Thứ sáu 26/04/2024 21:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hòa: UBND thành phố Nha Trang kiểm tra, xử lý việc chiếm dụng vỉa hè

14:06 | 01/05/2020

(Xây dựng) – Gần đây, Báo điện tử Xây dựng nhận được phản ánh của người dân thành phố Nha Trang về việc một số tuyến phố chiếm dụng vỉa hè thành tài sản cá nhân gây mất mỹ quan đô thị.

khanh hoa ubnd thanh pho nha trang kiem tra xu ly viec chiem dung via he
Xây dựng chiếm dụng hết vỉa hè ở đường Trần Nguyên Hãn, thành phố Nha Trang.

Theo phản ánh của người dân, tại một số tuyến phố như: Trần Nguyên Hãn, Đô Lương, Nhị Hà, Nguyễn Hữu Huân, Đống Đa..., người đi bộ không biết hành xử như thế nào cho đúng luật, khi mà lề đường không còn là nơi lưu thông công cộng dành cho người đi bộ mà thành “của riêng” của các cá nhân. Người đi bộ bắt buộc phải đi dưới lòng đường, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Trước tình trạng trên, ngày 23/4/2020, UBND thành phố Nha Trang có Văn bản số 2800/UBND-VP về việc kiểm tra, xử lý theo phản ánh của người dân Nha Trang ngày 14/4/2020. Cụ thể, giao UBND phường Tân Lập, Phước Tiến, Phước Hòa, Phước Tân kiểm tra, xử lý các nội dung phản ảnh của đơn kiến nghị thuộc địa bàn quản lý. Khẩn trương báo cáo kết quả về UBND thành phố (thông qua Phòng Quản lý đô thị tổng hợp). Phòng Quản lý đô thị theo dõi, đôn đốc việc triển khai thực hiện của địa phương, tổng hợp, đề xuất UBND thành phố hướng giải quyết.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin.

Phạm Trung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load