Thứ bảy 27/04/2024 12:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những mẫu giá kệ kho hàng độ bền cao, tối ưu diện tích lưu trữ nhà kho

14:28 | 31/01/2024

(Xây dựng) - Những mẫu giá kệ kho hàng được thiết kế với sự linh hoạt, phù hợp nhiều hàng hóa và không gian. Với khả năng lắp đặt dễ dàng và độ bền cao, những mẫu giá kệ kho hàng ngoài việc tối ưu hóa không gian lưu trữ, còn đảm bảo an toàn trong lưu trữ hàng hóa.

Với hơn 12 năm hoạt động, One Tech khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ kho hàng. Mỗi năm, chúng tôi cung cấp hàng nghìn bộ giá kệ chất lượng. One Tech đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và tổ chức, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa lưu trữ và quản lý hàng hóa.

Những lợi ích khi sử dụng kệ kho hàng

Tối ưu không gian lưu trữ

Việc lưu trữ các loại hàng hóa có tải trọng và kích thước khác nhau trong cùng một kho hàng thường là bài toán khó với nhiều doanh nghiệp. Do đó việc sắp xếp hợp lý và an toàn, sẽ giảm tình trạng hỏng hóc, hư hại hàng hóa.

Lưu trữ, sắp xếp hàng hóa hiệu quả

Sử dụng các loại kệ kho hàng giúp tối ưu hóa không gian trong nhà kho. Hơn nữa còn giảm chi phí đầu tư, vì không cần phải xây dựng hoặc mở rộng mặt bằng kho hàng mới.

Những mẫu giá kệ kho hàng độ bền cao, tối ưu diện tích lưu trữ nhà kho

Dễ dàng quản lý hàng hóa

Việc sử dụng kệ giúp nhà quản lý phân loại hàng hóa một cách khoa học. Việc phân loại từng loại sản phẩm cũng giúp họ có thể thực hiện việc xuất nhập và kiểm kê hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác.

Kệ kho giúp tối ưu không gian lưu trữ

Khi sử dụng kệ kho hàng để phân tầng và phân chia khu vực lưu trữ là một giải pháp hoàn hảo với doanh nghiệp. Mỗi loại hàng hóa được sắp xếp trên các tầng kệ khác nhau, sẽ tối ưu hóa không gian lưu trữ cũng như quy trình vận hành kho.

Những mẫu kệ kho hàng phổ biến

Kệ kho hàng hạng nhẹ

Kệ kho hàng nhẹ, được biết đến dưới nhiều tên gọi như kệ V lỗ đa năng, kệ sắt V lỗ, kệ V cài thông minh,... có trọng tải lên đến 150kg/tầng. Với cấu tạo đơn giản và khả năng lắp ráp nhanh chóng chỉ trong vài bước cơ bản.

Những mẫu giá kệ kho hàng độ bền cao, tối ưu diện tích lưu trữ nhà kho

Loại kệ này thường được chủ đầu tư sử dụng cho nhiều mục đích khác như: lưu trữ hàng tạp hóa, trưng bày sản phẩm, quản lý kho hàng gia đình, hay để phục vụ việc lưu trữ các phụ tùng.

Kệ kho hạng trung

Đây là loại kệ kho hàng với trọng tải trung bình từ 200 - 700kg/tầng. Thường được áp dụng trong các kho siêu thị, kho thiết bị điện tử, kho may mặc và các kho của các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

Kệ trung tải của One Tech được phân thành hai loại chính: kệ có khung đầu hồi hàn liền và kệ lắp đặt bằng cách giằng ngang hoặc giằng chéo sử dụng bulong và ốc vít. Tuỳ thuộc vào yêu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại kệ phù hợp nhất.

Kệ kho hàng hạng nặng

Kệ Selective

Kệ Selective là một trong những mẫu kệ kho hàng phổ biến nhất. Thường được sử dụng nhiều trong các kho công nghiệp và các cơ sở lưu trữ hàng hóa có tải trọng lớn như trong ngành ô tô, cơ khí, logistics…

Với khả năng chịu tải lên đến 800kg/pallet và khả năng tiếp cận hàng hóa đạt 100%. Kệ hạng nặng Selective được xem là lựa chọn hàng đầu và ưu tiên sử dụng phổ biến trong thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, do kệ yêu cầu một lối đi rộng để xe nâng di chuyển, điều này gây khó khăn đối với các kho hàng có diện tích. Do đó, việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng là cần thiết để đảm bảo tối ưu hóa không gian lưu trữ.

Những mẫu giá kệ kho hàng độ bền cao, tối ưu diện tích lưu trữ nhà kho

Kệ Double Deep

Kệ Double Deep là một loại kệ kho hàng được tạo ra bằng cách kết hợp hai dãy kệ Selective và lắp đặt chúng song song, liền kề nhau. Điều này giúp chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích trong kho hàng và nâng cao khả năng lưu trữ hàng hóa.

Kệ Drive In

Kệ Drive In là hệ thống kệ kho hàng có khả năng chịu tải trọng nặng và sử dụng phương thức xuất nhập LIFO.

Với khả năng sử dụng nhiều loại pallet khác nhau, kệ này được xem là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp có nhà kho công nghiệp.

Thiết kế của kệ giúp tối ưu hóa diện tích của kho hàng và tiết kiệm đến 60% diện tích lưu trữ hàng hóa trên mặt bằng kho.

Kệ sàn lửng Mezzanine

Kệ kho Mezzanine, được biết đến với các tên gọi khác như kệ sàn lửng, kệ kho tầng lửng. Kệ là giải pháp tăng gấp đôi diện tích sử dụng cho kho hàng.

Bằng cách tạo ra một mặt sàn lửng trên mặt bằng kho hiện có mà không cần phải đầu tư chi phí cho việc mở rộng hoặc thuê thêm diện tích.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, kệ có thể được sử dụng để lưu trữ hàng hóa hoặc cung cấp không gian làm việc cho nhân viên.

Kệ tay đỡ

Kệ tay đỡ là một dạng kệ kho hàng được thiết kế đặc biệt với cột trụ và các tay đỡ vươn ra hai bên để hỗ trợ nâng đỡ và lưu trữ hàng hóa. Được xem như một giải pháp chuyên biệt, kệ tay đỡ được sử dụng để lưu trữ các loại hàng hóa có độ dài và tải trọng lớn như gỗ khối, sắt, thép xây dựng, cuộn sắt, ống nước, và nhiều loại vật liệu khác.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu kệ kho hàng phù hợp với nhu cầu của mình.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load