Thứ bảy 27/04/2024 14:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ứng dụng số trong thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng

08:46 | 01/02/2024

(Xây dựng) - Chiều 31/1, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS và Công ty Cổ phần Đất Vàng Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực kết nối dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng.

Ứng dụng số trong thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS ký kết hợp tác, kết nối với các đơn vị trong thực hiện dịch vụ thiết kế, thi công về lĩnh vực xây dựng.

Theo đó, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS, đại diện cho Sàn thương mại điện tử FiveSS với ứng dụng 5Sao là một sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp, nơi thợ thầu và đại lý có thể kết nối trực tiếp với khách hàng trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc nhà sẽ là đơn vị kết nối dịch vụ, sản phẩm uy tín cho Đất Vàng Group. Cung cấp một hệ thống dịch vụ toàn diện từ thiết kế và thi công nội thất cho đến việc bảo trì và quản lý các công trình sau khi hoàn thành. Sàn thương mại điện tử FiveSS không chỉ đảm bảo chất lượng và tính an toàn cho các tòa nhà chung cư mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm sống cho cộng đồng dân cư tại thành phố Đà Nẵng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS và Đất Vàng Group là một minh chứng cho thấy các doanh nghiệp tại Đà Nẵng đang tích cực ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh. Sự kiện này hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Bất động sản tại thành phố, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Đà Nẵng.

Ông Đỗ Quý Sự, CEO & Founder Sàn TMĐT 5Sao - FiveSS đại diện Sàn thương mại điện tử FiveSS (5Sao) cho biết: FiveSS là đơn vị cung cấp một nền tảng số trực tuyến an toàn, giúp tối ưu hóa quy trình tìm kiếm và giao dịch giữa người cung cấp và người tiêu dùng. Giúp khách hàng tìm kiếm dịch vụ xây dựng, chăm sóc nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, đồng thời tạo cơ hội kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Ứng dụng FiveSS liên tục tạo ra giá trị để nâng cao trải nghiệm người dùng trong phát triển các tính năng mới của app; Hỗ trợ kết nối vay vốn trong xây dựng, kinh doanh; Kết hợp chữ ký số trong thủ tục xây dựng; Tích hợp công nghệ AI trong chăm sóc khách hàng; Đầu tư vào quy trình kiểm soát chất lượng thợ thầu… Đặc biệt, FiveSS đã và đang thực hiện chiến dịch đưa “Nền tảng số 5Sao” đồng hành chuyển đổi số cùng các quận, huyện tại Đà Nẵng năm 2024.

Ứng dụng số trong thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng
Thiết kế - thi công nội thất kết nối trên ứng dụng 5 Sao.

Đồng thời, sau ký kết hợp tác chiến lược với Đất Vàng Group, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS ký kết hợp tác chiến lược kết nối với Công ty TNHH Ngọc Hoàng Long. Công ty TNHH Ngọc Hoàng Long chính thức trở thành đối tác của FiveSS trong việc cung cấp dịch vụ xây dựng cao cấp trên nền tảng 5Sao - FiveSS. Đây là một công ty tổng thầu về xây dựng, tự hào đã thi công nhiều công trình 5 sao của Tập đoàn Vingroup.

Với thế mạnh quy tụ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đơn vị đã hoàn thành nhiều dự án lớn như Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nam Hội An và nhiều dự án trải dài từ bắc đến nam. Ngoài ra, cũng là đối tác tin cậy của Tập đoàn BIM Group, BRG và nhiều chủ đầu tư biệt thự cao cấp. Cam kết sẽ mang lại những công trình xây dựng đạt chất lượng, tiến độ cho quý khách hàng.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khám phá rèm văn phòng đẹp, cao cấp, giá rẻ tại Rèm Xinh

    (Xây dựng) - Rèm văn phòng hiện nay đang được ứng dụng phổ biến tại nơi công sở hay bệnh viện. Cùng khám phá rèm văn phòng đẹp, cao cấp, giá rẻ tại Rèm Xinh. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

    16:01 | 16/02/2024
  • Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đã thay đổi ra sao?

    (Xây dựng) - Xu hướng thiết kế văn phòng đang thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng các ưu tiên mới của doanh nghiệp, bao gồm tính linh hoạt, hợp tác và sức khỏe nhân viên. Các công ty đang tìm kiếm những giải pháp thiết kế sáng tạo để tạo ra môi trường làm việc phù hợp với nhu cầu và văn hóa riêng của họ.

    16:22 | 05/02/2024
  • Sở hữu ghế sofa thông minh - Xu hướng mới của nhiều gia đình Việt

    (Xây dựng) - Ghế sofa thông minh trở thành xu hướng nội thất mới của nhiều gia đình Việt. Với nhiều ưu điểm hiện đại và tiên tiến hơn so với sofa truyền thống, sofa thông minh mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới vô cùng tuyệt vời.

    16:21 | 05/02/2024
  • Trường Mai Sài Gòn đẩy mạnh sản xuất bàn làm việc văn phòng đa năng

    (Xây dựng) - Để chinh phục thị trường ngày càng khó tính, cạnh tranh khốc liệt, Nội thất Trường Mai Sài Gòn đang đẩy mạnh sản xuất bàn làm việc văn phòng đa năng.

    12:59 | 03/02/2024
  • ‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

    Sau khi mua một chiếc tủ hàng hiệu của Christian Liaigre, chủ nhân của căn nhà đã quyết định trang trí toàn bộ nội thất bằng các sản phẩm theo phong cách của thương hiệu này.

    08:42 | 03/02/2024
  • Những mẫu giá kệ kho hàng độ bền cao, tối ưu diện tích lưu trữ nhà kho

    (Xây dựng) - Những mẫu giá kệ kho hàng được thiết kế với sự linh hoạt, phù hợp nhiều hàng hóa và không gian. Với khả năng lắp đặt dễ dàng và độ bền cao, những mẫu giá kệ kho hàng ngoài việc tối ưu hóa không gian lưu trữ, còn đảm bảo an toàn trong lưu trữ hàng hóa.

    14:28 | 31/01/2024
  • Nội thất Docomat - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Nội thất Docomat là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế thi công nội ngoại thất, trong đó có vách ngăn phòng khách. Dưới bàn tay tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Docomat, các sản phẩm được thiết kế tinh tế, phù hợp với từng sở thích, nhu cầu cá nhân riêng của mỗi khách hàng.

    15:50 | 30/01/2024
  • Top các thiết bị nhất định phải có khi kinh doanh mô hình siêu thị mini

    (Xây dựng) - Khi triển khai kinh doanh mô hình siêu thị mini, chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều, nếu bạn là một người mới bắt đầu vào kinh doanh. Giải đáp những thắc mắc đó, trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thiết bị cơ bản cần chuẩn bị cũng như các mô hình kinh doanh siêu thị mini đáng đầu tư nhất hiện nay.

    09:51 | 27/01/2024
  • Tập đoàn Onsen Fuji hợp tác với Locker & Lock Việt Nam triển khai hệ thống tủ đồ thông minh

    (Xây dựng) - Onsen Fuji là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, tiên phong kiến tạo những dự án độc đáo, quy mô, đẳng cấp quốc tế... Tập đoàn đã lựa chọn hợp tác với Locker & Lock trong dự án OHAYO Onsen & Spa nhằm mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

    14:00 | 18/01/2024
  • Các doanh nghiệp nói gì về kệ siêu thị One Tech Group?

    (Xây dựng) - Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giá kệ siêu thị tại Việt Nam, One Tech Group vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng. Bởi đơn vị luôn đi đầu trong ứng dụng nguyên liệu mới, áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình hoạt động, mang đến cho khách hàng các sản phẩm kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam.

    14:47 | 16/01/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load