Thứ hai 01/07/2024 14:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

The Maris Vũng Tàu pháp lý an toàn là lực đẩy thu hút du khách và nhà đầu tư đến thành phố biển

08:05 | 28/06/2024

(Xây dựng) - Với bệ phóng là pháp lý minh bạch, tài chính có sự đồng hành của ngân hàng Agribank, The Maris Vũng Tàu đang dần hoàn thiện các cơ sở hạ tầng, đưa vào vận hành các tiện ích lưu trú nghỉ dưỡng tại biệt thự Serenity, khu Glamping… hứa hẹn trở thành biểu tượng du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu.

Tạo dựng “biểu tượng du lịch mới tại Vũng Tàu” từ những giá trị then chốt

Chỉ 6 tháng đầu năm 2024, The Maris Vũng Tàu là địa điểm tổ chức thường xuyên các sự kiện hoành tráng, thu hút hàng ngàn du khách tham dự như “Ngày hội phố biển The Maris” dịp lễ 30/4 - 1/5, Lễ hội té nước The Maris ngày 1/6, Thay lời biển hát… Hiểu được nhu cầu của khách du lịch và “khẩu vị” của nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay cần một điểm đến “all-in-one” TDG Group trên nền tảng pháp lý và tài chính mạnh đã tạo nên một không gian trải nghiệm đẳng cấp 5 sao.

Nền tảng trở thành điểm đến đẳng cấp của du lịch Vũng Tàu chính là pháp lý của dự án, The Maris Vũng Tàu đã được cấp giấy phép xây dựng, quy hoạch 1/500, giấy chứng nhận đầu tư. Riêng sản phẩm căn hộ "du thuyền" Vega Alaric đã có giấy phép xây dựng và đang thi công.

Trước đó, The Maris Vũng Tàu cũng đã có giấy phép xây dựng các công trình hạ tầng tiện ích (số 03/GPXD Sở Xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu ký ngày 5/1/2019) và khu biệt thự Serenity (số 51/GPXD Sở Xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu ký ngày 15/8/2019).

Ở mảng tài chính, The Maris Vũng Tàu được đồng hành bởi ngân hàng Agribank. Với chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt, việc sở hữu một sản phẩm tiềm năng du lịch cao không còn là vấn đề khó với nhà đầu tư. Đại diện chủ đầu tư cho biết để có được sự bảo trợ tài chính từ Agribank, dự án phải trải qua quá trình thẩm định về tính thanh khoản, tiềm năng cùng các yếu tố về pháp lý, tên tuổi chủ đầu tư. "Sự tham gia của ngân hàng không đơn thuần đảm bảo nguồn vốn cho dự án mà còn là một bảo chứng cho chất lượng và khả năng thanh khoản", đại diện TDG Group nói.

The Maris Vũng Tàu pháp lý an toàn là lực đẩy thu hút du khách và nhà đầu tư đến thành phố biển
The Maris Vũng Tàu đã có giấy phép xây dựng, là dự án có pháp lý vững chắc và đầy đủ nhất tại thành phố Vũng Tàu thời điểm hiện tại.

Ở khía cạnh xây dựng, The Maris Vũng Tàu luôn ưu tiên xây dựng hạ tầng, tiện ích hoàn thiện trước khi xây nhà. Hiện nay, các công trình tiện ích của The Maris Vũng Tàu đã và đang đi vào hoạt động như cối xay gió, quảng trường, hồ bơi vô cực, nhà hàng F&B, khu vui chơi trẻ em… Với khu căn hộ đang mở bán, Vega Alaric hiện đã có giấy phép xây dựng và đang được chủ đầu tư đẩy mạnh thi công, cam kết sẽ bàn giao các sản phẩm vào cuối năm 2025.

Bên cạnh đó TDG Group đã ký kết đồng hành với nhiều đối tác như đơn vị quản lý vận hành AHS với khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel, đơn vị thi công An Gia Phát... là những đơn vị có kinh nghiệm, đủ năng lực triển khai dự án theo đúng kế hoạch và đúng định hướng.

Sẵn sàng đón dòng khách du lịch quốc tế tương lai

Hiện tại, Vũng Tàu đã quy hoạch toàn bộ Bãi Sau thành khu du lịch chất lượng cao. Nằm liền kề Bãi Sau, sân golf Paradise, căn hộ Vega Alaric nói riêng và tổ hợp The Maris Vũng Tàu nói chung được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch.

"Trong thời gian tới, nơi đây được kỳ vọng đón đầu toàn bộ khách hạng sang, khách quốc tế, cùng thành phố chuyển mình nâng hạng du khách", đại diện chủ đầu tư chia sẻ. Chủ đầu tư cho biết thêm, song song với xây dựng tiện ích, trong năm nay The Maris Vũng Tàu cũng đã đưa vào vận hành một phần của khu biệt thự Serenity đón khách lưu trú, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao ngay trung tâm thành phố biển.

The Maris Vũng Tàu pháp lý an toàn là lực đẩy thu hút du khách và nhà đầu tư đến thành phố biển
Lễ hội phố biển The Maris Vũng Tàu tổ chức bởi TDG Group và Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 27- 28/4 vừa qua.

Sắp tới, sự kiện cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu thông xe, Sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động trong giai đoạn 2025-2026 cũng là đòn bẩy giúp dự án trở thành điểm đến hàng đầu trong tương lai.

Định hướng tới năm 2030, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, trung tâm kinh tế biển quốc gia và là động lực phát triển quan trọng của vùng Đông Nam Bộ.

Trong đó, nhiệm vụ phát triển các khu đô thị du lịch, chuỗi sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, với hạ tầng đồng bộ, hiện đại, môi trường sống an toàn, trong lành, chất lượng cao là một trong bốn trụ cột tăng trưởng của địa phương trong tương lai. Theo đó, các tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vũng Tàu - Biên Hòa dần được hoàn thành để đạt mục tiêu này.

Theo các chuyên gia, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế của tỉnh. Thời gian lưu thông từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được rút ngắn một nửa so với trước đây. Tầm nhìn đến năm 2050, tuyến này kết nối trực tiếp với các cụm cảng Cái Mép - Thị Vải, Sân bay Long Thành và vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

Bên cạnh đó, với vị thế cảng biển, kinh tế, văn hóa, xã hội, thu nhập bình quân đầu người của Vũng Tàu nằm nhóm đầu nhu cầu ở thực tại thành phố lớn. Đây cũng là điểm du lịch biển gần Thành phố Hồ Chí Minh. Những yếu tố này giúp thành phố trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load