Thứ sáu 26/04/2024 19:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngày Hội Hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên Du lịch năm 2018

20:19 | 14/04/2018

(Xây dựng) - Sáng ngày 14/4, Trường Đại học Duy Tân phối hợp cùng với Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức “Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng Sinh viên Du lịch Đà Nẵng 2018 ”.

Các sinh viên đăng ký thông tin tuyển dụng vào Tập đoàn UHM GROUP. Hiện nay, UHM GROUP có nhu cầu tuyển dụng 1.500 nhân sự phục vụ cho khách sạn, resort, condotel, nhà hàng, cafe, karaoke, spa...

Đây là chương trình được tổ chức hằng năm với sự phối hợp giữa Sở Du lịch TP Đà Nẵng và Trường Đại học Duy Tân. Thu hút 30 doanh nghiệp du lịch lớn và uy tín của khu vực miền Trung tham gia với gần 1000 vị trí tuyển dụng hấp dẫn dành cho tất cả các bạn sinh viên.

Chương trình là với mục tiêu tạo cơ hội kết nối giữa sinh viên đang theo học ngành Du lịch – ngoại ngữ với các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Đà Nẵng. Qua đó giúp các doanh nghiệp tiếp cận chọn lựa những sinh viên có năng lực chuyên môn, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp mình.

Đồng thời giúp các sinh viên có định hướng nghề nghiệp phù hợp và tích lũy thêm kinh nghiệm để sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm.

Tại ngày hội tuyển dụng, Đại học Duy Tân cũng đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch để cùng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng và đáp ứng nhu cầu của ngành Du lịch các địa phương.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load