VNVC, trường mầm non Bông Sen, trường tiểu học Lái Hiếu... Riêng tuyến đường Nguyễn Huệ dự mở, hiện đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng. Theo quy hoạch được phê duyệt, tuyến trục chính kết nối từ đường Nguyễn Huệ sang khu vực phường Lái Hiếu và kết nối qua sông Cái Côn sang phường Hiệp Thành, quy hoạch lộ giới 26 - 30m, tạo động lực cho sự phát triển thương mại của địa phương.

Bên cạnh lợi thế vị trí, dự án cũng được đánh giá cao khi sở hữu pháp lý hoàn thiện, sổ hồng từng nền có thể công chứng ngay, đảm bảo quyền lợi cho khách mua. Nắm bắt xu hướng đầu tư đất nền vẫn là kênh đầu tư vua và chu kỳ tăng trưởng mới với 3 bộ luật bất động sản có hiệu lực từ ngày 01/8/2024, nhất là Luật Kinh doanh bất động sản sẽ “siết chặt” phân lô bán nền tại các đô thị loại đặc biệt, loại I, loại II, loại III sẽ đem lại tác động cực lớn tới cơ cấu phân khúc sản phẩm bất động sản. Dự án CLD Maison Ngã Bảy mang đến cho thị trường nguồn sản phẩm mới, an toàn, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đà Nẵng: Tổ chức Lớp tập huấn, phổ biến Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản

    (Xây dựng) - Sau khi Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực, sáng 5/10, Sở Xây dựng phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng) tổ chức Lớp tập huấn, phổ biến Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và các văn bản quy định chi tiết cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các Sở, ban, ngành thành phố, UBND các quận, huyện, phường, xã, Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội bất động sản, Hội Môi giới bất động sản và các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

  • Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đón 6.400 căn hộ mới vào quý cuối năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo thị trường mới công bố của Savills Việt Nam ghi nhận trong quý III/2024, nguồn cung căn hộ sơ cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh đạt 4.871 căn. Trong đó, phân khúc hạng B chiếm đa số nguồn cung với 60% thị phần, theo sau là hạng C với 38% và hạng A là 2% thị phần. Nguồn cung này tập trung chủ yếu ở khu Đông (thành phố Thủ Đức) và khu Tây (quận 6, Bình Tân).

  • Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương: Hạ khung giá thuê nhà ở xã hội xuống mức thấp nhất

    Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lê Ngọc Châu đề nghị nới rộng khung giá thuê nhà ở xã hội, hạ thấp nhất theo quy định của pháp luật để thu hút nhà đầu tư, có lợi cho người lao động về địa phương làm việc.

  • Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai

    (Xây dựng) - Chính phủ ban hành Nghị định 123/2024/NĐ-CP ngày 4/10/2024 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai.

  • Thanh Hóa: Tăng cường quản lý, kiểm soát tình hình giá bất động sản

    (Xây dựng) – Nhằm ngăn chặn hành vi đầu cơ “thổi giá”, làm nhiễu loạn thông tin thị trường bất động sản, quản lý chặt chẽ việc xây dựng nhà ở của người dân trong các dự án kinh doanh quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật theo hình thức phân lô, bán nền, UBND tỉnh Thanh Hóa có Văn bản số 14201/UBND-CN tăng cường công tác quản lý, kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản trên địa bàn.

  • Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Tập trung giải phóng mặt bằng dự án Khu nhà ở xã hội thôn Rừng Cuông

    (Xây dựng) – Để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án nhà ở xã hội trên địa bàn, huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tập trung, tuyên truyền vận động người dân nhận tiền bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện dự án Khu nhà ở xã hội thôn Rừng Cuông, xã Thiện Kế. Đến nay, còn 2 hộ gia đình cá nhân không đồng ý với lý do đơn giá bồi thường, hỗ trợ thấp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load