Thứ hai 01/07/2024 04:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giải mã sức hút từ đại đô thị bên sông Vạn Phúc City

08:00 | 28/06/2024

(Xây dựng) - Theo quan điểm từ người xưa, tiêu chí để đánh giá một bất động sản đáng sống phải bao gồm "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Không bất ngờ khi Vạn Phúc City được đánh giá là một trong số khu đô thị đáng sống nhất hiện nay.

Khu đô thị bên sông với 60% diện tích là mảng xanh

Van Phuc City là số ít khu đô thị hiếm hoi đang triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh thỏa mãn cả 3 tiêu chí trên khi sở hữu vị trí vàng, toạ lạc tại bán đảo Hiệp Bình Phước với 3 mặt giáp sông giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc, phú quý. Do vậy, các dự án có view trực diện ra sông, hồ luôn được nhiều người quan tâm, biên độ tăng giá thường nhanh và cao hơn so với thị trường. Các ngôi nhà hướng sông, gần sông hay được bao bọc bởi các con sông thường chỉ dành cho giới thượng lưu.

Dự án còn tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13 cận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối những thành phố năng động và sầm uất như Đông Nam Bộ, miền Tây, Tây Nguyên. Sở hữu địa thế 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cách cầu Bình Triệu khoảng 1km, trong bán kính 6km, dự án Vạn Phúc kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận bằng Quốc lộ 1A và Sân bay Tân Sơn Nhất. Cư dân di chuyển đến các tuyến kết nối khu vực kinh tế lân cận qua hệ thống đường ô tô, đường metro hoặc bus sông… trong vòng 10 - 20 phút.

Giải mã sức hút từ đại đô thị bên sông Vạn Phúc City

Là dự án đại đô thị lớn nhất mà Tập đoàn Van Phuc triển khai trước nay, Van Phuc City còn được phát triển một không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp. Tổng quy mô của dự án lên đến 198ha, trong đó 60% diện tích dùng để quy hoạch cảnh quan không gian xanh và mặt nước. Mật độ xây dựng dự án thấp, phần lớn là các công viên cảnh viên cây xanh, kênh, hồ. Sự kết hợp thông minh giữa cảnh quan và tiện ích theo mô hình “thành phố thu nhỏ” mang tới chất lượng sống khỏe mạnh, tiện nghi nhất cho cư dân.

Bên cạnh các lợi thế tự nhiên, chủ đầu tư còn triển khai hàng loạt các tiện ích dịch vụ quy mô và chất lượng hàng đầu như công viên ven sông The Long Park rộng 11ha; hồ trung tâm Đại Nhật lên đến 16ha và kênh Sông Trăng dài gần 2km, công viên ven kênh rộng 5ha.

Van Phuc City nằm ở thế “sông ôm, thủy tụ” - được dòng sông Sài Gòn ôm trọn vào để bồi đắp lên một vùng đất trù phú và nhận được đầy đủ năng lượng mạch đất đi từ phương Bắc xuống. Ngoài ra hệ thống cơ sở hạ tầng cũng đóng vai trò là trường nhân khí giúp khu đô thị được vận hành thông suốt, tạo nên một cộng đồng cư dân năng động, văn minh.

Không gian sống hoàn hảo với hàng trăm tiện ích vượt trội

Nói đến mô hình phát triển khu đô thị tích hợp “all in one”, Thành phố Hồ Chí Minh hiện có không ít các dự án quy mô với chất lượng hàng đầu như The Global City (thành phố Thủ Đức), Cityland Park Hill hay Vinhomes Grand Park… và Vạn Phúc City cũng là một trong những cái tên thường được nhắc đến nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu tại đây.

Vạn Phúc City còn có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, sẵn sàng phục vụ cư dân "ngay tại cửa". Hàng loạt công trình công viên cảnh quan phục vụ nhu cầu thăm quan, ngắm cảnh và vui chơi có quy mô khoảng 10ha đã được Van Phuc Group khánh thành đưa vào hoạt động từ năm 2021 đến nay như tuyến phố đi bộ 2km và cụm công viên 5ha dọc theo kênh Sông Trăng với 3 công viên thành phần Royal Park, Diamond Park và Luna Park, tuyến công viên ven sông The Long Park phân đoạn Ocean Park, khánh thành công viên nội khu Royal Garden....

Bên cạnh đó, các công trình phục vụ nhu cầu vui chơi, thể dục thể thao như tháp leo núi cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh, sân tennis, sân thể thao ngoài trời, tháp ngắm cảnh đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, công trình nhạc nước bên hồ Đại Nhật và quảng trường Diamond được đánh giá tầm cỡ nhất Việt Nam với số vốn đầu tư hơn 10 triệu USD đã chính thức khánh thành và trình diễn những chương trình đặc sắc kết hợp nước, ánh sáng, lửa, âm thanh trên mặt nước rộng 16ha rất độc đáo và hoành tráng. Trong gian đoạn 2023 -2024, Van Phuc Group tiếp tục tiến hành triển khai công viên giải trí Ocean World quy mô 6,8ha với sức chứa 5.000 người/ngày.

Các hạng mục công trình thương mại dịch vụ bao gồm y tế, giáo dục, thương mại - dịch vụ tại Van Phuc City hiện đã hoàn thiện và bắt đầu đi vào vận hành như Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn quy mô 350 giường, 17 chuyên khoa chất lượng cao phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Hệ thống trường quốc tế liên cấp Emasi, Trường mầm non Hugo House đã tuyển sinh và hoạt động ổn định được đánh giá cao về chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất. Bên cạnh đó, hệ thống trường công lập cấp 1, 2, 3 Hiệp Bình Phước đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ khai giảng vào năm 2022-2023.

Từ những giá trị sống khác biệt, nhiều năm qua, Khu đô thị Vạn Phúc được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là nơi an cư xứng tầm cho cộng đồng thượng lưu. Điển hình là chứng nhận Top 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam do các chuyên gia và bạn đọc của Tạp chí Reatimes bình chọn.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những điểm đặc biệt của Khu đô thị Ecopark

    (Xây dựng) - Thuộc địa phận huyện Văn Giang (Hưng Yên), Khu đô thị Ecopark là không gian sống được nhiều người dân Thủ đô lựa chọn. Điều gì khiến nhiều người dân Hà Nội chấp nhận di chuyển quãng đường xa để về Ecopark sinh sống?

    19:00 | 27/06/2024
  • Thanh Hóa: Công ty Cổ phần Đầu tư Xuân Minh thực hiện dự án dân cư 233 tỷ đồng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 2642/QĐ-UBND chấp thuận Công ty Cổ phần Đầu tư Xuân Minh là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư mới Hoa - Phú Lộc, huyện Hậu Lộc.

    15:41 | 26/06/2024
  • Tòa tháp "căn hộ hàng hiệu" Regal Residence Luxury tiên phong chuẩn sống mới thời thượng

    (Xây dựng) - Regal Group đã chính thức khởi công siêu phẩm tòa tháp “căn hộ hàng hiệu” Regal Residence Luxury và đã gây sốt với thị trường nhờ sở hữu những tiện ích vượt chuẩn, nơi phô diễn những giá trị sống xa hoa chưa từng có.

    14:00 | 26/06/2024
  • "Tuyệt phẩm” The Opus One chuẩn bị đến tay khách hàng, nhà đầu tư

    (Xây dựng) - The Opus One, “tuyệt phẩm” tiếp theo của Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức) được dự báo sẽ khuynh đảo thị trường phía Nam khi là trái ngọt từ cú bắt tay xuyên biên giới giữa hai “ông lớn” ngành bất động sản của Việt Nam và Nhật Bản là Vinhomes và SAMTY Corporation, đồng thời có sự cộng hưởng, lan tỏa từ hơn 30 đại lý cùng các đơn vị tự doanh trong việc phân phối dự án.

    12:20 | 26/06/2024
  • Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Sở hữu “toạ độ kim cương” cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp thế giới, Ocean City không chỉ xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh thu hút đông đảo người nước ngoài đến an cư, lạc nghiệp mà còn mở ra hàng ngàn cơ hội kinh doanh vàng mười cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

    12:03 | 26/06/2024
  • Vịnh giải trí Safabay tăng nhiệt nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn

    (Xây dựng) - Không chỉ nắm giữ “chìa khóa vạn năng” có thể giải quyết các vấn đề an cư – đầu tư – nghỉ dưỡng – giải trí, sức hút của Vịnh giải trí Safabay càng tăng lên khi chủ đầu tư công bố chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

    08:00 | 26/06/2024
  • Kiến trúc hạng sang mở cơ hội vàng cho khách thuê Vincom Center Đồng Khởi

    (Xây dựng) - Tòa tháp văn phòng Vincom Center Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) tọa lạc trên đường Đồng Khởi sầm uất, sở hữu kiến trúc, nội thất sang trọng bậc nhất thị trường. Tòa tháp biểu tượng hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế.

    20:34 | 25/06/2024
  • Căn hộ 2PN+1 - Sự lựa chọn ưu tiên của gia đình trẻ Hải Phòng

    (Xây dựng) - Trong khi các gia đình trẻ đang loay hoay tìm cho mình tổ ấm vừa phù hợp tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu về không gian sống, sự tiện nghi và đa năng thì sự xuất hiện của loại hình căn hộ “biến hình” 2 phòng ngủ+1 (2PN+1) tại Moonbay Residence chính là lời giải cho bài toán này.

    08:00 | 25/06/2024
  • Novaland bàn giao hàng ngàn sổ hồng cho cư dân

    (Xây dựng) – Bắt đầu từ tháng 6/2024, Tập đoàn Novaland tiến hàng bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân thuộc dự án Victoria Village (thành phố Thủ Đức). Đây là đợt bàn giao sổ hồng đầu tiên trong số gần 1.200 căn hộ, nhà ở thấp tầng thuộc các dự án bất động sản trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh của Tập đoàn Novaland đủ điều kiện cấp sổ hồng trong năm 2024.

    22:57 | 24/06/2024
  • Bàu Bàng (Bình Dương): Thêm một dự án bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    (Xây dựng) - Ngày 22/6, Kim Oanh Group tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Future City đợt 1 cho 272 khách hàng. Đây là minh chứng cho uy tín của Kim Oanh Group với cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

    22:54 | 24/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load