Thứ bảy 27/04/2024 12:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

08:42 | 03/02/2024

Sau khi mua một chiếc tủ hàng hiệu của Christian Liaigre, chủ nhân của căn nhà đã quyết định trang trí toàn bộ nội thất bằng các sản phẩm theo phong cách của thương hiệu này.

Nhà thiết kế nội thất nổi tiếng của Pháp Christian Liaigre, qua đời vào năm 2020, là người đã thành lập thương hiệu sản phẩm nội thất mang tên của chính mình.

Những thiết kế của Christian Liaigre theo phong cách cổ điển, tối giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, ưu tiên sử dụng các vật liệu như gỗ, đồng và da. Vì sự độc đáo và chất lượng tốt, các sản phẩm của Christian Liaigre thường có giá rất cao, từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng.

Chủ nhân của căn nhà ở Singapore đã mua chiếc tủ hàng hiệu Tangris của Christian Liaigre và vô cùng thích chiếc tủ.

Sau đó ông đã quyết định trang bị toàn bộ nội thất của căn nhà bằng các sản phẩm của Christian Liaigre hoặc theo phong cách của thương hiệu này - đơn giản nhưng sang trọng, với tông màu đen - trắng làm chủ đạo.

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Chiếc tủ Tangris trang nhã có vị trí nổi bật tại khu vực ăn uống.

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Tông màu gỗ tối màu của khu vực bếp

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Nội thất được thiết kế hài hòa với nội thất phòng ăn Christian Liaigre đen trắng.

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Chiếc bàn kiêm ghế đẩu Nagato là một tác phẩm mang tính biểu tượng của Christian Liaigre, phản ánh tình yêu của nhà thiết kế đối với các vật liệu tự nhiên.

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Đồ nội thất bằng gỗ tối màu tiếp tục được sử dụng trong thiết kế nội thất.

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Ở phòng ngủ chính, đèn treo tường Tulum đen trắng của Christian Liaigre đặt dọc đầu giường, làm tăng thêm bầu không khí thanh bình, tinh tế như khách sạn.

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Khu vực trưng bày túi xách, quần áo của nữ chủ nhân đơn giản mà không kém phần tinh tế.

Theo Hạ Thảo (CNA)/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khám phá rèm văn phòng đẹp, cao cấp, giá rẻ tại Rèm Xinh

    (Xây dựng) - Rèm văn phòng hiện nay đang được ứng dụng phổ biến tại nơi công sở hay bệnh viện. Cùng khám phá rèm văn phòng đẹp, cao cấp, giá rẻ tại Rèm Xinh. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

    16:01 | 16/02/2024
  • Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đã thay đổi ra sao?

    (Xây dựng) - Xu hướng thiết kế văn phòng đang thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng các ưu tiên mới của doanh nghiệp, bao gồm tính linh hoạt, hợp tác và sức khỏe nhân viên. Các công ty đang tìm kiếm những giải pháp thiết kế sáng tạo để tạo ra môi trường làm việc phù hợp với nhu cầu và văn hóa riêng của họ.

    16:22 | 05/02/2024
  • Sở hữu ghế sofa thông minh - Xu hướng mới của nhiều gia đình Việt

    (Xây dựng) - Ghế sofa thông minh trở thành xu hướng nội thất mới của nhiều gia đình Việt. Với nhiều ưu điểm hiện đại và tiên tiến hơn so với sofa truyền thống, sofa thông minh mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới vô cùng tuyệt vời.

    16:21 | 05/02/2024
  • Trường Mai Sài Gòn đẩy mạnh sản xuất bàn làm việc văn phòng đa năng

    (Xây dựng) - Để chinh phục thị trường ngày càng khó tính, cạnh tranh khốc liệt, Nội thất Trường Mai Sài Gòn đang đẩy mạnh sản xuất bàn làm việc văn phòng đa năng.

    12:59 | 03/02/2024
  • Ứng dụng số trong thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Chiều 31/1, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS và Công ty Cổ phần Đất Vàng Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực kết nối dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng.

    08:46 | 01/02/2024
  • Những mẫu giá kệ kho hàng độ bền cao, tối ưu diện tích lưu trữ nhà kho

    (Xây dựng) - Những mẫu giá kệ kho hàng được thiết kế với sự linh hoạt, phù hợp nhiều hàng hóa và không gian. Với khả năng lắp đặt dễ dàng và độ bền cao, những mẫu giá kệ kho hàng ngoài việc tối ưu hóa không gian lưu trữ, còn đảm bảo an toàn trong lưu trữ hàng hóa.

    14:28 | 31/01/2024
  • Nội thất Docomat - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Nội thất Docomat là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế thi công nội ngoại thất, trong đó có vách ngăn phòng khách. Dưới bàn tay tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Docomat, các sản phẩm được thiết kế tinh tế, phù hợp với từng sở thích, nhu cầu cá nhân riêng của mỗi khách hàng.

    15:50 | 30/01/2024
  • Top các thiết bị nhất định phải có khi kinh doanh mô hình siêu thị mini

    (Xây dựng) - Khi triển khai kinh doanh mô hình siêu thị mini, chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều, nếu bạn là một người mới bắt đầu vào kinh doanh. Giải đáp những thắc mắc đó, trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thiết bị cơ bản cần chuẩn bị cũng như các mô hình kinh doanh siêu thị mini đáng đầu tư nhất hiện nay.

    09:51 | 27/01/2024
  • Tập đoàn Onsen Fuji hợp tác với Locker & Lock Việt Nam triển khai hệ thống tủ đồ thông minh

    (Xây dựng) - Onsen Fuji là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, tiên phong kiến tạo những dự án độc đáo, quy mô, đẳng cấp quốc tế... Tập đoàn đã lựa chọn hợp tác với Locker & Lock trong dự án OHAYO Onsen & Spa nhằm mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

    14:00 | 18/01/2024
  • Các doanh nghiệp nói gì về kệ siêu thị One Tech Group?

    (Xây dựng) - Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giá kệ siêu thị tại Việt Nam, One Tech Group vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng. Bởi đơn vị luôn đi đầu trong ứng dụng nguyên liệu mới, áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình hoạt động, mang đến cho khách hàng các sản phẩm kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam.

    14:47 | 16/01/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load