Thứ bảy 27/07/2024 07:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 1

14:21 | 06/03/2024

(Xây dựng) - Các loại hình sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park hướng đến không gian sống tiện ích, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở lẫn kinh doanh của khách hàng.

Vinhomes Ocean Park 1 có quy mô 420 ha, nằm ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội, trên địa phận ba xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá, và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia lâm. Dự án cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại hình sản phẩm, từ căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse với đa dạng khoảng giá, tương ứng nhiều phân khúc.

Trong đó, căn hộ là dòng sản phẩm chiến lược, thể hiện sự trẻ trung, năng động, thời thượng và là sản phẩm “best seller” tại Vinhomes Ocean Park. Chính vì vậy mà loại hình này được chủ đầu tư chú trọng xây dựng nhiều nhất với 66 tòa căn hộ, chia ra các phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 và ZenPark.

Khu thấp tầng chia thành 4 tiểu khu là San Hô, Hải Âu, Sao Biển và Ngọc Trai, cung cấp ra thị trường 2.390 căn biệt thự, liền kề, shophouse. Chủ đầu tư xây dựng các căn biệt thự sang trọng với đa dạng loại hình, từ biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, ngoài mục đích để ở có thể sử dụng với mục đích kinh doanh.

Khám phá các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 1
Vinhomes Ocean Park cung cấp đa dạng sản phẩm theo nhiều phân khúc. Nguồn: wedo.vn

Shophouse cũng là một trong những dòng sản phẩm thịnh hành tại Vinhomes Ocean Park 1. Sản phẩm này được thiết kế nằm gần trục đường chính với chiều cao từ 3-5 tầng theo phong cách Châu Âu sang trọng. Khách hàng có nhu cầu có thể kinh doanh ngay tại chính căn nhà của mình.

Với đa dạng các loại hình sản phẩm và được chia theo nhiều phân khúc, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bất động sản tùy vào nhu cầu để ở, kinh doanh hay đầu tư.

Khám phá các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 1
Khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu nhà ở hiện đại tại Vinhomes Ocean Park. Nguồn: Kinhtechungkhoan

Bất chấp những biến động về thị trường bất động sản, Vinhomes vẫn công bố chương trình “Mua nhà sang-An tâm tài chính” với những đặc quyền hấp dẫn. Nếu khách hàng lựa chọn mua căn hộ The Zenpark tại Vinhomes Ocean Park 1 thì chỉ cần thanh toán trước 30%, 70% còn lại sẽ được hỗ trợ cho vay với thời hạn lên đến 15 năm.

Trong 2 năm đầu tiên, lãi suất được áp dụng ở mức 7%/năm và những năm tiếp theo, lãi suất cố định tối đa là 9,5%/năm. Trong trường hợp lãi suất thực tế của ngân hàng thấp hơn mức lãi suất trên thì khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay của ngân hàng.

Chương trình này còn áp dụng khi khách hàng lựa chọn sở hữu nhà phố tại Vinhomes Ocean Park 2 và căn hộ The Beverly thuộc Vinhomes Grand Park, TP.HCM. Theo các chuyên gia, đây chính là cơ hội “vàng” để người dân có thể sở hữu ngôi nhà cho riêng mình trước khi thị trường bất động sản bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.

Những sản phẩm mà Vinhomes Ocean Park cung cấp đều được thiết kế hiện đại, thông minh, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “trong sướng, ngoài sang”. Với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 hứa hẹn tiếp tục là vùng đất màu mỡ được khách hàng và nhà đầu tư săn đón trong những năm tới. Bên cạnh đó, khi mảnh ghép Vinhomes Ocean Park 2 và 3 hoàn thiện, "Ocean City" được kỳ vọng sẽ là “thành phố điểm đến” thu hút khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

  • Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

    (Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

  • Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa có thông báo tới Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền - chủ đầu tư dự án Golden Point về việc dự án đủ đủ điều kiện pháp lý để ký hợp đồng mua bán.

  • “Ngắm” Hồ Gươm Xanh Thuận An sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư

    (Xây dựng) – Theo quảng cáo, dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An là một tác phẩm đầy tâm huyết của TBS Land. Với lợi thế về vị trí, uy tín của chủ đầu tư, dự án sẽ mang lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đáng để xem xét cho cuộc sống và đầu tư. Tuy nhiên, sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án vẫn chỉ trên ý tưởng.

  • Vĩnh Long: Chấm dứt chủ trương đầu dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú

    (Xây dựng) – Ngày 24/7, ông Đặng Văn Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký ban hành Quyết định số 1423/QĐ-UBND về việc chấm dứt hiệu lực Quyết định số 2011/QĐ-UBND ngày 18/9/2017 của UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú.

  • Bất động sản bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, M&A dự án ngày càng mạnh mẽ

    (Xây dựng) - “Sức khỏe tài chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản còn yếu. Các doanh nghiệp chưa tiếp cận được nguồn vốn trong khi chi phí phát triển dự án sẽ ngày càng gia tăng. Do đó, việc bán dự án cho các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, năng lực phát triển dự án tốt là cần thiết để có thể duy trì hoạt động và phát triển”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load