Thứ bảy 28/09/2024 17:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Phân khu đẹp nhất của The Metropole - The Opera Thủ Thiêm

08:00 | 28/09/2024

(Xây dựng) - Kiêu hãnh tọa lạc ngay tại vùng lõi Khu đô thị mới Thủ Thiêm - The Opera Thủ Thiêm hấp dẫn khách hàng với đẳng cấp của một dự án bất động sản giá trị cao.

Vị trí mặt tiền sông Sài gòn, liền kề quận 1

The Opera Thủ Thiêm là dự án căn hộ thuộc phân khúc siêu sang nằm tọa lạc tại lô 1-17, Khu đô thị The Metropole Thủ Thiêm. Vị trí này được đánh giá là vị trí đẹp hàng đầu khu chức năng số 1 thuộc trung tâm tài chính Thủ Thiêm quận 2. Nơi đây đã được thành phố định hướng quy hoạch để trở thành trung tâm tài chính mới, hiện đại và mở rộng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Phân khu đẹp nhất của The Metropole - The Opera Thủ Thiêm

Dự án thuộc phân khu thứ 3 của The Metropole Thủ Thiêm nằm liền kề với Nhà hát Vũ kịch Thành phố, sở hữu tầm nhìn hoàn hảo bao quát cả sông Sài Gòn. Không chỉ như thế, bao quanh khu căn hộ là hàng loạt các địa điểm trọng yếu như tháp quan sát 88 tầng, trung tâm hội nghị, nhà hát opera, nhà triển lãm, quảng trường Central Plaza rộng lớn.

Qua đó cho thấy, The Opera Thủ thiêm như một “viên ngọc quý” được bao bọc bởi nhiều công trình quan trọng của Thủ Thiêm trong đa lĩnh vực, từ văn hoá nghệ thuật, công nghệ và giải trí… Điều này đã góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân cũng như nâng tầm địa vị, uy tín của gia chủ.

Đồng thời, dự án còn sở hữu lợi thế liên kết vùng vượt trội và thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của khu đô thị mới Thủ Thiêm. Trên thực tế, The Opera Thủ Thiêm chỉ cách trung tâm quận 1 vài phút di chuyển thông qua cầu Thủ Thiêm 2 và dễ dàng kết nối đến các quận lân cận thông qua hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, chẳng hạn như cầu Ba Son, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 và cầu đi bộ Thủ Thiêm, đường Mai Chí Thọ, đường Trần Bạch Đằng.

Việc nằm tại lõi trung tâm tài chính mới của Thành phố Hồ Chí Minh giúp dự án thu hút lượng lớn khách hàng thượng lưu và giới tinh hoa. Ngoài nhu cầu giải trí, đi lại thì nhu cầu giáo dục và chăm sóc sức khỏe cũng sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn với các tổ chức quốc tế như Bệnh viện quốc tế Thủ Thiêm, bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH), Trường quốc tế Anh (BIS), Trường tiểu học song ngữ quốc tế Horizon…

Nghệ thuật thiết kế đỉnh cao kết hợp công nghệ thông minh

Phân khu đẹp nhất của The Metropole - The Opera Thủ Thiêm

Dự án được lấy cảm hứng từ nhịp điệu âm nhạc kết hợp sử dụng vật liệu phản chiếu màu sắc và ánh sáng. Điều này mang lại cảm giác toà nhà gần như vô hình nếu như nhìn ngắm từ xa và dần hòa nhịp cùng mặt sông Sài Gòn.

Mặt khác, việc sử dụng tường kính với chất liệu đặc biệt còn khiến The Opera Thủ Thiêm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Loại vật liệu cao cấp này giúp cư dân bắt trọn sự chuyển giao màu sắc nhất định vào từng thời khắc trong ngày.

Nghệ thuật thiết kế đỉnh cao này cùng kết hợp với công nghệ thông minh nhằm gia tăng trải nghiệm sống của cư dân. Mỗi căn hộ đều được trang bị khoá cửa bảo mật kép qua nhận dạng khuôn mặt và dấu vân tay, hệ thống máy lọc không khí, hệ thống tủ rượu, hệ thống máy giặt sấy bằng không khí và phòng tắm thông minh…

Dịch vụ tiện ích hiện hữu tại The Opera Thủ Thiêm không chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản vì hầu hết hệ thống tiện ích đều được chú trọng đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao. Cụ thể, trong khuôn viên dự án có cả bộ sưu tập các hồ bơi gồm hồ bơi vô cực, hồ bơi gia đình, hồ bơi dành cho trẻ em, suối nước nóng, hồ bơi spa. Đồng thời còn có phòng sauna ngoài trời, phòng gym với các trang thiết bị hiện đại, sân golf giả lập…

Bên cạnh The Opera Thủ Thiêm thì The Global City cũng là địa điểm “an cư” lý tưởng của giới thượng lưu thành phố, là một trong những bất động sản sở hữu quy mô lớn bậc nhất quận 2. Còn nếu như khách hàng có nhu cầu ở thực cần tìm dự án căn hộ có mức giá “cân đối” hơn có thể cân nhắc về Vinhomes Central Park.

Quang Khải

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load