Thứ bảy 27/07/2024 19:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Một Nhà Land chia sẻ lý do để quyết ngay thuê nhà tại Vinhomes Grand Park

17:00 | 10/01/2024

(Xây dựng) - Sở hữu vị trí đắc địa phía Đông, Thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp cùng không gian sống xanh với “Đại công viên 36ha”.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm phía Đông thành phố, hiện là trung tâm mới của thành phố Thủ Đức. Mang đặc trưng của mô hình siêu đô thị đẳng cấp quốc tế, tích hợp đồng bộ với hệ sinh thái Vingroup (Vincom-Vinmec-Vinschool-VinBus), quản lý vận hành công nghệ 4.0 và chuỗi cảnh quan tiện ích độc đáo, trở thành kiểu mẫu hàng đầu Đông Nam Á.

Cư dân tại Vinhomes Grand Park dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm qua những tuyến giao thông huyết mạch: Chỉ 5 phút di chuyển tới Khu công nghệ cao 2, chỉ 8 phút di chuyển tới Bến xe miền Đông mới, chỉ 10 phút tới Khu du lịch Suối Tiên, chỉ 15 phút tới sân Golf Rạch Chiếc, di chuyển 15km đến chợ Bến Thành.Vinhomes Grand Park là lựa chọn tối ưu cho khách có nhu cầu thuê nhà mà vẫn mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi đầy đủ.

Một Nhà Land chia sẻ lý do để quyết ngay thuê nhà tại Vinhomes Grand Park
Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Grand Park.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thuê căn hộ Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, khách thuê và cư dân tại đây cũng có thêm lựa chọn di chuyển an toàn, thân thiện với môi trường khi các tuyến VinBus kết nối ngoại khu đã đi vào hoạt động. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân, Vinhomes cũng đang tổ chức xe trung chuyển đưa đón miễn phí từ Đại đô thị đến các khu đô thị khác của Vinhomes bao gồm: Vinhomes Central Park, TTTM Vincom Quận 2 …

Đặc biệt, ngay kế cận khu căn hộ là TTTM Vincom Mega Mall được định hướng trở thành khu phức hợp “all-in-one”. Nơi đây quy tụ hàng ngàn các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Người dân Sài Gòn có thể dễ dàng tìm thấy và lựa chọn được các sản phẩm ưng ý như: đồ gia dụng, nội thất, phụ kiện, mỹ phẩm, thời trang,...

Một Nhà Land chia sẻ lý do để quyết ngay thuê nhà tại Vinhomes Grand Park
Vincom Mega Mall được thiết kế với quy mô lớn nhất khu vực phía Nam.

Khách thuê sẽ hưởng lợi kép với khu vực vui chơi với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Teen T-club, Tiniworld, Toyland, xe đụng Bumper Car, Bumper Boat, khu đồ chơi - mô hình, sân Golf Mini trong nhà. Tại đây, trẻ được thỏa thích khám phá với chuỗi trò chơi giải trí được thiết kế khoa học, giao diện đẹp mắt, nổi bật kích thích phát triển trí tưởng tượng phong phú đa sắc màu của trẻ. Đồng thời, trong lúc vui chơi, cha mẹ có thể yên tâm về sự an toàn của bé nhờ đội ngũ nhân viên giám sát chuyên nghiệp và hệ thống camera góc rộng bố trí khắp các vị trí bên trong và bên ngoài.

An nhàn nghỉ ngơi

Thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park, khách thuê thụ hưởng trọn vẹn những đặc quyền như một chủ nhân đích thực khi được sử dụng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng tại Khu đô thị. Vinhomes Grand Park sở hữu công viên 36ha, gym ngoài trời 1.000 máy tập hiện đại để khách thuê rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Kế đó là hệ thống sân tập thể thao tiêu chuẩn để khách thuê thỏa mãn đam mê thể thao ngay tại nhà.

Một Nhà Land chia sẻ lý do để quyết ngay thuê nhà tại Vinhomes Grand Park
Sở hữu đại công viên lớn nhất Việt Nam, Vinhomes Grand Park cũng chính là “thiên đường nghỉ dưỡng”.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, được dạo bước trong không gian thư thái của đại công viên 36ha, hít thở không khí trong lành, tìm về nguồn năng lượng tái tạo bản nguyên, chất lượng.

An tâm giá tốt

Các căn hộ cho thuê tại Vinhomes Grand Park đang có giá thuê từ 5 triệu đồng/tháng đến khoảng 14 triệu đồng/tháng cho các căn hộ Studio đến 3 phòng ngủ. Theo các chuyên gia BĐS, hiện tại đây là mức giá thuê trung bình tại các thành phố lớn. So với giá thuê nhà tầng trong phố, con số này thậm chí còn khá khiêm tốn.

Quý khách tham khảo thông tin chi tiết hoặc có nhu cầu đăng ký thuê/cho thuê căn hộ vui lòng liên hệ: 0876.839.186

Website: https://thuevinhomes.com.vn

Nguyễn Mây

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load