Thứ bảy 05/10/2024 23:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Người dùng Việt rủ nhau chốt cọc VF 5 Plus màu mới để hưởng tổng ưu đãi hơn 80 triệu đồng

10:34 | 07/07/2024

(Xây dựng) - Ngay trong ngày đầu chương trình mở cọc đặc biệt (7-10/7) dành cho mẫu xe VF 5 Plus theo bảng màu mới, nhiều khách hàng đã tranh thủ đặt mua sớm để vừa thoải mái chọn màu cho chiếc xe cá tính, vừa được hưởng loạt ưu đãi khủng. Nhiều người dùng tính toán, nếu mua VF 5 Plus vào thời điểm này, chủ xe có thể hưởng tổng ưu đãi tới hơn 80 triệu đồng.

Rần rần chốt cọc VF 5 Plus trong “4 ngày vàng”, tiết kiệm ngay tới 30 triệu đồng

“Thích màu xanh dương nhạt của chiếc VF 5 Plus ngay khi hãng công bố dải màu mới và cũng đúng thời điểm gia đình tôi có ý định mua ô tô nên sáng nay tôi đã đặt cọc chiếc VF 5 Plus theo chương trình ưu đãi mà VinFast đang triển khai”, chị Quỳnh Anh (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết.

Người dùng Việt rủ nhau chốt cọc VF 5 Plus màu mới để hưởng tổng ưu đãi hơn 80 triệu đồng
Nhiều khách hàng đã đặt cọc thành công ngay khi mở cọc.

Dù là cuối tuần nhưng không ít khách hàng trong sáng 7/7 cũng đã canh giờ để sẵn sàng chốt cọc mẫu VF 5 Plus.

Loạt 4 màu sắc mới, trẻ trung gồm Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt khiến VF 5 Plus trở thành tâm điểm trên cộng đồng yêu ô tô những ngày qua, bên cạnh 4 màu cơ bản đã có là Xám, Đỏ, Xanh dương, Trắng.

Người dùng Việt rủ nhau chốt cọc VF 5 Plus màu mới để hưởng tổng ưu đãi hơn 80 triệu đồng
Những hình ảnh “gây sốt” thị trường trong những ngày qua.

Đặc biệt, với chính sách cho khách hàng được chọn màu sơn theo ý thích không mất thêm chi phí, ngay trong ngày đầu giai đoạn đặt cọc đặc biệt từ 7/7 đến 10/7, nhiều khách hàng đã tranh thủ chốt đơn để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, theo chính sách ưu đãi đặc biệt, khách hàng còn được tặng thêm 10 triệu đồng trừ vào giá bán.

Sau thời gian ưu đãi, với dải màu nâng cao, chủ xe sẽ tốn thêm 10 triệu đồng (ưu đãi 50% trong ngày 11-31/7). Để chọn màu sơn theo ý thích ngoài màu có sẵn, khách hàng cần chi thêm 20 triệu đồng. Như vậy, đặt cọc từ nay đến hết ngày 10/7, khách hàng có thể tiết kiệm tới 30 triệu đồng.

Ngoài ưu đãi hấp dẫn, diện mạo mới của VF 5 Plus cũng là một yếu tố thu hút sự quan tâm và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và nhiều khách hàng. “Màu xám xi-măng rất bắt mắt, từng chỉ thấy trên các thương hiệu xe sang, thể thao, tuy nhiên VF 5 Plus - một mẫu xe phổ thông - lại có lựa chọn này”, anh Trịnh Lê Hùng (chuyên gia xe từ Autodaily) nhận xét khi nhìn trực tiếp dải màu của VF 5 Plus.

Người dùng Việt rủ nhau chốt cọc VF 5 Plus màu mới để hưởng tổng ưu đãi hơn 80 triệu đồng
VF 5 Plus có dải màu đa dạng.

Loạt màu sắc biến hóa giúp VF 5 Plus đang là mẫu A-SUV có lựa chọn màu sắc đa dạng nhất phân khúc. Đây cũng là điểm nhấn khiến VF 5 Plus thuyết phục nhiều khách hàng trẻ trong quyết định chọn mua xe đầu tiên.

Dự kiến, những chiếc VF 5 Plus dải màu mới sẽ được bàn giao ngay từ cuối tháng 7 này.

Trải nghiệm loạt quyền lợi miễn chê, “bỏ túi” hơn 80 triệu đồng

Là một trong những khách hàng đặt cọc sớm VF 5 Plus, anh Đức Huy, nhân viên văn phòng tại Hà Nội không giấu được sự háo hức, không chỉ bởi mua được chiếc xe ưng ý mà còn vì những quyền lợi hấp dẫn sau khi sở hữu xe.

Cụ thể, ngoài khoản 30 triệu ưu đãi ngay khi mua xe và lựa chọn màu sơn theo sở thích, chủ xe như anh Huy còn được hưởng chính sách đặc biệt trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì Tương lai Xanh” như miễn phí sạc điện 1 năm, gửi xe 2 năm miễn phí tại các điểm đỗ thuộc hệ sinh thái Vingroup…

Người dùng Việt rủ nhau chốt cọc VF 5 Plus màu mới để hưởng tổng ưu đãi hơn 80 triệu đồng
Khách hàng hưởng lợi lên tới 80 triệu khi đặt cọc sớm VF 5 Plus.

“Ước tính 1 tháng tôi di chuyển trung bình 3.000 km, tức là tầm 1,3 triệu/tháng tiền sạc. Bây giờ được miễn phí sạc, tức là năm tới, tôi sẽ tiết kiệm thêm khoảng 16 triệu đồng. Gửi xe cũng được miễn phí, khoảng 50.000 đồng/ngày, tổng là hơn 36 triệu nữa. Cộng thêm 30 triệu tiết kiệm khi cọc xe là một năm tôi ‘bỏ túi’ hơn 80 triệu đồng”, anh Huy cho biết sau khi tính toán kỹ lưỡng.

Không chỉ lời về kinh tế, VF 5 Plus với anh Huy là một chiếc xe thực sự đáng tiền bởi những trang bị, tính năng và trải nghiệm vận hành hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc. Với thời gian bảo hành đến 7 năm hoặc 160.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) và 8 năm không giới hạn số km cho bộ pin (nếu mua đứt pin), VinFast mang lại sự đảm bảo tối đa cho chủ xe về chất lượng sản phẩm.

Bởi thế, mẫu A-SUV của VinFast được nhiều người dự đoán sẽ là cái tên tiếp tục thống trị phân khúc SUV cỡ A và khuấy động thị trường ô tô trong nửa cuối năm nay.

Trong thời gian từ 7 - 10/7 khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID: https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khóa cửa điện tử bảo mật bằng AI, nhận diện chính chủ chỉ với nửa giây

    (Xây dựng) - Với những tính năng vượt trội như nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ và kết nối không dây, khóa cửa điện tử đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

    15:03 | 04/10/2024
  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

    22:01 | 03/10/2024
  • Quảng Ninh: Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm khôi phục sản xuất sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho ngành Công nghiệp Than - Khoáng sản trên địa bàn, trong đó có Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm. Chỉ ít ngày sau khi bão tan Nhà máy đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão khôi phục lại sản xuất.

    20:03 | 03/10/2024
  • Bóng đèn phích nước Rạng Đông hướng tới điện tử công nghệ cao

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm thông minh, tiêu tiết kiệm năng lượng, hướng tới một nền sản xuất xanh và tiêu dùng xanh. Rạng Đông giờ đây không chỉ có bóng đèn, phích nước, mà hiện tại khoảng 40% sản phẩm của Rạng Đông đã là các sản phẩm kết nối IoT…

    18:30 | 03/10/2024
  • Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES (ARES) là một trong những đơn vị phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội hiện đại hơn, ARES đã không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng.

    18:29 | 03/10/2024
  • Philips và đế chế khóa cửa điện tử: Bảo mật bằng AI, nói không với trộm cắp

    (Xây dựng) - Philips - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, mang đến thị trường những sản phẩm khóa cửa điện tử với tính năng hiện đại vượt trội và độ bền cao.

    16:06 | 03/10/2024
  • Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Viettel

    (Xây dựng) - Tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2024 vừa diễn ra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

    15:15 | 03/10/2024
  • Công ty Gia Định - Nhà sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thang máy đã và đang trở thành sản phẩm gần gũi với gia đình, công ty, doanh nghiệp. Không chỉ là phương tiện di chuyển, thang máy còn là điểm nhấn kiến trúc, góp phần tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Công ty Thang máy Gia Định với những mẫu thiết kế tinh tế, đa dạng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

    14:35 | 03/10/2024
  • Home Services Việt Nam: Đối tác uy tín hàng đầu về vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng

    (Xây dựng) - Với nhiều năm kinh nghiệm, Home Services Việt Nam là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp xây dựng lớn nhỏ. Là thương hiệu thành viên chủ lực trực thuộc hệ sinh thái của BPG Group, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả của các công trình xây dựng. Vì vậy, công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giải pháp vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng tốt nhất.

    14:34 | 03/10/2024
  • Hải Dương: Doanh nghiệp trúng 2 dự án khu dân cư mới trong 1 ngày là ai?

    (Xây dựng) - Chỉ trong 1 ngày, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hồng Phát được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận là nhà đầu tư thực hiện 2 dự án xây dựng khu dân cư mới trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

    11:01 | 03/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load