Thứ bảy 29/06/2024 10:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô

12:03 | 26/06/2024

(Xây dựng) - Sở hữu “toạ độ kim cương” cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp thế giới, Ocean City không chỉ xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh thu hút đông đảo người nước ngoài đến an cư, lạc nghiệp mà còn mở ra hàng ngàn cơ hội kinh doanh vàng mười cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Sức tiêu thụ lớn nhờ lượng khách thu nhập tốt, nhu cầu cao

Người nước ngoài khi lựa chọn không gian sống thường đưa ra những tiêu chí ưu tiên như: vị trí thuận tiện di chuyển vào trung tâm hoặc ra cao tốc, sân bay; có tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng; có một cộng đồng đa văn hoá, dễ dàng gặp gỡ đồng hương hay những người tương đồng về học vấn, văn hóa, sở thích…

Là dự án hiếm hoi hội tụ vượt mong đợi những tiêu chí khắt khe đó, “thành phố điểm đến” Ocean City phía Đông Hà Nội nhanh chóng thu hút cộng đồng cư dân quốc tế đến an cư, kéo theo nhu cầu chi dùng lớn, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trên địa bàn.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô
Vinhomes Ocean Park 3 mang lại tiềm năng kinh doanh dài hạn khi trở thành chốn an cư lý tưởng của người nước ngoài.

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Ocean City sở hữu hạ tầng kết nối hoàn thiện với nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái, Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, Hà Nội - Thái Nguyên và hệ thống cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Đông Trù, Nhật Tân... Lợi thế trung chuyển của các tuyến giao thông trọng điểm khu Đông giúp dự án thu hút một cộng đồng lớn người nước ngoài là những chuyên gia cao cấp đang làm việc tại các thủ phủ công nghiệp phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, các vùng kinh tế trọng điểm Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên… tìm đến an cư. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia đang làm việc tại trung tâm Hà Nội nhưng mong muốn sở hữu một không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện ích mà vẫn không tách khỏi sự nhộn nhịp của phố thị, cũng ưu tiên tìm về khu vực này.

Bên cạnh nhóm cư dân là cộng đồng quốc tế thu nhập tốt với tiêu chuẩn sống cao, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng lớn, nguồn khách hiện hữu của Ocean City, lên đến hơn 70.000 người và có thể tăng lên 200.000 người trong tương lai, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đa dạng các mô hình kinh doanh ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí… từ đó mang đến nguồn doanh thu đều đặn cho các thương hiệu.

Cùng với đó, hoạt động kinh doanh ở Ocean City còn hưởng lợi lớn từ lượng khách vãng lai dồi dào lên tới hàng triệu lượt khách quốc tế ghé thăm. Điều này được bảo chứng bởi sự xuất hiện của “vũ trụ giải trí” Grand World với 2 mảnh ghép sắc màu K-Town mang đặc trưng kiến trúc, văn hóa Hàn Quốc, The Venice mang hơi thở kiến trúc, văn hóa châu Âu. Bổ sung thêm cho sắc màu phương Đông còn có Little Hong Kong vừa ra mắt. Ngoài ra, chuỗi tiện ích sắp ra mắt như tổ hợp TTTM - Nhà hát - Trung tâm Hội nghị tiệc cưới lớn nhất Việt Nam cũng sẽ kéo lượng khách khổng lồ về với Ocean City.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô
Những lễ hội tầm cỡ quốc tế nhanh chóng thu hút người nước ngoài đến Ocean City để được hòa mình trong bầu không khí đa sắc màu văn hóa.

Lựa chọn phát triển kinh doanh tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), anh Ngô Quốc Dũng (46 tuổi, Hà Nội) cho biết nơi nào có dòng khách nơi đó có dòng tiền. Đặc biệt, với nguồn khách chất lượng cao như tại Ocean City, người kinh doanh như anh có thể an tâm “kê cao gối” đón lợi nhuận từ khoản đầu tư chắc thắng.

“Khi phát triển nhà hàng Fine Dining, ngoài việc chú trọng đến khẩu vị món ăn, cách bài trí, không gian nhà hàng cũng được chúng tôi trang trí theo phong cách riêng, cùng đội ngũ nhân viên giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp. Nhờ đó, chúng tôi có lượng khách hàng nước ngoài trung thành, cùng mức lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định”, anh Dũng chia sẻ.

Dễ dàng khai thác cho thuê

Không chỉ thuận lợi để tự khai thác kinh doanh, Ocean City còn dễ dàng đáp ứng nhu cầu lưu trú cả ngắn và dài hạn của nhóm khách nước ngoài.

“Tiềm năng cho thuê dài hạn tại đây là điều có thể dễ dàng nhìn thấy. Vị trí tâm điểm, thuận lợi di chuyển đi muôn ngả chỉ trong một thời gian ngắn, không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện ích độc đáo, chính là lợi thế để khai thác tiềm năng này”, anh Nguyễn Mạnh Quang (38 tuổi, Hà Nội), chủ một chuỗi homestay, phân tích.

Sự xuất hiện của hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, đặc biệt là tổ hợp công viên biển, bao gồm: VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park, Biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon cùng với hàng chục các công viên xanh, khu vui chơi, vận động… phân bổ khắp đại đô thị giúp cộng đồng người nước ngoài giữ được các tiêu chuẩn sống cao cấp khi ở Ocean City. Đây cũng chính là điểm cộng để khách nước ngoài thuê ở dài hạn.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô
VinWonders Hà Nội Wave Park là điểm đến hấp dẫn cho cư dân quốc tế với thế giới nước đa trải nghiệm.

Ngoài ra, “thành phố điểm đến” Ocean City còn tích hợp hệ sinh thái dịch vụ Vingroup đồ sộ bậc nhất, giáo dục có hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, trường quốc tế Anh quốc Brighton College, trường quốc tế Hàn Quốc Korea Global Sschool (KGS); y tế có bệnh viện quốc tế Vinmec, Trung tâm y tế Vinmec Hàn Quốc; mua sắm, dịch vụ, vui chơi giải trí có Vincom Mega Mall, VinWonders,… giúp cộng đồng cư dân quốc tế được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống chỉ trong một không gian.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô
Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) đang là một trong những điểm sáng hấp dẫn trên thị trường bất động sản, đặc biệt là với cộng đồng quốc tế.

Theo thống kê, trong 5 tháng đầu năm 2024, nguồn vốn FDI vào Việt Nam tiếp tục duy trì xu hướng tích cực, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này mở ra cơ hội đón một lượng lớn nhân lực nước ngoài đến Hà Nội và các tỉnh lân cận sinh sống, làm việc. Tiềm năng cho thuê tại những dự án đẳng cấp như Ocean City càng được bảo chứng.

Bằng sự đầu tư bài bản của Vinhomes, cùng với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại cùng khả năng đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn khách hàng nước ngoài, Ocean City hứa hẹn mở ra ngàn cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư nhạy bén.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thanh Hóa: Công ty Cổ phần Đầu tư Xuân Minh thực hiện dự án dân cư 233 tỷ đồng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 2642/QĐ-UBND chấp thuận Công ty Cổ phần Đầu tư Xuân Minh là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư mới Hoa - Phú Lộc, huyện Hậu Lộc.

    15:41 | 26/06/2024
  • Tòa tháp "căn hộ hàng hiệu" Regal Residence Luxury tiên phong chuẩn sống mới thời thượng

    (Xây dựng) - Regal Group đã chính thức khởi công siêu phẩm tòa tháp “căn hộ hàng hiệu” Regal Residence Luxury và đã gây sốt với thị trường nhờ sở hữu những tiện ích vượt chuẩn, nơi phô diễn những giá trị sống xa hoa chưa từng có.

    14:00 | 26/06/2024
  • "Tuyệt phẩm” The Opus One chuẩn bị đến tay khách hàng, nhà đầu tư

    (Xây dựng) - The Opus One, “tuyệt phẩm” tiếp theo của Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức) được dự báo sẽ khuynh đảo thị trường phía Nam khi là trái ngọt từ cú bắt tay xuyên biên giới giữa hai “ông lớn” ngành bất động sản của Việt Nam và Nhật Bản là Vinhomes và SAMTY Corporation, đồng thời có sự cộng hưởng, lan tỏa từ hơn 30 đại lý cùng các đơn vị tự doanh trong việc phân phối dự án.

    12:20 | 26/06/2024
  • Vịnh giải trí Safabay tăng nhiệt nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn

    (Xây dựng) - Không chỉ nắm giữ “chìa khóa vạn năng” có thể giải quyết các vấn đề an cư – đầu tư – nghỉ dưỡng – giải trí, sức hút của Vịnh giải trí Safabay càng tăng lên khi chủ đầu tư công bố chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

    08:00 | 26/06/2024
  • Kiến trúc hạng sang mở cơ hội vàng cho khách thuê Vincom Center Đồng Khởi

    (Xây dựng) - Tòa tháp văn phòng Vincom Center Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) tọa lạc trên đường Đồng Khởi sầm uất, sở hữu kiến trúc, nội thất sang trọng bậc nhất thị trường. Tòa tháp biểu tượng hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế.

    20:34 | 25/06/2024
  • Căn hộ 2PN+1 - Sự lựa chọn ưu tiên của gia đình trẻ Hải Phòng

    (Xây dựng) - Trong khi các gia đình trẻ đang loay hoay tìm cho mình tổ ấm vừa phù hợp tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu về không gian sống, sự tiện nghi và đa năng thì sự xuất hiện của loại hình căn hộ “biến hình” 2 phòng ngủ+1 (2PN+1) tại Moonbay Residence chính là lời giải cho bài toán này.

    08:00 | 25/06/2024
  • Novaland bàn giao hàng ngàn sổ hồng cho cư dân

    (Xây dựng) – Bắt đầu từ tháng 6/2024, Tập đoàn Novaland tiến hàng bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân thuộc dự án Victoria Village (thành phố Thủ Đức). Đây là đợt bàn giao sổ hồng đầu tiên trong số gần 1.200 căn hộ, nhà ở thấp tầng thuộc các dự án bất động sản trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh của Tập đoàn Novaland đủ điều kiện cấp sổ hồng trong năm 2024.

    22:57 | 24/06/2024
  • Bàu Bàng (Bình Dương): Thêm một dự án bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    (Xây dựng) - Ngày 22/6, Kim Oanh Group tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Future City đợt 1 cho 272 khách hàng. Đây là minh chứng cho uy tín của Kim Oanh Group với cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

    22:54 | 24/06/2024
  • Quảng Nam: Điều chỉnh tiến độ dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa đến tháng 6/2025

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu đã có công văn gửi các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Tài chính; UBND thị xã Điện Bàn; Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Điện Bàn về việc điều chỉnh tiến độ thực hiện dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa tại Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn.

    09:41 | 24/06/2024
  • “Đỉnh cao” như màn phô diễn giá trị sống tinh hoa của Sun Symphony Residence tại Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Ngày 22/6, tại Đà Nẵng, gần 1000 vị khách đã chứng kiến màn“phô diễn” tinh hoa mang tên Sun Symphony Residence tại triển lãm đặc biệt “Bản giao hưởng bên sông”. Đây là sự kiện tiếp theo được tổ chức bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), tiếp tục khẳng định sức nóng của quần thể đẳng cấp tại vị trí kim cương soi bóng xuống sông Hàn – tọa độ đẹp nhất để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa quốc tế đỉnh cao.

    17:53 | 23/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load