Chủ nhật 16/06/2024 19:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ivory Villas & Resort: Thỏi nam châm hút khách nghỉ dưỡng tại Hoà Bình

08:00 | 23/05/2024

(Xây dựng) - Với tài nguyên du lịch tự nhiên phong phú cùng các sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo, Hoà Bình đang trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách quốc tế lựa chọn. Trong đó, Ivory Villas & Resort là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Hoà Bình.

Vị trí địa lý tiếp giáp Thủ đô Hà Nội cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ là tiềm năng, lợi thế để Hòa Bình phát triển "ngành công nghiệp không khói”, đồng thời xây dựng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hút khách du lịch.

Tính đến hết quý I/2024, Hòa Bình đón trên 1,6 triệu lượt khách du lịch, tăng 22,7% so với cùng kỳ, đạt 38,6% kế hoạch năm. Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 1.400 tỷ đồng, tăng 27,3% so với cùng kỳ, đạt 30,4% kế hoạch năm.

Ivory Villas & Resort: Thỏi nam châm hút khách nghỉ dưỡng tại Hoà Bình
Ivory Villas & Resort được nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng

Riêng kỳ nghỉ lễ 5 ngày 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5), du lịch tỉnh Hòa Bình đón 195.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm và khám phá. Trong dịp này, toàn tỉnh đạt tổng thu từ khách du lịch khoảng 137 tỷ đồng, tăng 9,6%, công suất sử dụng phòng đạt 80%, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước.

Nhắc đến sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng không thể không nhắc đến Ivory Villas & Resort, một trong những dự án được giới chuyên gia đánh giá mang tính cột mốc, góp phần làm thay đổi diện mạo và nâng tầm phát triển của du lịch nghỉ dưỡng của huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 50 phút lái xe, Ivory Villas & Resort sở hữu vị trí chiến lược ngay tâm mạch thịnh vượng của trục đường quốc lộ 6. Là điểm nhấn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hòa Bình nhờ địa thế đẹp, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, Ivory Villas & Resort thu hút đông đảo du khách lựa chọn, công suất thuê phòng tại đây luôn ổn định trên 95% không chỉ các ngày lễ mà cả những ngày trong tuần và cuối tuần.

Ivory Villas & Resort: Thỏi nam châm hút khách nghỉ dưỡng tại Hoà Bình
Đại biểu tham dự hội thảo tại Ivory Villas & Resort

Ivory Villas & Resort còn là địa điểm tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp hàng đầu, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngày 12/5/2024 vừa qua, Hội thảo: “Luật đất đai 2024 và các luật liên quan - Tác động của luật đất đai 2024 đến môi trường đầu tư, doanh nghiệp” đã được tổ chức tại Ivory Villas & Resort với đại diện Ban Kinh tế của Quốc hội; các bộ, ban, ngành và gần 200 doanh nhân thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố.

Không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, Ivory Villas & Resort còn mang đến cơ hội đầu tư hưởng lợi nhuận kép khi vừa nghỉ dưỡng, kinh doanh lưu trú, đồng thời tiềm năng tăng giá trị lớn.

Ivory Villas & Resort - lựa chọn xuất sắc cho phân khúc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Ivory Villas & Resort cận đô, có vị thế địa lý đắc địa và là dự án có điểm nhấn cảnh quan đô thị đẹp của huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình. Sở hữu hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng, tiện ích hiện đại, Ivory Villas & Resort được thiết kế phù hợp với xu hướng phát triển xã hội, đáp ứng nhu cầu về biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch văn hóa, trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp đáng sống bậc nhất của tỉnh Hoà Bình.

Ivory Villas & Resort: Thỏi nam châm hút khách nghỉ dưỡng tại Hoà Bình
Ivory Villas & Resort mang đến cơ hội đầu tư hưởng lợi nhuận kép cho nhà đầu tư

Hiện tại, giai đoạn 1 và 2 của dự án đã được đưa vào khai thác vận hành hiệu quả, nhận được đánh giá cao của địa phương, du khách và cộng đồng. Khu nghỉ dưỡng là điểm check-in hàng đầu Hòa Bình khi đón hàng chục nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm mỗi ngày. Các chủ biệt thự tại Ivory Villas & Resort vô cùng phấn khởi nhờ dòng tiền cho thuê cao và luôn trong tình trạng hết phòng.

Đặc biệt, Ivory Villas & Resort được kế thừa và khai thác tiềm năng lượng khách ổn định đến thăm quan danh thắng nổi tiếng cũng như các sân golf danh tiếng như Phoenix, Geleximco Kỳ Sơn, Skylake... Được biết, trong 3 tháng đầu năm, sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort), xã Lâm Sơn đón 40 nghìn lượt du khách nước ngoài đến nghỉ dưỡng. Đây là cơ hội để Ivory Villas & Resort tạo ra nguồn thu từ du lịch, nâng cao giá trị bất động sản.

Giai đoạn 3 và 4 đã cơ bản hoàn thành và đang trong giai đoạn bàn giao. Ivory Villas & Resort cũng được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại đi kèm tiện ích vui chơi giải trí cao cấp. Hệ thống cảnh quan, cây xanh, mặt nước, các tổ hợp vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng trải nghiệm. Trong thời gian tới, chủ đầu tư dự kiến triển khai thêm nhiều công trình tiện ích như bể bơi vô cực với tầm view tuyệt đẹp, thác nước cung điện mùa hè có thiết kế lộng lẫy với hệ thống phun nước ấn tượng, khu hỗn hợp bao gồm phòng hội nghị hội thảo với sức chứa lên tới 1000 người, khu xông hơi spa tắm khoáng nóng tiêu chuẩn quốc tế…

Ivory Villas & Resort: Thỏi nam châm hút khách nghỉ dưỡng tại Hoà Bình
Tiện ích công viên nước quy mô bậc nhất Hòa Bình sắp được triển khai

Đặc biệt, tiện ích tổ hợp Công viên nước 4 mùa trong nhà kết hợp ngoài trời đạt chuẩn quốc tế gồm công viên nước bốn mùa trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi Zipline và các trò chơi phao trên mặt nước cùng bể bơi vô cực rất đáng được chờ đợi. Sau khi hoàn thành, đây được coi là điểm sáng mang đến sân chơi giải trí hấp dẫn cho khách hàng, nâng cao giá trị nghỉ dưỡng cũng như nâng tầm giá trị bất động sản.

Ivory Villas & Resort còn sở hữu pháp lý minh bạch, tất cả các căn biệt thự tại dự án đều được cấp sổ đỏ, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi đầu tư. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án còn tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với vốn ban đầu vô cùng hợp lý nhưng tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai. Với những ưu điểm đó, Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư thông thái.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load