Thứ bảy 27/04/2024 15:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp của giới siêu giàu qua KTS Nhà Xinh

15:32 | 30/05/2022

(Xây dựng) - Mẫu biệt thự cổ điển mang dấu ấn thương hiệu Nhà Xinh giống như tuyệt tác kiến trúc hoàng gia châu Âu đẳng cấp được kiến tạo cầu kỳ cho giới siêu giàu - nơi đem đến đặc quyền riêng về trải nghiệm sống với giá trị cảm xúc không thể đong đếm được làm nên từ khối óc và đôi bàn tay lão làng của KTS Nhà Xinh.

Mẫu biệt thự cổ điển cô Hiền chọn mặt gửi vàng tại Nhà Xinh

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách cổ điển là cái tên gắn liền với thương hiệu Nhà Xinh ngay từ khi mới thành lập với trọng tâm hướng tới gia chủ sành sỏi. Nhà Xinh đã chuyển mình trong 20 năm hoạt động để mang đến sự tinh tế và cảm xúc thăng hoa trong từng khoảnh khắc sống. Niềm mong ước đó qua bàn tay tài hoa của các KTS đã thành hiện thực.

Mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp của giới siêu giàu qua KTS Nhà Xinh
Biệt thự cổ điển châu Âu - Kiệt tác khẳng định thương hiệu Nhà Xinh.

Trong số những mẫu biệt thự cổ điển xa hoa tại Nhà Xinh, dinh thự xa hoa nhà cô Hiền toát lên sức hút riêng biệt nhờ vẻ cổ kính, pha chút lãng mạn rêu phong. Kiến trúc hoàn mỹ nhờ phom dáng uyển chuyển được tôn tạo bởi nét đẹp đỉnh cao của phong cách cổ điển cùng nét bí ẩn của văn hóa phương Tây. Đây chính là công trình khẳng định tên tuổi của thương hiệu Nhà Xinh tại thị trường kiến trúc Việt Nam, Đông Nam Á và vươn tầm thế giới - nơi sự xa hoa tột bậc cùng trí tưởng tượng đầy mê hoặc của KTS được bay bổng.

Từ những chi tiết được mạ vàng cầu kỳ…

Ẩn mình dưới tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy, nội thất dát vàng mang âm hưởng kiến trúc châu Âu, được thiết kế với gam vàng lấp lánh kiêu sa biến mỗi không gian của mẫu biệt thự cổ điển thành chốn riêng sang trọng, thời thượng và thể hiện đúng tinh hưởng thụ.

Với những ý tưởng táo bạo vượt ra ngoài khuôn khổ thông thường, KTS Nhà Xinh đã biến từng không gian thành đất diễn cho những tuyệt tác, kết tinh từ những giá trị cao nhất của nghệ thuật kiến trúc cổ điển đỉnh cao. Mỗi công đoạn tạo nên không gian sống cho thấy độ tỉ mỉ, kỹ thuật cầu kỳ chỉ có thể thực hiện bởi các nghệ nhân lành nghề tại Nhà Xinh.

Mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp của giới siêu giàu qua KTS Nhà Xinh
Phòng khách với thiết kế nội thất xa xỉ.

… đến nội thất có giá xa xỉ choáng ngợp

Cũng giống như kiến trúc hoàng gia, ngoại - nội thất mẫu biệt thự cổ điển không chỉ là một tuyên bố về phong cách sống, biểu tượng cho địa vị, mà còn là một khoản đầu tư tài chính về không gian sống “hưởng thụ” được giới siêu giàu khao khát bởi sự chỉn chu, cầu kỳ trong từng chi tiết đường nét thiết kế nội thất cùng độc nhất về ý tưởng sáng tạo.

Mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp của giới siêu giàu qua KTS Nhà Xinh
Không gian ăn uống kiểu quý tộc sang trọng.

Tại mẫu biệt thự cổ điển cô Hiền, chuẩn mực Nhà Xinh được KTS áp dụng vào không gian nội thất dinh thự với chi phí đầu tư hoàn thiện công trình lên đến 50 tỷ đồng, sử dụng chất liệu thiết kế nội thất tinh tuyển được nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng chế tác châu Âu hàng đầu. Hành trình tạo ra những kiệt tác trường tồn theo thời gian được KTS thực hiện kỳ công để đưa các chủ nhân tương lai đến với thế giới của những trải nghiệm đích thực.

Từ phiên bản nghệ thuật duy nhất chỉ dành cho giới thượng lưu…

Giống như những tuyệt tác kiến trúc phương Tây được xây dựng theo “tỷ lệ vàng”, lâu đài cổ điển này mang dấu ấn Nhà Xinh là những không gian sống phiên bản độc nhất. Nó được thiết kế theo “kích thước riêng” và là món quà tâm huyết mà Nhà Xinh dành cho chủ nhân thành đạt và am tường phong cách sống mà chủ nhân sở hữu căn nhà không ai khác là cô Hiền.

Dinh thự nổi lên từ cảm hứng cổ điển đầu tiên tại nước ta. Điều này cũng có nghĩa rằng, mẫu biệt thự cổ điển của cô Hiền là một không gian sống độc bản không dành cho số đông, nơi gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và vị thế cá nhân.

Mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp của giới siêu giàu qua KTS Nhà Xinh
Không gian phòng bếp tinh tế sang trọng.

… đến nâng tầm trải nghiệm thượng lưu trên mẫu biệt thự cổ điển sang trọng

Việc sở hữu một không gian sống mang đậm dấu ấn Nhà Xinh không chỉ dừng lại ở giá trị, mà còn mang đến những trải nghiệm sống xứng đáng và đắt giá không thể đong đếm. Đó là từ vẻ đẹp trường tồn của vật liệu tinh tuyển cho đến giá trị di sản kết tinh trong từng chi tiết thiết kế, để mỗi giây phút trôi qua là một khoảnh khắc sống đáng nhớ và khiến chủ nhân phải kiêu hãnh, tự hào.

Mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp của giới siêu giàu qua KTS Nhà Xinh
Nội thất phòng ngủ xa hoa.

Sở hữu vẻ ngoài xa hoa, bề thế cùng gu thẩm mỹ tinh tế, mẫu biệt thự cổ điển này “lấp đầy” mảnh ghép hoàn hảo về phong cách sống thượng đẳng. Đối với Nhà Xinh, ai cũng có vị trí của họ trong xã hội và Nhà Xinh cũng vậy. Không bị “mắc kẹt” với bất kỳ thương hiệu thiết kế - thi công biệt thự đẹp nào, luôn chu đáo và cẩn thận ngay từ khâu lên ý tưởng. Thật dễ hiểu vì sao chúng tôi luôn gây ấn tượng với phong cách riêng biệt và mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Xinh

Trụ sở chính: Lầu 4, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 452 109

Email: [email protected]

Website: https://nhaxinhdesign.com/

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load