Thứ bảy 28/09/2024 20:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Căn hộ 2PN+1 - Sự lựa chọn ưu tiên của gia đình trẻ Hải Phòng

08:00 | 25/06/2024

(Xây dựng) - Trong khi các gia đình trẻ đang loay hoay tìm cho mình tổ ấm vừa phù hợp tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu về không gian sống, sự tiện nghi và đa năng thì sự xuất hiện của loại hình căn hộ “biến hình” 2 phòng ngủ+1 (2PN+1) tại Moonbay Residence chính là lời giải cho bài toán này.

Căn hộ 2PN+1 - Lựa chọn thông minh cho gia đình trẻ

Nhà là nơi an cư lâu dài, vì vậy khi lựa chọn căn hộ chung cư các gia đình trẻ rất quan tâm đến không gian sống. Tuy nhiên cũng không ít gia đình thường có tâm lý chọn căn hộ với diện tích vừa đủ với nhu cầu để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, đến khi con cái lớn lên, nhu cầu sống thay đổi hoặc gia đình có thêm thành viên mới lại phát sinh vấn đề không đủ diện tích sinh hoạt.

5 năm trước khi mới lập gia đình, vợ chồng chị Minh (Ngô Quyền - Hải Phòng) quyết định chọn căn hộ 1 phòng ngủ với lý do vừa túi tiền. Thời điểm đó vợ chồng chị chưa quyết định có con, cũng chưa đủ tiềm lực tài chính nên cảm thấy không cần thiết phải mua nhà quá rộng, chỉ cần đủ sinh hoạt là được.

Căn hộ 2PN+1 - Sự lựa chọn ưu tiên của gia đình trẻ Hải Phòng
Căn hộ 2PN+1 rất “được lòng” các gia đình trẻ có 2 con.

Tuy nhiên, “người tính không bằng trời tính”, chỉ trong 3 năm vợ chồng chị sinh liền hai con. Ngôi nhà đang ở bỗng chốc trở nên chật chội, bí bách khi phải “chứa” 4 người.

“Tôi hối hận vì đã không tính toán hợp lý nhu cầu lâu dài khi mua nhà, đến khi có con tôi mới nhận ra không gian sống quan trọng như thế nào. Chắc chắn vợ chồng tôi phải tìm căn hộ có nhiều phòng hơn” – Chị Minh chia sẻ.

Câu chuyện của gia đình chị Minh không phải là cá biệt. Xuất phát từ thực tế trên, mô hình căn hộ “biến hình” 2PN+1 đã được phát triển, mang đến sự lựa chọn tối ưu hơn cho các gia đình 2 con. Ưu điểm nổi bật của loại căn hộ này là thiết kế thông minh, linh hoạt với diện tích 70m2. Nhờ khả năng tối ưu tới từng mét vuông diện tích nên loại hình căn hộ này vẫn đảm bảo nhu cầu gồm: phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, ban công, đặc biệt gia chủ có thể tùy biến thêm khu vực +1 đa năng theo nhu cầu của gia đình.

Biến tấu đa phong cách với tổ ấm 2PN+1 tại Moonbay Residence

Ngay khi căn hộ 2PN+1 tại Moonbay Residence ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo gia đình trẻ tại Hải Phòng. Quy mô, diện tích căn hộ, cách biến hóa với không gian +1 được Chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng, thiết kế thông minh để mang đến không gian vừa tiện ích, vừa có tính thẩm mỹ lại vừa có khả năng tùy biến cao.

Theo đó, với không gian +1 này, gia chủ có thể thiết kế thành “chốn công sở” tại gia cho bố mẹ làm việc, đọc sách, hoặc biến tấu thành góc vui chơi, giải trí cho con trẻ tùy sức sáng tạo. Đây cũng là không gian phù hợp để làm phòng thay đồ “sang chảnh” – nơi trưng bày bộ sưu tập quần áo, giày dép, túi xách… của mẹ. Nếu yêu thích thể thao, gia chủ có thể tùy biến thành phòng tập gym cũng rất hợp lý.

Căn hộ 2PN+1 - Sự lựa chọn ưu tiên của gia đình trẻ Hải Phòng
Không gian +1 có thể tùy biến theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Bên cạnh điểm nhấn không gian +1 đa năng, căn hộ 2PN+1 tại Moonbay Residence còn sở hữu nhiều ưu điểm như: Các phòng ngủ có không gian vừa đủ, kết hợp với cửa sổ lớn, tăng độ mở cho căn phòng, giúp gia chủ có thể đón gió và đưa không khí tự nhiên vào phòng, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng điện. Khu vực bếp tiếp nối với ban công tạo sự thông thoáng, không bị ám mùi khi nấu nướng. Đặc biệt, sau ngày dài làm việc căng thẳng, gia chủ có thể “tự thưởng” cho mình những phút giây thư giãn tại ban công với tầm view nội khu xanh mát.

Ngoài ra, sống tại Moonbay Residence cư dân còn được hưởng trọn hệ thống tiện ích nội khu với: Bể bơi, sân chơi sáng tạo, 4.000m2 khuôn viên cây xanh, nhà phố thương mại sầm uất, trường mẫu giáo ngay trong tầng 2 tòa nhà… giúp phục vụ đầy đủ nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Hơn thế nữa, từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với những khu vực khác của thành phố nhờ sở hữu tọa độ “trung tâm của trung tâm”: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, đảo Vũ Yên…

Đặc biệt, Moonbay Residence còn là dự án NOXH duy nhất tại Hải Phòng đạt chứng nhận công trình cấp 1 với chất lượng tương đương nhà ở thương mại, có độ bền và tuổi thọ trên 100 năm, cùng hệ thống PCCC đảm bảo theo quy định của Nhà nước… giúp các gia đình trẻ an tâm dựng xây tổ ấm bền vững.

Có thể nói, với điểm mạnh là không gian +1, căn hộ 2PN+1 tại Moonbay Residence rất lý tưởng cho các gia đình 2 con, giúp tối đa hóa không gian cùng mức chi phí hợp lý.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load